Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Trong thiết kế hiện đại ngày nay, đảo bếp thường được chú ý đến rất nhiều bởi sự tiện nghi và rất nhiều những lợi ích mà nó mang lại.

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

banner-news/ck-ban-pc.png

Trong căn bếp của chúng ta đều có khả năng lưu trữ những vật dụng gia đình và cũng là nơi để gia đình có những bữa ăn ngon miệng. Có một điều không phải ai cũng biết đó là tất cả các nhà bếp đều không có đủ những thứ đó. Chỉ cần một đảo bếp có thể làm tăng không gian lưu trữ và tạo ra một không gian tuyệt đẹp mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Có thể sử dụng đảo bếp di động hoặc đảo bếp được thiết kế cố định. Với mỗi một căn hộ khác nhau hoặc mục đích sử dụng khác nhau mà có những thiết kế phù hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho căn bếp của bạn.

Tăng thêm diện tích lưu trữ cho căn bếp

Ngoài khu vực lưu trữ của tủ bếp ra thì tận dụng đảo bếp là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Tùy từng mục đích lưu trữ có thể chọn các ngăn kéo, kệ và tủ kệ. Đảo bếp còn là một phần mở rộng cho căn bếp, tăng diện tích nấu nướng cho gia chủ. Ngoài khả năng tạo thành tủ lưu trữ thì nó còn có thể là nơi để thùng rác trong bếp vì khu vực đảo bếp không hề liên quan đến khu vực bếp nấu nướng. Kết hợp màu sắc hài hòa mang lại cảm giác sang trọng cho gian bếp nhỏ của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Phong thủy phòng tắm cho căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí họa tiết hình học độc đáo phòng khách của bạn

Sáng tạo chậu cây cảnh độc đáo cho căn hộ của bạn

Thuận tiện cho tầm với của trẻ em

Cho dù là làm việc nhà hay cùng tham gia chuẩn bị bữa tối cho gia đình thì đó là một vị trí tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ bởi những kệ tủ được kê vừa tầm với cho trẻ em và không quá cao nên có thể vừa với tầm mắt của trẻ em. Có thể đặt và những ngăn tủ một vài món ăn hoặc vật dụng mà các bạn nhỏ hay sử dụng để các bạn nhỏ có thể dễ dàng lấy, cất chúng.

Có thêm chỗ ngồi trong căn bếp

Một đảo bếp có thể đóng vai trò như một khu vực ăn uống phụ cho trẻ ăn uống hoặc có thêm bàn ngồi khi có khách ghé thăm căn hộ đáng yêu của bạn. Một căp bếp hiện đại với cửa sổ kính lớn giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và mang lại cảm giác thoáng mát, rộng rãi.

Đảo bếp di động

Đảo bếp di động là một lựa chọn tối ưu cho những căn bếp có diện tích nhỏ. Đảo bếp di động cung cấp nhiều không gian hơn khi bạn và bạn bè của bạn muốn nấu một bữa ăn lớn. Khi đó cần thêm diện tích quầy chế biến hoặc khi mọi việc đã hoàn tất thì đảo bếp sẽ được di chuyển gọn sang một vị trí nào đó để có diện tích sàn lớn hơn vô cùng tiện lợi.

Các tiện ích của đảo bếp

Đối với một căn bếp có diện tích lớn thì đảo bếp được thiết kế như một khu vực nấu nướng chính với bếp nấu và máy hút mùi phí trên rất tiện lợi. Với thiết kế này khi bạn nấu ăn, bạn không hề gặp khó khắn về đường đi trong căn bếp. Phía dưới đảo bếp có những ngăn tủ nhỏ để có thể lưu trữ các vật dụng cần thiết cho gian bếp của bạn.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (44 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam