Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phòng làm việc cạnh nhà bếp- giải pháp tiết kiệm không gian sống

Sự kết hợp của phòng bếp và phòng làm việc tại nhà không chỉ giúp tiết kiệm được không gian sống mà còn phù hợp với thiết kế mở của căn nhà. Thiết kế mở đang được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Phòng làm việc cạnh nhà bếp- giải pháp tiết kiệm không gian sống

banner-news/ck-ban-pc.png

Nét đẹp của một căn hộ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ việc thiết kế đến bày trí các nội thất sao cho hài hòa và tiện nghi nhất. Bắt kịp với xu hướng hiện nay là làm việc tại nhà của nhiều người thì ý tưởng kết hợp văn phòng làm việc cạnh phòng bếp là ý tưởng tuyệt vời. Với sự kết hợp này không chỉ giúp tiết kiệm được không gian sống mà còn phù hợp với thiết kế mở của căn nhà. Thiết kế mở đang được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Tối đa hóa góc trong bếp

Những góc không sử dụng trong nhà bếp của bạn đã bị bỏ quên khá lâu rồi hãy hô biến nó thành một góc làm việc xinh xắn. Tất cả những gì bạn cần đó là một chiếc ghế hoặc một chiếc bàn làm việc đơn giản để tạo thành một văn phòng nhỏ tại nhà hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng các thanh gỗ để tái chế chúng thành những kệ sách giúp bạn có thêm không gian lưu trữ sách, tài liệu độc đáo.

Nhà bếp toát lên vẻ hiện đại với màu trắng tươi tắn có kệ để dụng cụ nhà bếp màu đen nổi bật. Sự kết hợp giữa màu đen và màu trắng trong căn bếp tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Một góc làm việc nhỏ thông minh được đặt ngay cạnh khu bếp có kệ sách và ghế ngồi tiện lợi.

Một không gian rất thoáng của căn bếp và phòng làm việc. Căn bếp được thiết kế với các tủ gỗ và đảo bếp rất hiện đại. Bàn làm việc đặt ngay đối diện đảo bếp được thiết kế bằng gỗ chắc chắn và thoải mái giúp gia chủ có thể làm việc hiệu quả. Căn bếp luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ các cửa kính lớn.

Giải pháp tuyệt vời cho những căn hộ có không gian nhỏ. Một bàn làm việc thông minh đặt cạnh nhà bếp nhỏ. Bàn làm việc sẽ được cung cấp ánh sáng ánh sáng tự nhiên từ chiếc cửa kính nhỏ có thể ngắm nhìn được không gian bên ngoài xanh mát.

Một phòng làm việc có đầy đủ chức năng được tạo từ một góc nhỏ đơn giản từ nhà bếp. Các ngăn kéo, kệ sách cung cấp cho gia chủ một không gian lưu trữ lớn. Màu trắng tinh giản kết hợp với màu gỗ ấm áp tạo nên một căn phòng sang trọng và hiện đại.

Nhà bếp tiết kiệm không gian

Một ý tưởng được nhiều người ưa thích là một văn phòng tại nhà trong tủ bếp có thể được đóng lại đơn giản khi không sử dụng. Nếu bạn có một phần tường trống hoặc thậm chí một tủ không được sử dụng trong nhà bếp thì việc biến nó thành một bàn làm việc rất đơn giản.

Cửa kính lớn giúp cho không gian trong gian bếp thoáng đãng hơn và luôn được cung cấp ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài. Một bàn làm việc được bố trí ngay gần cửa để giúp gia chủ cảm thấy dễ chịu hơn khi làm việc. Bàn làm việc còn có thể được che lại bằng hai cánh cửa kéo rất tiện lợi khi bạn làm việc xong.

Hô biến chiếc tủ bếp thành bàn làm việc việc riêng tư có bàn, kệ tủ và các ngăn tủ nhỏ để lưu trữ tiện lợi. Mỗi khi kết thúc công việc có thể đóng cánh tủ lại để đảm bảo rằng mọi tài liệu của bạn có thể được bảo mật và tránh bị va quệt trong quá trình nấu ăn hoặc lúc trẻ em đùa nghịch.

Góc làm việc hoàn hảo trong gian bếp được trang trí rất đẹp mắt. Màu gạch trang trí trên tường và màu sàn gỗ rất hài hòa. Thêm vào đó, các đồ vật trang trí trên kệ tạo những điểm nhấn riêng cho chiếc bàn. Sự pha trộn giữa văn phòng và nhà bếp giúp tiết kiệm không gian trong ngôi nhà một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

Màu hồng mộng mơ cho phòng khách hiện đại

Màu hồng mộng mơ cho phòng khách hiện đại

Ý tưởng phối màu sắc cho không gian màu trắng

Nhà bếp hiện đại màu trắng với một bàn làm việc thông minh ở góc được bố trí rất hài hòa và đẹp mắt.

Tủ thông minh và tùy chọn lưu trữ

Nếu bạn cần thêm không gian kệ, một đơn vị độc lập bằng gỗ và kim loại là xu hướng mà bạn có thể áp dụng một cách dễ dàng. Kết hợp tủ và kệ văn phòng một cách thẩm mỹ mang đến cho bạn một khung cảnh tuyệt vời hơn.

Phòng bếp nằm cạnh không gian làm việc tại nhà thông minh và đơn giản. Đặt bàn làm việc gần cửa sổ luôn được nhiều người chú ý đến vì đặt gần cửa sổ sẽ giúp bàn làm việc đón được nhiều ánh sáng hơn và có thể nhìn ra ngoài giúp tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.

Định hình văn phòng trong nhà bếp hiện đại với một quầy và ghế đơn giản. Kết hợp màu đen và trắng mang lại một không gian sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Kế hoạch thiết kế bếp nhỏ kết hợp với ý tưởng về một văn phòng tại nhà rộng rãi. Kệ sách vừa giúp gia chủ lưu trữ rất nhiều tài liệu vừa tạo thành một bức tường trang trí độc đáo.

Tận dụng hành lang cạnh bếp biến thành một văn phòng tại nhà xinh xắn.

Theo YouHomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (50 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam