Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế căn hộ độc đáo với gam màu hiện đại

Tìm kiếm một vài ý tưởng sáng tạo và làm đẹp không gian bằng sự khác biệt, dù là căn hộ với diện tích lớn hay nhỏ, nếu biết cách sử dụng màu sắc, căn hộ của bạn sẽ trở nên độc đáo, cuốn hút.

Thiết kế căn hộ độc đáo với gam màu hiện đại

button-tim-mua.svg

Bạn sở hữu một căn hộ có diện tích nhỏ và đang tìm giải pháp để "rộng hóa" căn hộ, thì đáp án chính là màu sắc. Việc phối hợp các gam màu một cách khéo léo không chỉ giúp căn hộ của bạn độc đáo, cuốn hút mà tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn.

Không gian chính là khoảng chức năng liên hoàn phòng khách, góc thư giãn, nơi ăn uống và bếp nấu. Mọi góc chức năng được liên kết với nhau nhưng vẫn đủ để tạo nên sự ngăn nắp và thông thoáng bởi sự sắp xếp khéo léo cùng việc sử dụng các gam màu chủ đạo.

Xem thêm: Không gian nhỏ bỗng hóa rộng rãi, thoáng mát nhờ cách bài trí ấn tượng!

Kệ gỗ chạy dọc tường giúp chủ nhà lưu trữ được nhiều sách, tài liệu. Bộ ghế sofa đơn giản nhưng được nhấn với bàn trà sơ chân đỏ và chậu cây xanh phía sau.

Bằng cách sơn phủ hẳn 2 cánh cửa chính, căn phòng như được kéo dài hơn ra, mặc dù được sơn cùng màu là màu xanh dương đâm.

Với chiếc bàn nhỏ nhắn đặt bên cửa sổ, chủ nhà dễ dàng thưởng thức không gian bên ngoài, đón ánh nắng tự nhiên.

Cửa ra vào kết hợp với chiếc gương nhỏ nhắn, tiện lợi hoặc tủ đựng đồ hiện đại, vừa tối ưu không gian vừa tạo sự độc đáo cho căn hộ.

Không phải lúc nào kệ tủ bếp cũng thống nhất màu với nhau. trong trường hợp này, phần tủ bên dưới màu đen trong khi phần tủ phía trên màu nâu. Sự kết hợp không gian thêm sáng tạo, lạ mắt. Phần tường trắng phía sau, bên trên tủ giúp không gian trong phòng sáng hơn.

Phòng ngủ master là tác phẩm của sự pha trộn các màu sắc tươi sáng. Bắt đầu bằng mảng tường màu xanh ở đầu giường, làm nền cho bức tranh nghệ thuật ấn tượng.

Phần còn lại của căn phòng là màu trung tính. Kệ sáng màu đén giúp cho căn phòng trở nên sâu hơn so với diện tích khiêm tốn vốn có.

Phòng ngủ trẻ em có 2 mảng tường đối diện được sơn màu xanh, trong khi 2 mảng đối diện còn lại thì sơn màu trắng, kết hợp cùng sắc vàng và đỏ tươi sáng sinh động của những chiếc ghế.

Phòng được trang trí bởi những chiếc đèn kiểu dáng lạ mắt.

Không gian phòng vệ sinh, bồn tắm và tủ sách kết hợp được thiết kế tinh tế.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (2 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam