Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Trang trí nhà với họa tiết Arabesque tuyệt đẹp

Theo cafeland    2.601 người đã đọc  

Những họa tiết kẻ sọc, thổ cẩm, họa tiết hình học làm bạn cảm thấy nhàm chán khi trang trí nhà cửa thì họa tiết Arabesque sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Trang trí nhà với họa tiết Arabesque tuyệt đẹp

banner-news/ck-ban-pc.png

Những họa tiết kẻ sọc, thổ cẩm hoặc những họa tiết hình học làm bạn cảm thấy nhàm chán khi trang trí nhà cửa thì họa tiết Arabesque sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Họa tiết Arabesque là kiểu trang với những đường uốn lượn đặc trưng từ nghệ thuật Hồi giáo là nguồn cảm hứng tuyệt vời mang sắc cho không gian sống.

Phòng ngủ với tông màu trung tính nhẹ nhàng và rất sang trọng. Mang họa tiết Arabesque vào phòng ngue bằng cách sử dụng tấm thảm với những đường cong đặc trưng của họa tiết này. Phòng ngủ được thiết kế rất thoáng, có các cửa sổ xung quanh phòng để có thể ngắm nhìn khung cành xung quanh phòng ngủ từ nhiều hướng. Chiếc ghế nhỏ được đặt cạnh cửa sổ để có thể ngồi tận hưởng những phút giây thư giãn hoặc ngồi đọc sách cạnh chiếc đèn nhỏ.

Khác với phòng ngủ màu trung tính sang trọng thì đến với căn phòng mang màu sắc tươi sáng ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Căn phòng được thiết kế với cửa sổ lớn để căn phòng có thể nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Một chiếc ghế sofa dài được đặt cạnh cửa sổ để gia chủ có thể ngồi đọc sách hoặc đó sẽ trở thành một góc " sống ảo" tuyệt đẹp trong căn phòng. Bạn cũng có thể sử dủng dụng họa tiết Arabesque ở đầu giường để tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc giường xinh xắn.

Một góc làm việc nhỏ đặt cạnh cầu thang của ngôi nhà được thiết kế rất tiện nghi có tủ sách phía trên và các ngăn kéo nhỏ phía bên dưới bàn làm việc. Hơn nữa, có cánh cửa để khi làm việc xong có thể đóng lại rất tiện lợi. Bàn làm việc có background sang trọng với họa tiết trang trí Arabesque lung linh trong ánh đèn.

Không chỉ trang trí phía trong căn nhà mà bên ngoài căn nhà cũng được trang trí với một tấm thảm kiểu Ả Rập có những đường cong Arabesque độc đáo.

Xem thêm:

Bỏ túi cách tái chế gỗ để trang trí cho phòng bé

Thư giãn tại nhà chuẩn spa với thiết kế phòng tắm siêu đẹp

Trang trí nhà cửa bằng những thùng carton

Không gian phòng bếp ấm áp, tinh tế với màu chủ đại là màu trắng kết hợp với màu gỗ ấm áp. Bình hoa nhiều sắc được đặt trên đảo bếp màu trắng đẹp mắt. Để tạo điểm nhấn cho căn bếp, họa tiết Arabesque được trang trí trên nền xanh nổi bật được nhấn trên đảo bếp và tường bếp.

Một không gian nhẹ nhàng tinh tế của phòng tắm sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bồn tắm hiện đại được đặt trong phòng tắm với gam màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng. Bức tường mang họa tiết Arabesque giúp cho phòng tắm thêm tinh tế. Một bình hoa màu xanh tạo điểm nổi bật trong không gian màu trắng nhẹ nhàng.

Bức tường màu đen độc đáo với đường cong Arabesque, nổi bật trong phòng khách là bàn bọc nhung, gối ôm màu tím. Cửa sổ kính lớn luôn được ưu tiên cho phòng khách để giúp không gian phòng khách luôn thoáng mát và ngập tràn ánh sáng.

Nếu bạn có một tấm thảm theo mô hình Arabesque trong phòng khách, bạn có thể kết hợp với các họa tiết và màu sắc tương tự ở ghế ngồi, gối ôm.

Tham khảo qua mẫu rèm cửa với họa tiết Arabesque trong căn phòng với gam màu sáng nhẹ nhàng.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (91 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam