Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế không gian mở của nhà phố 75m2 nhìn là muốn xây ngay

Nhà phố có chiều rộng 5m, dài 21m diện tích xây dựng là 75m2 được xây dựng theo kiến trúc nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng có không gian vô cùng thoáng mát, tối ưu hóa không gian mở để đón ánh sáng.

Thiết kế không gian mở của nhà phố 75m2 nhìn là muốn xây ngay

button-tim-mua.svg

Khí hậu ở Việt Nam được chia theo từng miền, trải dài theo 3 miền là Bắc, Trung, Nam. Tùy từng vùng miền và thời tiết ra sao hình thành lên những phong cách thiết kế nhà.

Mẫu nhà hôm nay chúng ta ghé thăm được xây dựng tại Huế- một thành phố nằm ở miền Trung Việt Nam, nơi có ánh nắng mặt trời quanh năm và lượng mưa lớn tạo nên nét quyến rũ rất riêng của nơi đây. Do thời thiết khắc nghiệt tại vùng đất nơi đây mà những thiết kế nhà phố cũng mang những nét đặc trưng riêng- kiến trúc nhà vườn.

Với khu vực đông dân cư như thành phố Huế thì việc lựa chọn những mẫu nhà ống được ưu tiên nhất, đặc biệt là những khu vực quy hoạch đang được xây dựng rất nhiều nhà. Hãy tham khảo mẫu nhà phố này, đây được xem như một giải pháp hữu hiệu giải quyết các vấn đề cơ bản như diện tích, thời tiết, ánh sáng, công năng,...

Mong rằng ngôi nhà hôm nay YouHomes dẫn các bạn đến, sẽ giúp các bạn có thêm những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn tối ưu nhất cho những mẫu nhà mặt phố là đảm bảo được tính thông gió và nhiều sáng. Nhà phố có chiều rộng 5m, dài 21m diện tích xây dựng là 75m2 được xây dựng theo kiến trúc nhà phố 2 tầng 1 tum mái bằng. Phần tum thiết kế giếng trời giúp gia chủ có thêm không gian để vui chơi hoặc có thể tận dụng tầng tum làm nơi phơi quần áo hoặc một khu vườn trên cao. Các lan can đều được sử dụng kính rất hiện đại.

Để không gian ngôi nhà thoáng rộng, không gây cảm giác chật hẹp thì không gian tầng 1 được sử dụng chung giữa phòng bếp và phòng khách. Đồ nội thất đơn giản mang đến vẻ đẹp giản dị, gần gũi. Phòng khách nổi bật với bộ sofa màu đỏ và chiếc bàn trà nhỏ đối diện kệ ti vi sát tường tối ưu được không gian và tạo lối đi thuận tiện.

Nhà phố mặt tiền rộng, tiện nghi giá chỉ từ 3 tỷ xem ngay tại YouHomes

Thiết kế tập trung tạo không gian mở nên lựa chọn các đồ nội thất đơn giản nhưng đáp ứng được các công năng cần thiết. Kệ tủ bếp chia các ngăn tủ có cánh tủ kéo trượt được tiện lợi, vừa giúp lưu trữ đồ vật trong bếp tiện lợi vừa tạo nét đẹp riêng cho căn bếp. Bếp được thiết kế dạng chứ I để giảm thiểu tối đa công di chuyển trong quá trình nấu nướng.

Thay vì sử dụng những bức tường thô cứng thì được thay thế bằng cửa xếp và cửa trượt để tối ưu hóa không gian. Tùy chỉnh được độ mở của không gian trong nhà theo thời tiết rất tiện lợi. Từ trong nhà có thể ngằm được khung cảnh thiên nhiên, các tiểu cảnh và cây cối được trồng quanh nhà.

Một tiểu cảnh nhỏ được đặt ở giữa phòng bếp và phòng khách. Không gian các phòng chức năng được bố trí thông nhau để đảm bảo tiêu chí thoáng, rộng. Cửa kính được sử dụng khá nhiều để đón gió và ánh sáng vào nhà. Thiết kế liên thông liền mạch với nhau tạo nên một tổng thể thống nhất.

Ngoài ra, toàn bộ phòng tắm và nhà kho đều được đặt ở phía Tây của ngôi nhà nhằm ngăn cản bức xạ nhiệt. Với việc quản lý hiệu quả không gian, vật liệu, năng lượng và các thành phần tự nhiên, những trang thiết bị nhân tạo trở nên không cần thiết.

Thay vì những bức tường gò bó thì những sợ dây văng từ tầng 3 thả xuống được cố định chắc chắn khiến không gian như rộng hơn không hề gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Không gian mở như vậy giúp các thành viên trong nhà gắn kết với nhau hơn. Phòng ngủ thiết kế thông minh đón được nhiều ánh sáng qua ô cửa sổ trong phòng. Có rèm cửa giúp gia chủ có thể tùy chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào phòng.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình nhỏ với 500 triệu đồng

Nhà ống 30m2 vô cùng thoáng gió với chi phí thấp

5 điều đại kỵ về phong thủy cửa sổ nhà ở bạn cần biết

Đâu cần quá xa hoa phải không? Không gian thưởng trà, thư giãn được thiết kế trên tầng tum với cây xanh bao quanh thoáng mát. Một nơi lý tưởng để thư giãn những ngày cuối tuần.

Nhằm giảm bớt ánh sáng mặt trời gay gắt và cải thiện thông gió, cây xanh được trồng thẳng đứng trong các ô trống ngẫu nhiên ở bức tường phía Tây, trên sân thượng, phía trước hoặc phía sau nhà. Sự hiện diện của cây xanh cả ở trong và ngoài nhà tạo bầu không khí yên bình và kết nối với thiên nhiên, mang đến cho cư dân sống trong nhà phố những phút giây tĩnh lặng để cân bằng đời sống vật chất và đời sống tinh thần.

Các ô nhỏ được thiết kế giúp không gian thoáng và gần gũi với bên ngoài hơn. Nhờ những cây xanh đan xen qua các ô nhỏ làm cho cường độ ánh nắng chiếu vào nhà giảm được đáng kể.

Nhà mặt phố mặt tiền đẹp, không gian thoáng mát, hiện đại giá 2,6 tỷ chỉ có tại YouHomes.

Tấm kính phía trên giếng trời có tác dụng phản chiếu, giảm bớt bức xạ mặt trời và che mưa, che nắng. Ngoài ra, tấm kính nhiều màu sắc còn tạo nên một góc nhìn đặc sắc mỗi khi ánh sáng chiếu qua.

Mặt bằng thiết kế của ngôi nhà:

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (69 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam