Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bỏ túi cách tái chế gỗ để trang trí cho phòng bé

Theo cafeland    1.882 người đã đọc  

Đừng vội vứt những thanh gỗ đi mà hãy biến chúng thành những đồ vật hữu ích để trang trí phòng bé thật sinh động và độc đáo bằng sự khéo léo và sáng tạo của bạn.

Bỏ túi cách tái chế gỗ để trang trí cho phòng bé

button-tim-mua.svg

Phòng ngủ chính là nơi riêng tư của mỗi người, đặc biệt với các bé phòng ngủ không đơn thuần chỉ là nơi nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập, vui chơi mà đây còn là nơi chất chứa kí ức của bé. Chính vì vậy việc thiết kế, trang trí phòng ngủ cho bé là vô cùng quan trọng. Với mỗi bé, có cách trang trí khác nhau, phòng ngủ bé trai và bé gái sẽ rất khác nhau. Ở bài viết này, YouHomes sẽ đưa ra cho bạn một vài cách tái chế những thanh gỗ để có thể trang trí phòng bé thêm sinh động hơn.

Bạn đang phân vân chọn lựa những chiếc nôi xinh xắn cho bé yêu thì đừng bỏ qua ý tưởng này nhé. Bằng sự khéo léo và sáng tạo của bạn, bạn có thể hô biến những thanh gỗ thành chiếc nôi hình mặt trắng xinh xắn và đáng yêu. Trang trí thêm chút đèn nhỏ xinh như những ngôi sao lấp lánh để kích thích thị giác của bé. Một tấm thảm êm ái trải bên trong nôi để bé nằm thật thoải mái.

Đừng vội vứt những pallet đi vội, hay giữ chúng lại và biến chúng thành khung giường xinh xắn cho bé. Bạn có thể sử dụng màu sắc bé thích để sơn lên khung giường tạo những nét độc đáo. Với những bé thích sự thay đổi hoặc để tiện di chuyển có thể gắn thêm vào chân giường những bánh xe nhỏ.

Hô biến thành hộp đựng bút màu cho bé yêu gọn gàng, ngăn nắp.

Bé thích lưu trữ và sưu tầm những đồ chơi yêu thích thì bằng một vài phép đo, cắt đơn giản thì đã có một chiếc kệ gỗ để bé thỏa sức sưu tầm và trưng bày những đồ chơi yêu thích của mình.

Với những bé thích truyện tranh hay đọc sách thì các bạn đừng bỏ qua ý tưởng này. Từ những thanh gỗ bạn có thể tái chế thành một kệ sách treo tường vừa tầm với của bé. Kệ sách giúp tiết kiệm được không gian lưu trữ trong phòng bé hơn. Kệ sách có thể được đặt tại các phòng nhỏ trong căn hộ của bạn giúp tiết kiệm được không gian.

Có thể bạn quan tâm:

Thư giãn tại nhà chuẩn spa với thiết kế phòng tắm siêu đẹp

Trang trí nhà cửa bằng những thùng carton

Thiết kế độc đáo của ngôi nhà với ban công bên trong

Một không gian cho bé vui chơi được bạn tạo ra từ những thanh gỗ thật đẹp. Chiếc bàn và những chiếc ghế nhiều màu sắc tinh nghịch để các bé có thể ngồi đọc sách hoặc tô màu. Những chiếc ghế được thiết kế thông minh để có không gian lưu trữ thuận tiện bên dưới giúp góc vui chơi của các bé luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Trông phòng bé, kệ sách đáng yêu vừa tầm với của bé được ghép từ những thanh gỗ có thể kích thích bé hứng thú đọc sách hơn.

Chiếc hộp thần kỳ chứa đầy đồ chơi của bé được đóng bằng những thanh gỗ. Để tạo thêm sự đáng yêu cho chiếc hộp thần kỳ có thể gắn các hình như trái tim, ngôi sao,...

Vườn thú mini đặt ngay trong phòng của bé được tạo tư những thanh gỗ. Nhờ vườn thú mini này, bạn cũng có thể tập cho bé thói quen dọn đồ gọn gàng sau khi chơi.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (81 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam