Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

3 dự án Vinhomes nổi bật với không gian xanh tại Hà Nội

Yếu tố XANH cho khu đô thị luôn là một ưu tiên khi xây dựng. Các dự án Vinhomes tại Hà Nội sau đã chinh phục được khách hàng bằng chính hệ sinh thái đồng bộ, đa tiện ích của mình. Cùng tìm hiểu nhé!

3 dự án Vinhomes nổi bật với không gian xanh tại Hà Nội

banner-news/ck-ban-pc.png

Đối với chủ đầu tư có tầm nhìn như Vinhomes, yếu tố tiện ích cũng như mảng xanh cho các khu đô thị đã luôn là một ưu tiên với quy mô lên đến hàng ngàn tỉ. Sự xuất hiện của những đô thị tầm cỡ như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay đều có một điểm chung: Thay đổi diện mạo thị trường bất động sản thành phố và chinh phục khách hàng bằng chính hệ sinh thái đồng bộ, đa tiện ích, chú trọng mảng xanh.

Sau đây là danh sách top 3 dự án Vinhomes nổi bật với không gian xanh tại Hà Nội.

Dự án Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm – Hà Nội

Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên một Thành phố mới với thiên nhiên, cuộc sống và con người trong một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng không thể mà lại là có thể.

Điểm nhấn là biển hồ nước mặn 6,1 ha cùng với hồ trải cát trắng 24,5 ha mang lại cuộc sống biển xanh, cát trắng mỗi ngày cho cư dân. Được ví như “viên ngọc xanh” quý giá nổi bật trong lòng đại đô thị, cặp đôi “biển và hồ” tạo cho Vinhomes Ocean Park những mảng xanh không gian lý tưởng và góp phần điều hòa không khí cho khu đô thị, mang đến cuộc sống sinh thái đẳng cấp cho cư dân.

Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park với điểm nhấn hồ trải cát trắng 24,5 ha.

Mang tầm vóc của Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, dự án Vinhomes Ocean Park còn nổi bật bởi các hệ thống đại tiện ích như trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool (trong đó có Đại học VinUniversity tiêu chuẩn quốc tế), bệnh viện Vinmec, bể bơi 4 mùa, nhà hàng sang trọng cùng các khu phức hợp thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh cho người già, khu vui chơi trẻ em, cảnh quan cây xanh, đường dạo, đường chạy bộ quanh hồ,...

Sở hữu ngay căn hộ tại Vinhomes Ocean Park

Trường Đại học quốc tế VinUniversity tại dự án Vinhomes Ocean Park.

Toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Hà Nội. Vinhomes Ocean Park là đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm của thành phố.

Dự án Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ – Hà Nội

Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam - một trong những sản phẩm tiên phong của Vinhomes nói riêng và Vingroup nói chung ứng dụng các công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp tân tiến nhất thị trường.

Dự án Vinhomes Smart City tại Hà Nội được phát triển theo mô hình “Thành phố thông minh” với hệ sinh thái dựa trên 4 trục cốt lõi: Vận hành thông minh – An ninh thông minh – Cộng đồng thông minh – Căn hộ thông minh. Cụ thể:

  • Vận hành thông minh: Vinhomes Tây Mỗ sử dụng trung tâm điều hành tập trung 24/7, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và internet vạn vật (IoT) trong việc vận hành, giúp phát hiện và xử lý sự cố kịp thời.
  • An ninh thông minh: Tại khu đô thị, hệ thống Camera thông minh sẽ được lắp đặt tại nhiều vị trí, với chức năng nhận diện khuôn mặt, biển số xe, tự động cảnh báo đối tượng lạ, sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.
  • Cộng đồng thông minh: Mỗi chủ nhân căn hộ Vinhomes Smart City đều sẽ được trang bị App cư dân với các chức năng đặt lịch tiện ích, thanh toán phí dịch vụ, phí sinh hoạt, tìm chỗ trống để xe, cảnh bảo ô nhiễm, tắc đường,...
  • Căn hộ thông minh: Tại các phân khu The Ruby và The Diamond, các căn hộ sẽ được trang bị hệ thống thiết bị nội thất thông minh, có thể dễ dàng điều khiển chỉ với một vài thao tác trên điện thoại hoặc giọng nói.

Tổng diện tích 280 ha, mật độ xây dựng chỉ 14.7%, dự án Vinhomes Smart City được quy hoạch đồng bộ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Đặc biệt là đại công viên thể thao rộng lớn với tâm điểm là hồ trải cát trắng rộng 4.8 ha cùng 15 công viên chủ đề độc đáo.

Công viên thể thao của dự án Vinhomes Smart City nhìn từ trên cao.

Thành phố Thông minh Vinhomes Smart City sở hữu vị trí vàng tại trung tâm mới ở phía Tây của Thủ đô. Dự án tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển, kết nối thuận tiện đến hàng loạt các cơ quan hành chính, các địa điểm thương mại, văn hóa thể thao và hệ thống giáo dục phổ thông tới đại học.

Sở hữu ngay căn hộ từ Vinhomes Smart City: https://youhomes.vn/mua/can-ho-0-vinhomes-smart-city-2195.html

Dự án Vinhomes Green Bay tại Mễ Trì – Hà Nội

Tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long - khu vực trung tâm lõi của thủ đô, xung quanh là nơi tập trung của rất nhiều cơ quan hành chính, chính trị của cả nước: trung tâm Hội nghị quốc gia, bộ Ngoại giao,... Vinhomes Green Bay chính là biểu tượng mới của cuộc sống thời thượng, tuyệt tác kiến trúc xanh trong lòng Hà Nội.

Quy hoạch trên khu đất diện tích 32ha, dự án Vinhomes Green Bay là một vịnh xanh trong lòng phố - thiên đường sống đích thực, nơi tất cả cư dân được trao tặng những đặc quyền riêng biệt chưa từng có. Với vị trí đắc địa nơi trung tâm hành chính mới của thủ đô, Vinhomes Green Bay có đầy đủ những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất, song vẫn tận dụng tối đa nét độc đáo của thiên nhiên để mang đến một miền xanh tươi mát, để mỗi ngày tại đây là một ngày hưởng thụ giá trị sống đỉnh cao.

Hồ điều hòa 8 ha được xem như lá phổi xanh của khu đô thị Vinhomes Mễ Trì.

Dự án Vinhomes Green Bay sở hữu hơn 100 tiện ích, cảnh quan đa dạng, tinh tế và được quy hoạch thành 17 cụm tiện ích đan xen giữa không gian sống xanh mát. Điểm nhấn quan trọng của dự án đó là hồ điều hòa nằm trọng trong lòng dự án, với diện tích lên đến 8 ha. Hồ điều hòa không chỉ giúp cho môi trường trong khu đô thị luôn được mát mẻ mà nó còn là khu vui chơi giải trí của những người có đam mê về bơi lội, thể thao dưới nước hay du thuyền,...

Bên cạnh đó, không thể thiếu những khu công viên cây xanh, chiếm diện tích 3 ha. Khi mà các dự án hiện nay đều thiếu diện tích dành cho cây xanh, thì Vinhomes Green Bay luôn ưu tiên những gì tự nhiên mang lại. Công viên cây xanh, vườn hoa hay bãi cỏ,... là những điểm nhấn phủ đều bên cạnh các tòa nhà, biệt thự tạo ra khung cảnh hòa hợp của một cuộc sống hiện đại tiện nghi nhưng lại không kém phần lãng mạn của thiên nhiên.

Sống trong khu đô thị Vinhomes Green Bay, cư dân sẽ được thưởng thức bầu không khí trong lành, dịu mát mà cây xanh mang lại, được thả mình tản bộ dưới các con đường rợp mát bóng cây. Những thứ mà ngày nay với tốc độ đô thị hóa quá nhanh, đang dần mất đi môi trường sống xanh mát của ngày xưa.

Vinhomes Green Bay - Cuộc sống đẳng cấp nơi thiên đường.

Vinhomes Mễ Trì không chỉ là một khu đô thị, nó mang lại cho khách hàng khung cảnh của một thành phố thu nhỏ, với đầy đủ mọi tiện ích cũng như không gian sống đích thực.

Mua căn hộ Vinhomes Green Bay 2PN trực tiếp từ chính chủ:https://youhomes.vn/mua/can-ho-0-vinhomes-green-bay-84.html

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dự án của Vinhomes tại Hà Nội Ở ĐÂY.

Trên đây là danh sách các dự án Vinhomes nổi bật với không gian xanh tại Hà Nội. YouHomes mong rằng bạn có thể tìm được một tổ ấm mơ ước của mình!

Hoàng Yến

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (3 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam