Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Dành riêng cho thành viên YouHomers: Vé khán đài Giải đua F1 Grand Prix 2020 - Các fan hâm mộ chân chính không thể bỏ qua

Thanh Hằng    9.259 người đã đọc  

Bạn sẽ có được những trải nghiệm và quyền lợi gì khi lựa chọn Vé khán đài Giải đua F1 Grand Prix 2020?

Dành riêng cho thành viên YouHomers: Vé khán đài Giải đua F1 Grand Prix 2020 - Các fan hâm mộ chân chính không thể bỏ qua

button-tim-mua.svg

Vé Khán Đài hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những góc nhìn đa dạng và chân thực nhất của sự kiện Giải đua Công thức 1 (f1) đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, vé Khán Đài giúp người xem có thể trực tiếp quan sát từng khúc cua, từng màn phô diễn kĩ thuật đỉnh cao của các tay đua hàng đầu thế giới.


Không chỉ có ghế ngồi riêng với tầm nhìn vô cùng thuận lợi, vé Khán đài còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với 3 hạng khác nhau bao gồm hạng vé khán đài cao cấp, hạng vé khán đài tiêu chuẩn và hạng vé khán đài tự do. Chắc chắn, đây là loại vé không thể bỏ lỡ dành cho những fan hâm mộ chân chính của môn thể thao tốc độ này.

Vé Khán đài CAO CẤP - Giải đua F1 Grand Prix 2020

Khán đài Vạch xuất phát
Khán đài cao cấp vạch xuất phát, tọa lạc ngay tại vạch bắt đầu và kết thúc chặng đua. Tại đây, khán giả sẽ có cái nhìn toàn cảnh từ khoảnh khắc khi tín hiệu xuất phát được bật và tất cả các tay đua cùng đạp ga tăng tốc hướng đến khúc cua đầu tiên. Tùy thuộc vào từng vị trí chỗ ngồi, khán giả có thể dễ dàng hướng mắt về khu vực nhà Pit, khu vực thay lốp, theo dõi từng chi tiết công tác chuẩn bị của các đội từ bên trong garage. Bên cạnh đó, khán giả có thể dễ dàng nắm bắt từng diễn biến, từng khoảnh khắc đầy gay cấn của chặng đua trên từng khúc cua thông qua hệ thống màn hình khổng lồ trực tiếp ở phía đối diện.

Khán đài Khúc cua số 1
Khán đài cao cấp khúc cua số 1 toạ lạc bắt đầu tại điểm cuối của vạch xuất phát trải dài đến góc đua đầu tiên của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Từ vị trí đắc địa này, khán giả có thể chứng kiến toàn bộ cuộc đua từ lúc các tay đua vượt qua vạch xuất phát đến góc đua đầu tiên. Ưu điểm lớn nhất của khán đài này chính là độ rộng của làn đua ngay tại khúc cua số 1 sẽ tạo điều kiện cho các tay đua tranh tài và có cơ hội vượt qua nhau.

Khán đài Khúc cua số 2-3-4
Khán đài cao cấp khúc cua số 2-3-4 tọa lạc tại vị trí từ lúc các tay đua bắt đầu tiến vào khúc cua số 2 đến lúc vượt qua khúc cua số 4. Tại vị trí khán đài này, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn nhất của đường đua Hà Nội, nơi các tay đua sẽ phô diễn hết tất cả kỹ năng đẳng cấp nhất của mình nhằm chiếm giữ một vị trí thuận lợi nhất từ lúc khởi đầu. Với góc cua lên đến gần 360 độ, khúc cua số 2-3-4 tạo nên một không gian như một Đấu trường La Mã nơi các tay đua cùng những cỗ máy nhanh nhất Thế Giới đối đầu nhau đầy khốc liệt. Hơn thế nữa, tùy vào vị trí chỗ ngồi, khán giả còn có thể hướng mắt nhìn thẳng về đoạn đường dẫn từ khu vực thay lốp hướng vào đường đua chính thức.
Ngoài ra, vị trí của khán đài cao cấp này còn tọa lạc tại trung tâm của khu vực sự kiện với hàng loạt các hoạt động triển lãm siêu xe, các hoạt động chuyên môn quanh khu vực paddock và tất cả các diễn biến của giải đua Công thức 1 bên ngoài lối vào khu vực paddock.

GIÁ VÉ: GÓI VÉ 3 NGÀY: 9,090,000 VND - ĐẶT MUA NGAY
GÓI VÉ 1 - 2 NGÀY - ĐẶT MUA NGAY

THỨ 7 - CHỦ NHẬT THỨ 7THỨ 6
8,250,000 VND5,454,000 VND3,636,000 VND

Vé Khán đài TIÊU CHUẨN - Giải đua F1 Grand Prix 2020

Khán đài Khúc cua số 7-8
Khán đài tiêu chuẩn khúc cua số 7-8 toạ lạc tại góc cua hẹp nhất của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Từ vị trí, nơi các tay đua sẽ lần lượt bám sát nhau tạo nên những đường cong tuyệt mỹ, nơi hứa hẹn sẽ diễn ra những diễn biến thú vị nhất của đường đua Việt Nam Grand Prix. Từ vị trí khán đài này, khán giả có thể theo dõi từng chiếc xe đua lao thẳng đến từ hướng trực diện, đồng thời chứng kiến vô số những pha vượt mặt đầy hấp dẫn tại Khúc cua số 6, 7, và 8, sau đó cùng tăng tốc hướng đến Khúc cua số 9 nhằm chiếm lấy một vị trí lợi thế trước khi tiến vào đoạn đường thẳng dài 1.6km. Đặc biệt, vị trí khán đài này không chỉ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời trên đường đua mà còn ở những hoạt động tương tác tại khu vực sự kiện giải trí gần khán đài.

Khán đài Khúc cua số 11
Khán đài tiêu chuẩn khúc cua số 11 tọa lạc tại đoạn giao nối giữa đường Lê Quang Đạo và đường Lê Đức Thọ, dẫn thẳng vào Khúc cua hẹp số 11, hướng về một trong những đoạn đua kịch tính nhất của giải đua Formula 1 Việt Nam Grand Prix. Từ điểm nhìn này, khán giả sẽ được chứng kiến các tay đua giảm tốc mạnh mẽ từ tốc độ hơn 300km/h sau khi đã vượt qua đoạn đường thẳng dài 1.6km nhằm vượt qua Khúc cua số hẹp số 11 và tiền vào Khúc cua số 12. Sẽ không có cơ hội nào nếu các tay đua phạm phải sai lầm nào dù là nhỏ nhất tại đây - nơi được biết đến là một trong những đoạn đua thách thức nhất bởi sự thay đổi tốc độ liên tục. Tại vị trí khán đài này, khán giả sẽ được trải nghiệm tất cả những gì kịch tính nhất mà họ có thể kì vọng từ giải đua Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020.

Khán đài Khúc cua số 12
Khán đài Khúc cua số 12, toạ lạc tại ngã tư Tân Mỹ – Lê Đức Thọ, nhìn thẳng về các Khúc cua hẹp số 11 và 12. Từ vị trí khán đài này, khán giả sẽ được chứng kiến các tay đua F1 tranh đấu và vượt qua giới hạn của bản thân cũng như của những chiếc xe đua để “vượt mặt” đối thủ trên đoạn đường đua tốc độ và quan trọng này. Tính cạnh tranh sẽ càng cao hơn nếu khán giả hướng mắt đến khúc cua ở phía đối diện để chứng kiến trước diễn biến của những chiếc xe đang lần lượt giảm tốc tiến tới Khúc cua số 11..

GIÁ VÉ: GÓI VÉ 3 NGÀY: 6,470,000 VND - ĐẶT MUA NGAY
GÓI VÉ 1 - 2 NGÀY - ĐẶT MUA NGAY

THỨ 7 - CHỦ NHẬTTHỨ 7THỨ 6
5,830,000 VND3,890,000 VND2,590,000 VND

Vé Khán đài TỰ DO - Giải đua F1 Grand Prix 2020

Khán đài Khúc cua số 10.5
Khán đài tự do Khúc cua số 10.5, toạ lạc tại phần đường đua đường phố dài hơn 1.6km của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Khán giả sẽ được chứng kiến màn phô diễn tốc độ đỉnh cao bậc nhất mà hiếm đường đua nào có được. Thêm vào đó, khán đài này còn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình, khi mà chỉ với hai (02) vé người lớn, khán giả có thể được miễn phí vào cửa cho trẻ em cao dưới 1m. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cả gia đình một trải nghiệm cuối tuần đầy đặc sắc.

Khán đài Khúc cua số 13
Khán đài tự do Khúc cua số 13, toạ lạc trên phần đường phố, hướng về lối vào khúc cua hẹp số 13. Với việc chứng kiến trọn vẹn khoảnh khắc các tay đua F1 cạnh tranh gay gắt để chiếm lấy vị trí lợi thế và “vượt mặt” đối thủ trên đoạn đường thẳng 0.45km tiến về Khúc cua số 13. Khán đài này là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có mong muốn mang đến một trải nghiệm Formula 1 Vietnam Grand Prix tuyệt vời nhất cho gia đình khi mà chỉ với hai (02) vé người lớn, khán giả có thể được miễn phí vào cửa cho trẻ em cao dưới 1m. Khu vực này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm Grand Prix khó quên!

Khán đài Khúc cua số 22 (dự kiến)
Khán đài tự do Khúc cua số 22 nhìn thẳng về khúc cua cuối cùng của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Nằm ngay sau các khúc cua nhanh số 19, 20, và 21, được xây dựa trên đường cong chữ ‘S’ nổi tiếng của chặng đua Suzuka Nhật Bản Grand Prix, khán giả sẽ được chứng kiến một trong những phần quan trọng nhất của cuộc đua khi các tay đua tranh đấu cho vị trí xuất phát đầu duy nhất đầy hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc kịch tính này tại giải đua Việt Nam Grand Prix với chỗ ngồi tại đoạn đường cuối vô cùng quan trọng của cuộc đua. Khán đài này là sự lựa chọn hợp lí cho các gia đình có mong muốn mang đến một trải nghiệm F1 chân thực nhất cho các bé (khu vực có vé miễn phí cho trẻ em dưới 1m khi đi cùng người thân mua ít nhất 02 vé Khán đài Tự do), hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một sự kiện Formula 1 Vietnam Grand Prix khó quên.

GIÁ VÉ: GÓI VÉ 3 NGÀY: 3,880,000 VND - ĐẶT MUA NGAY
GÓI VÉ 1 - 2 NGÀY - ĐẶT MUA NGAY

THỨ 7 - CHỦ NHẬTTHỨ 7THỨ 6
3,500,000 VND2,330,000 VND1,560,000 VND
Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (83 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam