Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Công bố người thắng giải chương trình “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”

Sau 1 tuần tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”, YouHomes đã tìm người thắng cuộc với những chia sẻ truyền cảm hứng cho cộng đồng, bài viết đã thu về nhiều lượt thả tim nhất.

Công bố người thắng giải chương trình “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”

banner-news/ck-ban-pc.png

Trong thời gian chương trình “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy” diễn ra, YouHomes đã nhận được rất nhiều chia sẻ, nỗi niềm, những câu chuyện đơn giản mà ý nghĩa từ các YouHomer.

“Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”

Sau hơn 1 tuần được tổ chức, YouHomes đã tìm ra người thắng cuộc với bài dự thi được nhiều lượt thả tim nhất từ phía các YouHomer.

Danh sách người trúng giải chương trình “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”

Bài dự thi đạt được nhiều lượt thả tim và bình luận nhất từ phía các YouHomer, đó chính là bài dự thi của bạn Trần Thanh Vân. Xin chúc mừng bạn đã trở thành người sở hữu bài viết truyền cảm hứng nhất cho Cộng đồng YouHomer với những tâm sự và câu chuyện cá nhân làm nhiều người cảm thông cho nghề giáo, nhất là vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Danh sách người trúng giải chương trình “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”:

Giải thưởngNgười trúng giải
Giải nhấtTrần Thanh Vân
Giải nhìNguyễn Thị Cẩm Tú
Giải baVương Minh

YouHomes đã liên lạc với các bạn trúng giải để trực tiếp trao giải cho các bạn. Ngoài ra, tất cả những YouHomer tham gia cuộc thi đều nhận được 10.000 YouPoint vào tài khoản của mình.

YouHomer có thể tìm hiểu cách thức sử dụng YouPoint TẠI ĐÂY.

Nội dung các bài viết đã trúng giải chương trình “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”

Bài dự thi của bạn Trần Thanh Vân - Giải nhất

Nhiều người nghĩ giáo viên đợt này chắc là nhàn nhã nhất vì không phải dạy học sinh nhưng thực ra giáo viên bọn mình mong được đi dạy hơn là nghỉ, bởi chỉ sợ sau kỳ nghỉ phải học đuổi để kịp giáo trình. Trong thời gian này lại phải nghĩ thêm một số cách học online để giúp các em ôn tập các kiến thức, tránh bị quên bài khi quay trở học. Và gánh nặng chính là lương nữa. Không đi dậy cũng đồng nghĩa với việc không có lương nhất là đối với các trường mầm non tư thục. Các cô phải gồng mình làm thêm để kiếm thêm tiền sinh hoạt. Có nhiều đồng nghiệp của mình không trụ lại được đã phải về quê để bớt được tiền nhà, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng. Nhớ trường, nhớ lớp, nhớ học sinh có lẽ là tâm trạng chung cửa rất nhiều giáo viên. Mình chỉ mong Việt Nam có thể sớm đánh bay con virus đáng sợ này để cuộc sống được diễn ra bình thường chứ không bị đảo lộn như bây giờ. Quá nhiều người thất nghiệp, những con phố đìu hiu, hàng quán đóng cửa im lìm. Có lẽ điều quáy giá nhất đối với mình vào thời điểm này chính là mọi người, mọi nhà đều được khỏe mạnh, con số người nhiễm bệnh giảm và không có thêm bất cứ ca nhiễm mới nào. Việt Nam ơi cố lên nhé!

Bài dự thi của bạn Nguyễn Thị Cẩm Tú - Giải nhì

Em đang là sinh viên, từ lúc nghỉ học đến giờ cũng ít khi đi đâu, quan trọng là bố mẹ cũng không cho đi, sợ mang mầm bệnh về cho cả nhà ^^ Cả ngày tối ngày cày phim online cũng chán, nên em quyết định học nấu ăn với mẹ. Cả tuần này mỗi ngày lại học được một món mới. Đợt trước khi chưa có Covid-19, không đi học lại tụ tập với bạn bè, chẳng mấy khi ở nhà. Con virus nguy hiểm và đáng sợ này lại giúp 2 mẹ con gần gũi và hiểu nhau hơn. Nhất là lại giúp con gái học thêm nữ công gia chánh nữa. Cũng vui các bác nhỉ!
Lần đầu em rán nem đây ạ!

Bài dự thi của bạn Vương Minh - Giải ba

Chào mọi người, lướt mạng xem tin tức thì vô tình thấy cuộc thi này nên tham gia góp vui cùng mọi người.
Tôi là một nhân viên văn phòng, hiện đang sinh sống tại một chung cư ở Hà Nội ( tôi xin phép không nói tên chung cư). Chung cư các bác hiện nay phòng dịch như thế nào? Nhiều người cứ nghĩ ở chung cư sẽ nguy hiểm bởi sống trong cùng tòa với rất nhiều người sẽ có nguy cơ lây nhiễm bệnh Covid-19 cao. Tuy nhiên không phải vậy đâu các bác nha, chung cư nhà em được phun khử trùng ở những không gian sinh hoạt chung, có cả bảo vệ đứng đo thân nhiệt nữa. Trong thang máy còn có nước rửa tay khô để cư dân đi lại trong thang máy có thể rửa tay sạch, tránh virus. Dán thông báo ở thang máy, ở sảnh để người dân nắm được cách phòng bệnh tốt nhất. Ở đâu cũng vậy cũng có người this người that, một số người trong chung cư em tiện tay lấy chai nước rửa tay ở trong thang máy về nhà dùng, có người thì khạc nhổ trong thang máy. Em nói ở đây để mong những bác nào đã và đang như vậy thì nên suy nghĩ cho cộng đồng và sức khỏe của người khác trong chung cư chúng ta nói riêng và ngoài xã hội nói chung. Mỗi người ý thức một chút thì sẽ giúp xã hội nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh. Các bác có đồng ý với quan điểm của em thì yêu thích bài của em nha!
Thanks mọi người!
Mong rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng hết dịch, VN cố lên!

Các bạn có thể tìm xem thêm các bài dự thi trong chương trình “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”TẠI ĐÂY.

Cơ cấu giải thưởng chương trình “Khoảnh khắc thời Covid-19 – Share & Enjoy”

  • Giải nhất (bài chia sẻ có nhiều lượt yêu thích nhất): 01 lọ nước súc miệng sát khuẩn cao cấp + 01 chai nước rửa tay + 190.000 YouPoint.
  • Giải nhì (bài chia sẻ có lượt yêu thích xếp thứ 2): 1 chai nước rửa tay + 190.000 YouPoint.
  • Giải khuyến khích (bài chia sẻ có lượt yêu thích xếp thứ 3): 190.000 YouPoint

Mong rằng với chương trình ý nghĩa này, YouHomes đã giúp các bạn có cái nhìn đa chiều và lạc quan hơn về cuộc sống trong thời đại dịch bùng phát. YouHomes chúc bạn sẽ luôn khỏe mạnh và tích cực cùng cộng đồng chiến thắng đại dịch!

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (7 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam