Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ý tưởng phối màu sắc cho không gian màu trắng

Màu trắng thường được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí căn hộ của mình bởi vẻ ngoài đơn giản. Chỉ cần phối hợp các màu sắc hợp lý, căn hộ của bạn sẽ sống động và vui tươi hơn.

Ý tưởng phối màu sắc cho không gian màu trắng

button-tim-mua.svg

Màu trắng thường được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí căn hộ của mình bởi vẻ ngoài đơn giản và tinh khiết. Tuy nhiên với màu sắc trung tính này, kết hợp một cách hài hòa với các màu khác sẽ làm cho không gian sống thêm vui tươi, sống động hơn.

Với tông màu trắng nhẹ nhàng, gia chủ có thể lựa chọn những màu sắc rực rỡ khác như những đồ vật trang trí trên kệ, những chiếc gối nhỏ trên sofa, chiếc đèn trần màu nâu ấm áp. Đặc biệt nổi bật tại phòng khách đó là bức tranh nhiều màu sắc với những nét năng động, tạo không khí vui tươi, mới mẻ cho căn phòng.

Trần nhà được sơn một màu xanh mềm mại và kết hợp nó với một đầu giường màu đỏ giúp căn phòng thêm sự ấm áp và kịch tính. Sử dụng những họa tiết gốm sứ để trang trí trong phòng ngủ rất lạ mắt và độc đáo.

Màu vàng của rèm tại cửa kính to được thêm cho không gian phòng ăn tràn ngập ánh sáng này. Mang thiên nhiên vào phòng ăn bằng bình cây được đặt trên bàn ăn tạo nên một không gian xanh tươi mát.

Việc sử dụng các kết cấu tự nhiên, bao gồm một hàng giỏ lưu trữ và một băng ghế dài mang đến cho không gian đơn sắc sự hấp dẫn tuyệt vời nhất. Phối hợp màu xanh cho căn phòng mang đến sự nhẹ nhàng, đẹp mắt. Ánh sáng tràn ngập cả căn phòng nhờ cửa sổ kính rộng và có rèm cửa màu xanh với các họa tiết đẹp mắt có thể thay đổi lượng ánh sáng chiếu vào phòng.

Một sự pha trộn chiết trung với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách. Khác với sàn gỗ ấm áp thì sàn gạch đen xám lại đem lại cảm giác hiện đại, sang trọng.

Những bông hoa màu hồng mềm mại tạo sự lãng mạn trong căn phòng ngủ thanh bình này. Không gian mở rộng hơn nhờ những cửa sổ kính làm căn phòng tràn ngập ánh sáng. Những chiếc rèm trắng mềm mại hài hòa với màu sắc của căn phòng đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại cho căn hộ 46m2

Thiết kế nhà hiện đại màu trắng ấm áp ở Thái Lan

Hút hồn với tòa tháp ma trận 3 chiều độc đáo

Màu vàng và màu xanh luôn là hai màu sắc tương phản thường dùng trong trang trí, gia chủ có thể tham khảo sự kết hợp màu sắc hài hòa cho không gian phòng khách hiện đại.

Màu sắc rực rỡ luôn đem lại cảm giác tươi mới và tràn ngập sức sống.

Những điểm nhấn màu vàng tạo sự vui tươi cho không gian màu trắng của phòng ngủ.

Một lớp sơn màu vàng nắng từ sàn đến trần trong nhà bếp tạo cảm giác thoáng mát cho căn bếp trang trí bằng đồ gỗ mộc mạc.

Tông màu yên tĩnh của màu xanh làm dịu phòng tắm tối giản, tinh tế.

Trần nhà được sơn sọc vàng, tấm thảm nhiều họa tiết với màu sắc sặc sỡ, tường nhà được trang trí với hình quả táo màu đỏ nổi bật tạo cảm giác tươi mới, vui vẻ cho phòng chơi của bé.

Theo Youhomes (TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (83 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam