Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế mái vòm độc đáo của dinh thự 4 phòng ngủ

Dinh thự này có tổng diện tích gần 550m2 với 3 phòng ngủ được thiết kế theo kiến trúc mái vòm. Hãy cùng Youhomes khám phá kiến trúc của căn dinh thự mái vòm độc đáo dưới đây.

Thiết kế mái vòm độc đáo của dinh thự 4 phòng ngủ

banner-news/ck-ban-pc.png

Kiến trúc mái vòm xuất hiện từ khá lâu từ thế kỷ thứ 3, thứ 4. Nó thường được sử dụng trong thiết kế các cung điện cũng như các nhà thi đấu hội trường tạo thêm khoảng không về chiều cao cho căn biệt thự,dinh thự.

Kiến trúc mái vòm thường được những người Châu Âu sử dụng rộng rãi ngày nay không biết vì kiến trúc đó đặc biệt hay ấn tượng mà nhiều gia chủ ở Việt Nam cũng muốn sở hữu cho mình một công trình có mái vòm, không biết các bạn có nằm trong số những người đó không, nếu có hãy cùng Youhomes khám phá kiến trúc của căn dinh thự mái vòm độc đáo dưới đây.

Dinh thự này có tổng diện tích gần 550m2 với 3 phòng ngủ được thiết kế theo kiến trúc mái vòm. Kiến trúc mái vòm kính bao trọn cả ngôi nhà, giúp mở rộng tối đa không gian và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa cho ngôi nhà.

Nhìn tổng thể ngôi nhà có thể thấy các kiến trúc sư muốn tận dụng ánh sáng thiên nhiên bằng cách thiết kế những bức tường bao quanh ngôi nhà để ngôi nhà luôn được chiếu sáng. Ngoài ra, những bức tường kính còn giúp ngôi nhà mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn.

Phòng ngủ được thiết kế vòm kính độc đáo, tận dụng được triệt để không gian. Theo cường độ ánh sáng chiếu vào trong ngày, phản chiếu qua vòm kính tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Từ phòng ngủ qua ô của kính có thể ngắm nhìn được không gian bên ngoài giúp gia chủ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà ống 30m2 vô cùng thoáng gió với chi phí thấp

Ngỡ ngàng với không gian căn hộ sau khi cải tạo

Nét độc đáo trong căn hộ thiết kế hình chữ U

Dinh thự nằm trên sườn đồi bậc thang, xung quanh có nhiều cây cỏ và hồ nước mát mẻ. Dinh thự thiết kế với mái vòm được xếp theo bậc nhìn từ xa trông như một ngọn núi nhỏ. Quanh năm được hưởng khí hậu mát mẻ bởi rừng cây xung quanh nhà.

Biệt thự view đẹp, giá siêu tốt chỉ từ 1,8 tỷ

Một hồ bơi nước nóng được thết kế ngoài trời khá rộng cảnh quan xanh mát bao quanh. Từ hồ bơi có thể ngắm được khung cảnh thiên nhiên, rừng cây thoáng đãng. Hồ nước và bầu trời xanh tạo nên một bức tranh nghệ thuật vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế mở giúp không gian thoáng đãng và rất tươi sáng, nhưng kết hợp với các màu nóng nổi bật mang lại giữ được vẻ ấm áp cho căn phòng. Chiếc ghế được thiết kế rất độc đáo tạo điểm nhấn riêng cho phòng ăn. Để không gian thêm nhiều màu sắc, bức tranh lớn màu hồng được treo trên tường trắng để tránh sự đơn điệu.

Không gian phòng khách rộng rãi, với chiếc ghế sofa lớn hiện đại màu vàng nhạt. Màu vàng ấm áp được sử sử dụng làm tông màu chính cho căn phòng. Sử dĩ nói màu vàng là màu chủ đạo một phần là thiết kế trần gỗ tạo nên không gian thiên màu ấm. Tường kính thoáng mát có thể nhìn không gian xanh mát bên ngoài. Chậu cây xanh được đặt cạnh bức tường kính để hấp thụ được nhiều ánh sáng và trang trí cho căn phòng thêm sinh động.

Phòng làm việc được thiết kế nội thất đơn giản tạo thoáng đãng. Chiếc bàn làm việc được thiết kế độc đáo nổi bật cả căn phòng. Giúp cân bằng không khí trong phòng làm việc đặt thêm một chậu cây nhỏ thêm sinh động. View phòng làm việc hướng ra hồ bơi và vườn cây xanh, giúp gia chủ làm việc hiệu quả hơn. Kệ tủ tiện lợi để lưu trữ các đồ vật của gia chủ.

Góc nhỏ thư giãn giữa một không gian rừng núi thoáng đãng vô cùng mát mẻ. Đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để có những phút giây thư giãn cuối tuần bên gia đình.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (53 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam