Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc
Youhomes giúp gì cho bạn?

Thiết kế nội thất

Các bài viết liên quan đến chủ đề nội thất bên trong căn nhà, cách bố trí, gợi ý cách thiết kế nội thất, các bài tổng hợp về nội thất nhà đẹp.

20 mẫu thiết kế nhà diện tích nhỏ hẹp đầy đủ tiện nghi
Bạn đang gặp vướng mắc khi bố trí sao cho hợp lý với những ngôi nhà nhỏ hẹp. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng cùng 20 mẫu thiết kế nhà diện tích nhỏ hẹp đầy đủ tiện nghi.
Gợi Ý Màu Sơn Nhà Đẹp Được Sử Dụng Nhiều Nhất Năm 2020
Sơn nhà cũng giống như việc bạn khoác cho mình một chiếc áo mới. Vì vậy, việc bạn cần làm là chọn cho nó một màu sơn đẹp nhất để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.
Tinh tế mẫu thiết kế nội thất nhà 4 tầng bạn không thể bỏ qua
Làm sao để thiết kế nội thất một ngôi nhà 4 tầng hợp lý, đầy đủ tiện nghi lại vừa đẹp và tinh tế? Hay cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất nhà 4 tầng sau đây để có được gợi ý hoàn hảo.
Thiết kế nội thất lý tưởng cho nhà ống 55m2 tinh tế mọi góc nhìn
Nhà ống sở hữu chiều rộng khá hẹp nên rất cần sự đầu tư và tính toán trong sắp đặt và trang trí nội thất cho thật hợp lý, thuận tiện trong sinh hoạt. Vậy nên thiết kế nội thất nhà ống sao cho hợp lý?
Lộng lẫy nhà phố 4 tầng ứng dụng nội thất gỗ tự nhiên
Nhà phố 4 tầng kèm 1 tầng lửng mang phong cách bán cổ điển với đồ nội thất gỗ cao cấp mang lại cho ngôi nhà sự sang trọng và tinh tế.
Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình nhỏ với 500 triệu đồng
Một trong những ưu điểm vượt trội của nhà 2 tầng là sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ. Hôm nay, Youhomes sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu nhà 2 tầng với 3 phòng ngủ này nhé!
Nội thất căn hộ mang thiết kế tự nhiên thân thiện
Một căn nhà mang trong mình mọi yếu tố để phù hợp với phong cách sống của bạn. Cùng YouHomes thiết kế căn hộ trong giấc mơ xanh của bạn
Xu hướng phối màu nội thất chuẩn hiện đại năm 2020!
Nội thất chính là linh hồn của ngôi nhà. Một ngôi nhà đẹp là nội thất phải đẹp. Muốn vậy thì chúng ta phải biết cách phối màu nội thất hài hòa, phù hợp nhất để nâng tầm thẩm mỹ của ngôi nhà.
Thiết kế trang trí góc nhà -
Trang trí và tận dụng khu vực góc nhà sao cho hợp lý cũng là một bài toán khó cho nhiều người, mà thường bài toán này lại bị mọi người bỏ qua, vậy làm sao để trang trí góc nhà cho thực sự hợp lý?
Tránh ngay 10 lỗi trang trí nội thất này để khỏi mất tiền mà nhà cửa vẫn bất tiện trăm bề!
Có nhiều phương án thiết kế nội thất không chỉ khiến căn nhà của bạn bất tiện, kém hiện đại hơn mà còn ngốn của bạn không ít tiền. Hãy cùng YouHomes tìm hiểu và tránh ngay 10 lỗi dưới đây nhé!

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam