Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại vạn người mê

Mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại mà hôm nay Youhomes muốn giới thiệu đến bạn đọc được thiết kế không gian mở vô cùng thoáng mát và tiện nghi.

Mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại vạn người mê

button-tim-mua.svg

Mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại mà hôm nay Youhomes muốn giới thiệu đến bạn đọc được thiết kế không gian mở vô cùng thoáng mát và tiện nghi. Mẫu nhà ống mới mẻ, vô cùng đọc đáo này được nhà kiến trúc sư tài ba thổi vào đó một luồng sinh khí, khiến ngôi nhà luôn ngập tràn sức sống.

Những mẫu nhà ống không còn quá xa lạ với chúng ta thường được áp dụng thiết kế những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ. Chúng ta cũng khám phá xem mẫu nhà ống 1 tầng hôm nay có gì đặc biệt nhé!

Mẫu nhà được thiết kế với mong muốn làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần nên chú trọng xây thiết kế các không gian sinh hoạt chung đó là phòng khách, phòng bếp và phòng ăn.

Mặt tiền thoáng và ấn tượng với thiết kế mở, hệ cửa kính thoáng, kiểu mở trượt với diện tích lớn, mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo. Khoảng mặt tiền được ốp gỗ màu nâu sáng, thiết kế theo khối bao quát toàn bộ mặt tiền, giúp không gian kiến trúc thêm phần hoàn hảo và tràn ngập sức sống hơn.

Phòng khách được thiết thế theo hướng thẳng ra cửa chính được xem là vị thế đẹp và hợp phong thủy cho gia chủ. Chiếc bán trà nhỏ được thiết kế với hình thù độc đáo hình khối tròn xếp chồng tạo điểm nhất bắt mắt cho căn phòng. Ghế sofa màu trắng nhẹ nhàng hình chữ I kê sát với không gian bếp tiện lợi và tối ưu không gian. Ngoài ra, chiếc sofa còn là ranh giới giữa không gian bếp và không gian phòng khách. Tiểu cảnh nhỏ phía bên ngoài thấp thoáng đằng sau hệ rèm cửa đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế mái vòm độc đáo của dinh thự 4 phòng ngủ

15+ mẫu thiết kế căn hộ theo phong cách Scandinavia hiện đại

Nét độc đáo trong căn hộ thiết kế hình chữ U

Sự hài hòa về tổng thể của tường và trần ốp gỗ tạo nên những nét tương đồng trong thiết kế gam màu nâu hiện đại, cùng với thảm sàn màu be sáng chiếm trọn trái tim và cảm tình người nhìn.

Từ mọi góc nhìn, không gian nội thất thiết kế hài hòa, tươi sáng và tiện nghi. Việc thiết kế không gian phòng khách liền bếp không còn quá xa lạ, tuy nhiên điểm mới chính là sự kết hợp của những hình khối và các vật liệu thi công được chọn lọc kỹ lưỡng mang tới sự hiện đại và tiện nghi cho căn nhà.

Không gian nhà bếp được thiết kế tiện nghi với đảo bếp trải dài theo chiều dài của ghế sofa. Đảo bếp, mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp phủ bóng sơn trắng, cùng với hình khối chữ nhật dài, tạo nên một phối cảnh không gian tiện dụng cho việc sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Ấn tượng thảm nhiều màu, phô diễn những đường nét đẹp, thanh thoát và tràn trề sinh khí cho mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại. Bức tranh nghệ thuật góp phần làm cho không gian căn nhà thêm sinh động.

Những ngôi nhà đẹp tiện nghi được nhiều người lựa chọn nhất

Bồn rửa thiết kế thông minh, hiện đại và khoa học. Màu sắc được lựa chọn khá tinh tế, tạo nên một không gian thông thoáng và hiện đại mang tới góc nhìn tuyệt đẹp cho tổng thể khu bếp. Khoảng cách bồn rửa đến chỗ bếp rất hợp lý, giảm tải được công di chuyển của gia chủ khi vào bếp nấu những bữa ăn cho gia đình.

Bộ tranh nhỏ, những chậu gốm tinh xảo cùng với chậu cây tiểu cảnh trang trí nhỏ ở phía trong góc, khoảng không gian với sự kết hợp hài hòa của gam màu trắng sáng, khoảng vách ngăn màu nâu sáng, tạo nên một khoảng không thoáng rộng, cuốn hút, đầy sức sống tinh tế, đảm bảo sự trọn vẹn cho những bữa cơm ngon của gia đình.

Mặt bằng thiết kế của ngôi nhà ống 1 tầng:

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (19 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam