Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 dự án chung cư cao cấp của Vingroup tại Hà Nội

Thanh Hằng    17.245 người đã đọc  

Là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị thường bất động sản, Vingroup không ngừng cho ra đời những chung cư cao cấp mang tới giá trị cuộc sống đích thực cho mọi người.

5 dự án chung cư cao cấp của Vingroup tại Hà Nội

banner-news/ck-ban-pc.png

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Vingroup đã phát triển không ngừng, cải tiến cũng như lựa chọn những vị trí thuận lợi nhất để xây dựng nên các khu đô thị, dự án chung cư cao cấp mang tính thế kỷ. Tất cả đều là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi gia đình Việt.

Sau đây là danh sách top 5 chung cư cao cấp của Vingroup tại Hà Nội.

Vinhomes Royal City

Được mệnh danh là “Thành phố châu Âu thu nhỏ”, Vinhomes Royal City được xây dựng với lối kiến trúc mang phong cách hoàng gia Châu Âu, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp.

Vinhomes Royal City

Các căn hộ chung cư tại đây được trang bị hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của hiệp hội phòng cháy quốc gia Mỹ,…

Căn hộ tại dự án có diện tích mặt bằng đa dạng từ 88.3 m2 đến 221.4 m2 với 39 loại căn hộ cao cấp khác nhau phù hợp cho các gia đình trẻ cũng như gia đình nhiều thế hệ. Cư dân tại đây đa phần là những cư dân trẻ thành đạt và người nước ngoài, chủ yếu là Hàn Quốc định cư và làm việc tại Việt Nam.

Times City - Park Hill

Được mệnh danh là một trong những “ Khu đô thị đáng sống nhất tai Việt Nam” – dự án thừa hưởng vị trí vàng đắc địa ngay tại cửa ngõ Đông Nam Thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm 4km, rất gần với các trường ĐH Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng chỉ khoảng 2km đến 3km. Cách bệnh viện Bạch Mai 3km.

Times City - Park Hill

Đi đến khu ĐTM VincomVillage khoảng 4km, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối thuận tiện với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

Đặc biệt, tại Vinhomes Times City Park Hill bạn và gia đình sẽ có dịp tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời hấp dẫn, đây sẽ là nơi cư dân thỏa thích tổ chức những buổi dã ngoại hòa mình vào thiên nhiên ngay trong lòng khu đô thị.

Vinhomes Metropolis

Vinhomes Metropolis nằm trên khu đất “Kim Cương” của quận Ba Đình thành phố Hà Nội. Dự án hội tụ đủ mọi điều kiện của một khu dân cư đẳng cấp có thể kể đến như gần công viên Thủ Lệ tràn ngập cây xanh; hệ thống ga tàu điện ngầm kết nối với hệ thống tàu điện trên cao cùng với đường giao thông rộng rãi đan xen.

Vinhomes Metropolis

Tập đoàn Vingroup đã sử dụng những thiết kế của ATKINS (Mỹ) để đưa những gì tinh tuý nhất tại dự án Vinhomes Central Park vào từng đường nét của khu dân cư hiện đại Metropolis. Những mảng không gian rộng, thoáng với tầm nhìn về khắp bốn phía thành phố khiến không gian về buổi tối càng đẹp và lung linh hơn bao giờ hết.

Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ hạng sang khép kín bao gồm khu biệt thự với thiết kế cổ điển sang trọng cùng phân khu căn hộ với 3 tòa tháp mang phong cách hiện đại, đặt trong không gian sinh thái ngập tràn và được phát triển cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Vinhomes Green Bay

Dự án nằm ngay mặt tiền cao tốc Láng Hoà Lạc giúp cư dân giúp cư dân di chuyển một cách dễ dàng nhất tới trung tâm thành phố cũng như kết nối thuận tiện tới các tuyến đường trọng điểm và các tỉnh lân cận.

Dự án được thiết kế thân thiện với môi trường, theo phong cách sống lành mạnh cùng nhiều công viên cây xanh xung quanh. Không chỉ thế, mật độ xây dựng thấp của dự án tựa như một mảng xanh trong lành thu hút bất kỳ ai.

Xem thêm: 3 dự án Vinhomes nổi bật với không gian xanh tại Hà Nội

Bên cạnh đó, nằm xung quanh dự án là tổ hợp nhiều tiện ích thuận lợi như: Siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị Quốc gia, trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng và nhiều dự án bất động sản, chắc chắn cư dân tại Vinhomes Green Bay sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích và dịch vụ vô cùng vượt trội, đẳng cấp.

Vinhomes Gardenia - Mỹ Đình

Vinhomes Gardenia được coi là “Thành phố ban mai” - nơi khởi nguồn của hạnh phúc. Tọa lạc tại khu vực đắc địa được ví như “Trái tim của Thăng Long rồng vàng”, dự án là biểu tượng cảnh quan mới nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội – “trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới” của Thủ đô và sở hữu hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu cả nước.

Vinhomes Gardenia - Mỹ Đình

Với thế mạnh nằm ngay các trục giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố và kết nối với đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi… cũng như tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội, Vinhomes Gardenia kết nối dễ dàng tới các khu vực trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án Vinhomes Gardenia TẠI ĐÂY.

Trên đây là danh sách 5 dự án chung cư cao cấp của Vingroup tại Hà Nội, mong rằng bạn có thể tìm được một nơi sống lý tưởng cho mình.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (3 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam