Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình nhỏ với 500 triệu đồng

Theo Youhomes (TH)    13.261 người đã đọc   1 bình luận

Một trong những ưu điểm vượt trội của nhà 2 tầng là sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ. Hôm nay, Youhomes sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu nhà 2 tầng với 3 phòng ngủ này nhé!

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình nhỏ với 500 triệu đồng

banner-news/ck-ban-pc.png

Một trong những ưu điểm vượt trội của nhà 2 tầng là sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ. Hôm nay, YouHomes sẽ giới thiệu đến bạn 1 mẫu nhà 2 tầng với 3 phòng ngủ được thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Với kiến trúc 2 tầng 3 phòng ngủ này đảm bảo không gian chức năng cho các thành viên sinh hoạt không bị bí bách. Mẫu nhà dưới đây có chi phí 500 triệu đồng rất phù hợp với gia đình trẻ. Bạn đang muốn xây dựng cho mình một “tổ kén” nhỏ thì hãy tham khảo mẫu này ngay nhé!

Ngôi nhà được thiết kế kiểu mái bằng, sân thượng được thiết kế thêm lan can để có thể tận dụng làm sân phơi đồ hoặc một khu vườn trên cao nho nhỏ, trồng và chăm sóc những cây cảnh.

Phối cảnh ngôi nhà 2 tầng theo phong cách hiện đại với mặt tiền đơn giản, dùng tông màu xám nhẹ.

Màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo cho phòng khách mang tới vẻ tươi sáng mà tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. Lựa chọn gạch lát sàn màu nude giúp tổng thể không gian. Tận dụng góc nhỏ dưới cầu thang để làm nơi lưu trữ đồ tiện lợi. Có thể sử dụng kệ đồ làm nơi lưu trữ những vật kỉ niệm hoặc những vật trang trí nhỏ nhắn trang trí cho phòng khách thêm sinh động.

Nhà riêng 2 tầng giá Tốt chỉ có tại YouHomes ( từ 1,2 tỷ )

Kệ ti vi được kê sát tường phòng ngủ để tạo lối đi thuận hơn cho phòng khách. Không gian phòng khách và nhà bếp được sử dụng chung để tăng diện tích cho tầng một. Phòng khách hướng thẳng cửa chính là một vị thế đẹp và rất hợp phong thủy cho cả gia đình.

Nổi bật giữa không gian trắng tinh khôi là chiếc bán ăn màu đen lịch lãm và sang trọng. Khu bếp được thiết kế dạng L tiện lợi tối ưu được không gian. Tủ bếp treo lưu trữ được rất nhiều vật dụng trong nhà bếp, có thể thuận tiện lấy các dụng cụ trong quá trình nấu ăn. Cây xanh là một phần không thể thiếu, có mặt ở cả phòng bếp và phòng khách giúp cân bằng không khí và tạo nét xanh tươi cho ngôi nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế mái vòm độc đáo của dinh thự 4 phòng ngủ

15+ mẫu thiết kế căn hộ theo phong cách Scandinavia hiện đại

Nét độc đáo trong căn hộ thiết kế hình chữ U

Phòng ngủ tầng 1 với bố cục đơn giản, ấm áo. Màu vàng kem nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với họa tiết hoa văn trên giấy dán tường đẹp mắt. Bức tranh gia đình được treo trên tường khiến căn phòng càng trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

Tận dụng gầm cầu thang tầng để thiết kế 1 nhà vệ sinh nhỏ tiện lợi.

Khoảng giếng trời được tận dụng làm nơi phơi đồ và giặt đồ. Không chỉ làm nơi giặt đồ mà nó còn giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng bên ngoài, tiết kiệm được năng lượng cho ngôi nhà.

Mua nhà phố mặt tiền rộng giá 2,6 tỷ chỉ có tại YouHomes

Các phòng chức năng ở tầng 2 có diện tích tối ưu hơn tầng 1. Nhà vệ sinh thiết kế đẹp mắt dùng vách ngăn kính tạo không gian mở và đảm bảo phòng luôn khô ráo.

Phòng ngủ của bố mẹ được đặt tại tầng 2 với thiết kế thoáng mát và hiện đại. Cửa sổ nối liền ban công mang tới cho căn phòng nguồn ánh sáng dồi dào. Hệ rèm cửa giúp điều chỉnh được lượng ánh sáng chiếu vào căn phòng.

Phòng ngủ của con có thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Mua nhà phố đẹp dễ dàng giá chỉ từ 2,6 tỷ duy nhất tại YouHomes

Sân thượng là nơi thư giãn của gia đình. Một khu vườn nhỏ trên cao với các loại cây cảnh và rau xanh bắt mắt, giúp gia chủ thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tầng 1: một bên là phòng khách, một bên là sân và nơi để xe. Phần còn lại là khu phòng ăn và bếp. Phòng ngủ hướng ra cửa chính.

Tầng 2: phòng ngủ của bố mẹ và của con chung ban công hướng ra bên ngoài. Phía sau là phòng vệ sinh, cầu thang và sân phơi.

Tầng mái: để bồn nước và trồng rau. Ánh sáng được lấy từ ô lấy sáng cầu thang.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (64 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

1bình luận
Sắp xếp theo:

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam