Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

3 lí do không nên mua nhà Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Thanh Hằng    9.596 người đã đọc  

Vinhomes Green Bay liệu có phải là một sự đầu tư lý tưởng? Hãy cùng YouHomes tìm hiểu trong bài biết dưới đây.

3 lí do không nên mua nhà Vinhomes Green Bay Mễ Trì

banner-news/ck-ban-pc.png

Vinhomes Green Bay trong thời gian trở lại đây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng cũng như thị trường, giá căn hộ tại dự án này luôn ổn định với khả năng sinh lời ổn định. Vậy đâu là lý do "không nên mua" nhà Vinhomes Green Bay?

Lý do "không nên mua" nhà Vinhomes Green Bay

Qua nhiều sự phân tích, phản ánh từ dự án Vinhomes Green Bay - Mễ Trì. Các khách hàng, các chuyên gia đầu tư tài chính, bất động sản cho rằng không nên mua vì 3 lí do sau:

1- Quần thể dự án quá hoàn hảo (hơn 120 tiện ích sống) cư dân nơi đây sẽ ít cơ hội đi chơi những địa điểm khác.
2- An ninh quá tốt (đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn 5 sao JW Marriott)
3- Trẻ em trong khu cư dân không có cơ hội đăng kí học các trường học khác vì đã có hệ thống trường liên cấp Vinschool chất lượng quốc tế.

Trong nhiều năm trở lại đây, thị trường bất động sản đã và đang có những bước phát triển bất ngờ với sự xuất hiện của hàng loạt dự án nhà ở, trung tâm thương mại, cùng với đó là sức mua lớn cho thấy tiềm năng rất lớn cả về nguồn cung và nguồn cầu. Tuy nhiên, đằng sau sự “bùng nổ” đó lại là mối lo ngại mà người mua nhà phải đối mặt và thận trọng khi tình trạng “vàng thau lẫn lộn”. Cụ thể, nhiều dự án “độn phân khúc”, nâng giá sản phẩm lên tầm cao cấp mặc dù chất lượng thực tế chỉ đạt trung cấp, khiến người mua nhà cảm thấy không hài lòng, thậm chí còn “kêu cứu” .

Vinhomes Green Bay trong thời gian trở lại đây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Thực tế, báo chí không ít lần đã đưa tin dự án nhà ở xuống cấp trầm trọng mặc dù mới đưa vào sử dụng không lâu, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh họat của cư dân, điển hình là các vấn đề về tường nhà, sàn nhà, đường dẫn ống nước, dịch vụ….Trong khi thời gian trước đó, người mua lại phải chịu mức giá khá cao. Chính vì thế, khách hàng hãy là những người thông minh, “chọn mặt gửi vàng” để đảm bảo lợi ích cho chính mình.

Vinhomes Green Bay đảm bảo lợi ích tối đa cho người mua nhà

Có một bài học có thế áp dụng cho tất cả mọi người và mọi hoàn cảnh, đó là bài học rút kinh nghiệm từ thất bại của người khác. Thực trạng mua nhà vừa nêu ở trên cũng chính là một tiếng chuông cảnh báo đối với tất cả khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, thị trường bất động sản lại có nhiều dấu hiệu tích cực hơn khi các dự án cao cấp thực sự chất lượng ra đời, đáng kể đến nhất chính là các dự án mang thương hiệu Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup, mới đây nhất lại phải nhắc đến Vinhomes Green Bay.

Vinhomes Green Bay là dự án khu đô thị khép kín, phức hợp nhiều loại hình bất động sản như: chung cư cao cấp, biệt thự Vinhomes Green Bay, liền kề Vinhomes Green Bay. Tọa lạc trên đường Đại lộ Thăng Long đối diện với trung tâm Hội nghị Quốc gia, dự án sở hữu lợi thế vàng về kết nối giao thông, đặc biệt là ưu điểm nằm gần hồ điều hòa tạo nên không gian xanh mát cho toàn dự án.

Vinhomes Green Bay là dự án khu đô thị khép kín, phức hợp nhiều loại hình bất động sản.

Trong bối cảnh thị trường như hiện nay, Vinhomes Greenbay quả thực là sự lựa chọn đúng đắn khi có thể xoa dịu mọi lo lắng của người mua nhà. Điều này đã và đang được chứng minh khi Vingroup luôn là nhà đầu tư số 1 về uy tín chất lượng công trình, chưa bao giờ thất hẹn trong bất kì dự án nào về tiến độ bàn giao và tiến độ thi công, và chính bảng thành tích mà ông lớn này đạt được sẽ là bằng chứng thiết thực nhất.

Bên cạnh đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản nhà ở cao cấp luôn được tôn vinh tại các cuộc bình chọn, trao giải trong nước và quốc tế. Hàng loạt khi đô thị Vinhomes như Vinhomes Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Riverside… đã xây dựng và đi vào hoạt động, được cư dân truyền tai nhau là những nơi đáng sống nhất hiện nay…

Theo đánh giá của YouHomes, Vinhomes Green Bay là dự án non trẻ, mới được hình thành cách đây không lâu nhưng nhờ vào danh tiếng của những dự án đi trước và những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư hướng tới, không lâu nữa, những căn hộ tại đây đều là những sản phẩm vàng đắt giá nhất trên thị trường, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (4 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam