Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ấn tượng nhà phố cao tầng đầy phong cách

Căn nhà phố 4 tầng với thiết kế cực kỳ lạ mắt và ấn tượng, nổi bật giữa không gian con phố khiến cho người đi qua không thể rời mắt.

Ấn tượng nhà phố cao tầng đầy phong cách

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà ống với thiết kế cực kỳ đặc biệt vời phần cầu thang bên ngoài kết hợp với ban công giúp tối ưu hóa không gian. Phần bên dưới cầu thang được tận dụng làm nơi để xe ô tô cực kỳ hợp lý. Khi ra vào các tầng, người sử dụng luôn được tận hưởng không khí thoáng đáng bên ngoài. Thiết kế rất phù hợp cho các khu đô thị khép kín có cảnh quan đẹp xung quanh.

Nội thất phòng bếp và phòng ăn nổi bật với gam màu đỏ trắng kết hợp cùng vách ngắn họa tiết giúp căn nhà trở nên thông thoáng. Phần tủ bếp được thiết kế cực kỳ tiện dụng và đẹp mắt với tủ đựng chén kính trong suốt giúp dễ dàng hơn trong việc sử dụng và tìm kiếm.

Phòng ngủ hài hòa với những gam màu trung tính ấm áp. Phần tủ quần áo đa năng với phần gương soi và tủ để sách, tất cả trong một.

Một không gian phòng ngủ khác của căn phòng với tông màu nam tính, phòng tắm được thiết kế trong suốt và với thiết kế rèm đóng mở mỗi khi sử dụng. Trần được ốp thạch cao và đèn led âm giúp tổng thể càng trở nên tinh tế và tiện dụng.

Mỗi phòng ngủ trong căn nhà lại có một màu sắc chủ đạo riêng giúp thể hiện được cá tính của chủ nhân căn phòng. Ngoài cũng giúp căn phòng trở nên đa sắc và có thêm sức sống.

Không gian phòng khách nhỏ nhắc và ấm cúng, không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình tụ họp. Với màu sắc được kết hợp với gam mày chủ đạo là xanh - tím - trắng, tạo nên một màu sắc riêng cho tổng thể căn hộ.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà ống 3 tầng "vạn người mê" tại Nha Trang

Mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại vạn người mê

Nhà ống 30m2 vô cùng thoáng gió với chi phí thấp

Bên dưới cầu thang là thiết kế thảm cỏ nhân tạo cùng cây xương rồng xinh xắn kết hợp cùng tượng những chú thỏ tạo nên sự độc đáo cho phần gầm cầu thang tưởng chừng nhám chán.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (100 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam