Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại cho căn hộ 46m2

Căn hộ 46m2 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất đơn giản nhưng gọn gàng, màu sắc nhã nhặn và tinh tế. Thiết kế cửa và bố trí cây xanh ở các phòng giúp thoáng đãng và tạo không khí.

Thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại cho căn hộ 46m2

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn h 46m2 này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất đơn giản nhưng gọn gàng, màu sắc nhã nhặn và tinh tế. Thiết kế cửa và bố trí cây xanh ở tất cả các phòng giúp thoáng đãng và tạo không khí tươi mới cho căn nhà.

Toàn bộ căn phòng được sử dụng tông màu trắng đơn giản làm nên tạo cảm giác thoải mái tươi sáng hơn. Các ô cửa kính giúp ánh sáng tràn ngập căn phòng và trên những ô cửa sổ có đặt các chậu cây xanh để giúp bầu không khí trong lành hơn. Màu trắng tinh khôi kết kết hợp với sàn gỗ tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng.

Thiết kế những ô cửa kình lớn giúp không gian căn phòng thoáng đãng hơn. Nội thất được trang trí với màu xám yên tĩnh nhẹ nhàng và sang trọng với ghế sofa và thảm trải sàn độc đáo. Một không gian sống tươi mát, dễ chịu thông qua các màu sắc đơn giản và những chậu cây xanh mang lại.

Những thanh sắt, thanh gỗ được sử dụng để thiết kế các kệ mở trong phòng khách, giúp căn phòng có không gian lưu trữ rộng hơn, nhìn thoáng và ngăn nắp hơn so với việc sử dụng các tủ gỗ, kệ gỗ để lưu trữ. Kệ mở cũng có thể mở rộng các chức năng theo nhu cầu riêng của không gian.

Sự đơn giản và tinh tế là chủ đề trang trí của căn hộ, những sự tinh tế và đơn giản đến từ màu sắc và cả những bức tranh. Cửa gỗ kéo là nơi ngăn cách giữa phòng khách và các phòng khác của căn hộ.

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý trang trí khu vườn sen đá đầy màu sắc cho không gian nhỏ

Ghé thăm trường học hình mũi tàu khổng lồ ở Brazil

Ý tưởng vườn thẳng đứng tiết kiệm không gian tuyệt vời

Khu vực phòng bếp luôn tràn ngập ánh sáng với thiết kế cửa kính và mành treo. Một bàn ăn nhỏ được thêm vào tạo thành một khu vực ăn uống tuyệt vời, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và cũng phù hợp với điều kiện sống thực tế.

Một hành lang nhỏ dẫn đến các phòng chức năng khác trong căn nhà.

Phòng ngủ luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên với thiết kế cửa sổ kính lớn. Ngoài ra,gia chủ còn có thể đặt thêm vài chậu cây xanh giúp thanh lọc không khí trong phòng. Chiếc tủ nhiều ngăn tăng diện tích lưu trữ cho gia chủ được thiết kế đơn giản đặt cạnh chiếc giường màu xám hài hòa.

Khu vực nhà vệ sinh nhỏ gọn, sạch sẽ và trang bị các nội thất đầy đủ, tiện nghi.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (60 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam