Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hút hồn với tòa tháp ma trận 3 chiều độc đáo

Tòa tháp Sky Habitat là một khu dân cư ở trung tâm ngoại ô Singapore, công trình có quy mô 38 tầng, có sự kết hợp giữa văn hóa định cư cộng đồng, cảnh quan, vườn trên không và ánh sáng.

Hút hồn với tòa tháp ma trận 3 chiều độc đáo

banner-news/ck-ban-pc.png

Tòa tháp Sky Habitat là một công trình kiến trúc quy mô, độc lạ do kiến trúc sư Safdie trực tiếp thiết kế, công trình do công ty DCA Architects Pte Ltd trực tiếp xây dựng tại Bishan, Singapore.

Nằm trong khu phố Bishan, Tòa tháp Sky Habitat là một khu dân cư ở trung tâm ngoại ô Singapore, công trình có quy mô 38 tầng, có sự kết hợp giữa văn hóa định cư cộng đồng, cảnh quan, vườn trên không và ánh sáng.

Theo các chuyên gia, Tòa tháp Sky Habitat phá vỡ lớp áo kiến trúc tòa tháp đơn điển hình, lấy cấu trúc ma trận ba chiều làm chủ đạo, cùng với các căn hộ có sân thượng riêng, ban công và vườn chung, đưa cảnh quan lên một tầm cao mới trong phong cách kiến trúc. Tòa tháp được bao quanh bởi thảm cỏ và hàng cây xanh mướt, mát mẻ thích hợp tổ chức các hoạt động thú vị ngoài trời.

Hai tòa tháp độc đáo này được kết nối với nhau bởi các khu vườn trên không độc đáo. Những khu vườn trên không được thiết kế rất đẹp mắt với cây xanh và ghế ngồi để cho cư dân có thể đi dạo, giải trí trên đó. Sân thượng được nối liền với nhau cung cấp nhiều khu vực giải trí công cộng hiện đại, tạo ra một loạt các đường phố trên không thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế căn hộ độc đáo với gam màu hiện đại

Ý tưởng thiết kế giá sách mới lạ cho không gian sống của bạn

Thay đổi diện mạo căn nhà bằng thiết kế sàn gạch độc đáo

Ngoài những khu vườn trên không, 70 phần trăm khu vực đất còn lại quanh tòa tháp được phát triền thành một khu vực tươi tốt, cung cấp thêm diện tích cho các khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời, sân tennis và đường đi bộ. Có một bể bơi rộng được thiết kế uốn lượn dưới mặt đất phục vụ cư dân trong tòa nhà và có một bãi đậu xe ngầm để cho cư dân để xe thuận tiện.

Những khu vườn trên không nối liền hai tòa tháp được xây dựng rất vững chắc bằng chất liệu bê tông, cốt thép, sườn thép chuyên dụng. Những lan can được sử dụng bằng kính cường lực để cư dân có thể ngồi từ những khu vường trên không có thể ngắm được toàn cảnh của thành phố. Nhìn khu vườn trên cao như những con phố nhỏ thật đẹp và trong lành.

Điều đặc biệt của tòa tháp đó là bể bơi trên khu vườn cao nhất của tòa tháp tại tầng 38 có tầm nhìn đẹp mắt toàn cảnh thành phố.

Theo Youhomes (TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (77 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam