Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhà ống 30m2 vô cùng thoáng gió với chi phí thấp

Với diện tích 30m2, kiến trúc sư đã tìm ra thiết kế phù hợp với mong muốn của chủ nhà và đảm bảo các yêu cầu về thẩm mĩ, sự yên tĩnh, riêng tư cho chủ nhà.

Nhà ống 30m2 vô cùng thoáng gió với chi phí thấp

banner-news/ck-ban-pc.png

Gia chủ mong muốn có một ngôi nhà thoáng mát và luôn ngập tràn ánh sáng. Với diện tích 30m2, kiến trúc sư đã tìm ra thiết kế phù hợp với mong muốn của chủ nhà và đảm bảo các yêu cầu về thẩm mĩ, sự yên tĩnh, riêng tư cho chủ nhà.

Kiến trúc sư đưa ra giải pháp cho ngôi nhà là xây dựng ngôi nhà thành hai lớp nhằm bảo vệ sự kín đáo của các thành viên trong gia đình, đồng thời vẫn thông thoáng ra bên ngoài. Ngoài ra, cấu trúc xếp lớp còn làm tăng tính thẩm mỹ, khiến căn nhà khác biệt hẳn với những ngôi nhà xung quanh.

Ngôi nhà được thiết kế với lớp tường bên ngoài theo các khung kích thước khác nhau. Mỗi khung có những ô nhỏ dạng lưới có các kích thước khác nhau tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà.

Mặt tiền hai lớp gồm một lớp bê tông bên ngoài với những ô vuông nhỏ và phía sau là lớp kính vững chắc. Trần nhà được làm nổi và ánh sáng cũng góp phần tạo sự tương tác không gian, mang đến nhiều nắng và gió tự nhiên.

Với thiết kế này thì ngôi nhà sẽ có những góc nhìn tuyệt đẹp theo từng khoảng thời gian trong ngày. Theo hướng ánh sáng chiếu vào phòng qua bức tường sẽ tạo nên những vệt nắng chiếu vào bên trong sàn nhà. Khoảng thời gian trong ngày, sự thay đổi của ánh sáng và bóng tối tạo nên những bức tranh nghệ thuật khiến chúng ta không thể rời mắt.

Lựa chọn màu trắng làm màu chủ đạo cho phòng khác để giúp không gian luôn tươi sáng và nhìn thoáng mát hơn. Đặc biệt, màu sơn trắng rất dễ kết hợp với màu sắc của các nội thất, tạo điểm nhấn riêng cho ngôi nhà. Các gian phòng của nhà ống 30m2 được để thông suốt nhằm để hạn chế việc phân tách làm nhỏ không gian.

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 1 lầu ai cũng muốn sở hữu

Ngỡ ngàng với không gian căn hộ sau khi cải tạo

Nét độc đáo trong căn hộ thiết kế hình chữ U

Thiết kế thông minh của các không gian chức năng trong ngôi nhà. Để tối ưu không gian trong nhà, kệ sách ẩn tường được thiết kế tại lối đi lên cầu thang tiện lợi. Nhà bếp nhỏ hiện đại được đặt cạnh cầu thang.

Không gian phòng ngủ đươc thiết kế đơn giản mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi. Sàn gỗ màu nâu nhạt kết hợp với gam màu trắng rất tinh tế. Vào buổi sáng, ánh nắng mặt trời chiếu qua những tấm kính khung thép cung cấp ánh sáng cho nhà ống 30m2.

Mua nhà riêng tại Hà Nội chỉ từ 720 triệu

Không gian thoáng mát và gần gũi thiên nhiên giữa trong và ngoài ngôi nhà được thiết kế rất hài hòa.

Khu vườn nhỏ xanh tốt được thiết kế trên trần bê tông của phòng ngủ giúp gia chủ có những phút giây thư giãn.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (68 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam