Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

Phòng bếp vừa là không gian để nấu nướng vừa là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, Vì vậy, cần thiết kế nhà bếp sao cho thuận tiện việc nấu nướng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

button-tim-mua.svg

Nhà bếp là một phần không thể thiếu trong căn hộ của bạn, đó là nơi bạn sẽ nấu những món ăn ngon để gia đình cùng thưởng thức, là nơi mà bạn thỏa sức đam mê nấu nướng để gia định có những phút giây thư giãn. Bên cạnh việc tạo ra được không gian thư giãn cho gia định nhà bếp còn góp phần làm đẹp cho căn hộ của bạn. Việc bố trí các đồ nội thất trong phòng bếp cúng rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc nấu ăn của bạn có thuận tiện hay không? Nếu như phòng bếp bố trí quá lộn xộn và không hợp lý thì sẽ mất nhiều thời gian hơn cho việc nấu nướng của bạn.

Xu hướng kiến trúc và thiết kế hiện đại nhấn mạnh vào những hình khối, đường nét đơn giản, mạnh mẽ. Tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, đề cao ảnh hưởng của ánh sáng và không gian. Các chi tiết trang trí dư thừa được loại bỏ và thay vào đó chú trọng đến vật liệu, màu sắc, texture,… Đi theo nó là sự nâng tầm quan trọng của công năng, chức năng của vật dụng, không gian với bằng chứng là đồ dùng đa chức năng ngày càng được ưa chuộng nhờ sự linh hoạt, tiết kiệm không gian, diện tích cũng như chi phí.

Phòng bếp của chúng ta luôn có 3 điểm quan trọng nhất tạo nên một tam giác trong phòng bếp đó là Tủ lạnh: nơi lưu trữ thực phẩm, bồn rửa- nơi rửa thực phẩm, bếp nấu- nơi chế biến làm chín thức ăn. Hãy vẽ một sơ đồ của 3 khu vực này và sắp xếp sao cho phù hợp với bạn nhất. Theo thói quen nấu ăn của bạn, bạn hãy sắp xếp chúng để giúp bạn nấu ăn thuận tiện hơn. Hơn nữa, đối với những căn hộ có diện tích nhỉ thì việc bố trí khu các đồ vật trong khu vực bếp là điều rất cần thiết để tiết kiệm được không gian cho căn hộ của bạn.

Hãy vẽ chúng ra để chúng ta có thể dễ dàng sắp xếp sao cho hợp lý nhất với không gian căn hộ của bạn.

Bạn cần bố trí khu vực chế biến thức ăn cho hợp lý để tiết kiệm được không gian và thuận tiện trong quá trình nấu nướng. Lý tưởng nhất để đặt bàn chế biến vào đó là khoảng cách giữa tủ lạnh bồn rửa hoặc giữa bếp và bồn rửa. Để tiết kiệm không gian hơn cho bếp của bạn, có thể sử dụng các kệ treo tường để lưu trữ gia vị hoặc các độ vệ sinh khu bếp.

Có thể bạn quan tâm:

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Trang trí nhà với họa tiết Arabesque tuyệt đẹp

Bỏ túi cách tái chế gỗ để trang trí cho phòng bé

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì trong bếp thường không thiết kế đảo bếp hoặc thiết kế những đảo bếp có bánh xe để có thể thuận tiện sử dụng. Tuy nhiên, với căn hộ có diện tích lớn thì được thiết kế các đảo bếp có thể sử dụng để lưu trữ các vật dụng trong bếp bên dưới đảo bếp. Bề mặt đảo bếp có thể được thiết kế bồn rửa hoặc có thể làm một bạn chế biến và đảo bếp còn góp phần làm cho căn bếp của bạn thêm bắt mắt hơn. Có thể trang trí giỏ hoa quả hoặc bình hoa để căn bếp của bạn thêm sinh động hơn.

Có rất nhiều cách để thiết kế căn bếp của bạn.

Thiết kế dạng U: Đối với thiết kế này thì 3 khu vực nấu ăn chính được thiết kế theo hình chữ U quanh một đảo bếp nhỏ giúp bạn có thể thuận tiện trong việc nấu ăn mà không gặp bất tiện về lối đi. Các khu vực được bố trí rất hợp lý và tối đa được bàn chế biến cho bạn thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, thiết kế này phù hợp với những căn hộ có diện tích rộng.

Thiết kế dạng L : Với dạng thiết kế này có thể tiết kiệm được không gian phòng bếp của bạn vì bồn rửa và bếp nấu ăn có thể được đặt trên cùng một trục. Thiết kế của bếp dạng L phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ để tối ưu không gian. Nhược điểm của thiết kế dạng L là có ít không gian để nấu ăn.

Cách bố trí nhà bếp của bạn sẽ tạo nên những sự khác biệt và những điểm nhấn cho các tinh của bạn mang đến cho gia đình bạn không gian thư giãn, vui vẻ. Nếu bạn cảm thấy nhà bếp của mình đang gặp vấn đề về cách bố trí của các đồ vật hãy thử thay đổi chúng xem thế nào nhé!

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (44 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam