Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế nhà hiện đại màu trắng ấm áp ở Thái Lan

Căn nhà màu trắng hiện đại này của một vợ chồng bác sỹ cùng con nhỏ ở Thái Lan. Căn nhà có tông màu trắng chủ đạo, nội thất màu gỗ đơn giản nhưng ấm áp.

Thiết kế nhà hiện đại màu trắng ấm áp ở Thái Lan

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn nhà màu trắng hiện đại này của một vợ chồng bác sỹ cùng con nhỏ ở Thái Lan. Căn nhà có tông màu trắng chủ đạo, nội thất màu gỗ đơn giản nhưng ấm áp. Trong khuôn viên nhà là không gian cây xanh thoáng đãng mang lại bầu không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên, tạo phong cách sống thoải mái.

Toàn cảnh phía bên ngoài của căn nhà màu trắng tinh khôi với thiết kế đơn giản đẹp mắt. Căn nhà thiết kế theo hướng mở, các cửa sổ mở để tạo điểm nhấn độc đáo, kích thích thị giác của người nhìn. Không gian bên trong căn nhà phản chiếu ra bên ngoài với ánh đèn vàng ấm áp qua các ô cửa. Màu trắng tinh khôi với ánh đèn vàng ấm áp mang lại cảm giác tinh khiết, nhẹ nhàng. Ba tầng của căn nhà đều được lót bằng gỗ trắng tinh khiết và tươi mới.

Có một cổng để xe nhô ra ở dưới tầng một của ngôi nhà, cổng để xe khá rộng đủ để vừa 2 chiếc ô tôi của bác sĩ.

Ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài của căn nhà là bức tường trắng tinh khôi. Một khu vườn hẹp được bao bọc bởi bức tường, nơi có những cây cảnh được trồng để tạo cảm giác xanh mát cho căn nhà. Có một điều đặc biệt từ khu vườn hẹp này đó là có một cây xanh vươn mình từ tầng 1 lên tầng 2. Thiết kế một khoảng không từ tầng 1 lên tầng 2 để các cành cây xanh vươn lên, xuyên qua các lớp bê tông trắng tinh khiết, tô điểm cho căn nhà thêm phần độc đáo.

Ngoài các cửa sổ đa diện thì sân trung tâm của ngôi nhà cũng được thiết kế độc đáo với khu vườn hẹp có cây xanh xuyên qua các lớp bê tông trắng tinh khôi và một hồ cá Koi nhàn nhã để định hình bầu không khí phía sân trong. Những chú cá Koi uốn lượn trong hồ rất thư thái và đẹp mắt. Một chiếc quạt trần khổng lồ làm mát để giữ cho khu sân trong dễ chịu trong cái nóng ở Bangkok. Một không gian sống động mang cả thiên nhiên vào trong đó với màu xanh tươi mát của cây cối, màu trầm ấm của gỗ sàn và dịu nhẹ, thư thái của hồ các Koi.

Ngay bên ngoài ao, cửa sổ lớn cho thấy một cái nhìn thoáng qua phòng ăn gia đình. Mặt kính mở rộng cho phép tầm nhìn thoáng đãng, không bị bí bách. Một cầu thang nổi bắt đầu trong sân, mọc lên ở phía đối diện với những cây leo.

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng thiết kế nhà ở theo phong cách Scandinavian

Sự độc đáo của thư viện dạng khối chụp đa giác

Gợi ý trang trí khu vườn sen đá đầy màu sắc cho không gian nhỏ

Căn bếp được thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi và màu gỗ trấm ấm. Thiết kế cửa sổ lớn bằng kính để có thể tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào. Từ bàn ăn gia đình có tấm nhìn ra phía hồ cá và không gian phía ngoài của khu vườn thoáng đãng.

Giếng trời cung cấp ánh sáng cho các tầng trong ngôi nhà qua các bức tường kính bao quanh trên tầng. Những bức tường kính tạo không gian mở cho các căn phòng, thu hút mọi tầm nhìn và có thể ngắm khoảng sân mộng mơ tuyệt đẹp.

Phòng khách cũng sử dụng màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi với các nội thất hiện đại. Chiếc ghế sofa hiện đại màu trắng tinh khiết đặt trên nền sàn gỗ màu trầm. Qua những ô cửa kính có thể nhìn được khoảng vườn phía bên ngoài xanh mát tạo cảm giác bình yên và yên tĩnh. Thiết kế mở giúp không gian của phòng khách thoáng hơn, có tầm nhìn bao quát được căn nhà.

Có một đường cắt trên trần phòng khách để hỗ trợ khu vực vui chơi vui nhộn. Một chiếc võng được thiết kế tại đường cắt đó để có thể kết nối tầng này với tầng khác và kết nối những thành viên trong gia đình.

Phía sau phòng khách đó là một không gian làm việc. Thiết kế đơn giản với bàn làm việc và các kệ, tủ lưu trữ được bố trí rất hài hòa. Các tủ và kệ tạo nên một không gian lưu trữ khá lớn để bác sĩ và gia đình có thể lưu lại những tài liệu của họ.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với chiếc giường màu trắng và rèm cửa màu xám trung tính. Từ phía trong phòng ngủ có thể nhìn được không gian xanh mát bên ngoài và tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài qua cửa kính lớn.

Phía dưới có một số tủ được chế tạo tùy chỉnh xung quanh một TV màn hình phẳng, rèm cửa màu xám giúp tùy chỉnh ánh sáng cho căn phòng.

Tủ quần áo bằng gỗ ấm áp, hiện đại có không gian lưu trữ lớn trong căn nhà.

Phòng tắm tối giản theo tông màu xám và trắng, với một số tông màu gỗ làm tăng nhiệt độ thị giác.

Một hành lang đầy chạy dọc theo căn nhà.

Đèn LED leo dọc theo các thanh gỗ của thiết kế cầu thang hiện đại.

Sàn võng đặt phía trên phòng khách.

Một cầu thang kim loại màu trắng đi qua phía trên lắp đặt võng, dẫn đến một tầng lửng. Tủ sách nằm ở phía bên của cầu thang, với các ngăn cao hơn có thể dễ dàng truy cập từ các bước cao hơn.

Tầng lửng được thiết kế đặc biệt dành cho người yêu âm nhạc.

Theo Youhomes (TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (25 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam