Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Lộng lẫy nhà phố 4 tầng ứng dụng nội thất gỗ tự nhiên

Thanh Hằng    3.414 người đã đọc  

Nhà phố 4 tầng kèm 1 tầng lửng mang phong cách bán cổ điển với đồ nội thất gỗ cao cấp mang lại cho ngôi nhà sự sang trọng và tinh tế.

Lộng lẫy nhà phố 4 tầng ứng dụng nội thất gỗ tự nhiên

button-tim-mua.svg

Ngôi nhà sở hữu diện tích 8,1 x 23 m, khá phù hợp cho một gia đình 4 người sinh sống. Phòng khách mang đặc hơi hướng thiết kế truyền thống với mảng tường được trang trí bằng đồng và gỗ theo họa tiết trống đồng và hoa sen cách điệu cực kỳ nổi bật và đẹp mắt. Bàn ghế phòng khách cũng được ứng dụng gỗ tự nhiên mang nét thiết kế cổ điển Á Đông đem lại chất riêng khác biệt.

Một góc phòng giải trí để gia đình có thể quây quần cùng nhau xem tivi và trò chuyện. Bên cạnh là phần quầy bar được thiết kế cực kỳ hợp lý giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy những chai rượu ưa thích của mình. Bên trên tầng lửng được ngăn cách bằng kệ để rượu bằng kính cực kỳ tiện dụng và cũng là một đồ trang trí đẹp mắt cho căn nhà.

Không gian bếp và phòng ăn trên tầng lửng của ngôi nhà cũng mang thiết kế khá rộng rãi với phần tường ốp thạch cao lượn sóng mềm mại. Đèn treo trên trần giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Phong cách thiết kế của phòng bếp cũng là hơi hướng truyền thống chủ đạo cùng bàn ghế gỗ họa tiết chạm khắc tinh tế.

Khu vực phòng thờ trang trọng được lát gỗ làm nên một không gian thanh tịnh, kín đáo. Chủ nhà cũng bố trí thêm một cây cảnh bonsai giúp cho khung cảnh trở nên ấm áo và gần gũi hơn.

Khu vựa học tập và làm việc của các thành viên trong gia đình được trang bị đầy đủ máy tính và giá sách tiện lợi. Bên cạnh khu vực đọc sách được trang trí thêm nhiều hình các loại động vật cực kỳ sinh động giúp các bé có thêm được cảm hứng khi học tập và sáng tạo.

Mỗi không gian phòng ngủ của ngôi nhà phố lại sở hữu một phong cách khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng và độ tuổi mà được bố trí rất hợp lý. Tất cả các phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi giải trí, học tập cực kỳ tiện dụng. Những phần vách ngăn cách điệu được ứng dụng khá nhiều giúp không gian phòng trở nên mềm mại và ấn tượng hơn.

Phần không gian sân vườn của căn nhà phố cũng đượ chủ nhà rất chú trọng đầu tư với phần tiểu cảnh và vườn cây xanh mát. Bộ bàn ghế cũng được ứng dụng từ gỗ tự nhiên với hình thế cực kỳ thú vị, làm cho căn nhà trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên, cây cỏ.

Có thể bạn quan tâm:

Ấn tượng nhà phố cao tầng đầy phong cách

Thiết kế không gian mở của nhà phố 75m2 nhìn là muốn xây ngay

20+ mẫu biệt thự nhà phố đa phong cách bạn không thể bỏ qua

Thiết kế mặt bằng tổng thể của ngôi nhà phố:

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (96 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam