Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Theo freshome    1.642 người đã đọc  

Bằng sự kết hợp màu sắc và các họa tiết đơn giản nhưng không kém phần độc đáo tạo nên những không gian rất sang trọng và hiện đại cho căn hộ của bạn.

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

button-tim-mua.svg

Không phủ nhận rằng, chúng ta ai cũng muốn dành thật nhiều thời gian trong tổ ấm của mình, bên người thân và gia đình yêu quý. Cùng với sự phát triển của xã hội, mong muốn về một căn hộ không chỉ đầy đủ tiện nghi, mà còn đẹp mắt và tinh tế dần trở thành tiêu chuẩn trong thiết kế căn hộ.

Bạn đang đi tìm một cách trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại thì bạn có thể tham khảo qua các họa tiết hoặc kết hợp các màu sắc để tạo cho căn hộ của bạn một không gian riêng. Đơn giản không có nghĩa là nhàm chán hoặc không thu hút người nhìn mà nó sẽ sử dụng các màu sắc kết hợp với các họa tiết độc đáo tạo nên những " chất" riêng cho căn hộ của bạn. Ngoài ra, nội thất trong căn hộ của bạn cũng góp phần trang trí căn hộ của bạn thêm sinh động hơn.

Căn phòng khách sử dụng gam màu trắng chủ đạo rất nhẹ nhàng. Màu trắng luôn là gam màu được lựa chọn nhiều nhất vì màu trắng nhẹ nhàng và dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nữa. Chiếc ghế sofa màu kem nhẹ nhàng hài hòa với màu trắng của tường và màu gỗ ấm áp của sàn nhà. Hơn nữa, những chiếc bình xinh xắn được trang trí trên các bàn cùng với đèn bàn tạo nên một không gian lung linh. Bức tranh nhiều màu sắc nổi bật trên nền tường màu trắng, tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn của những vị khách ghé chơi nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Ấn tượng với lưới mắt cáo trong trang trí nhà siêu độc đáo

Trang trí nhà với họa tiết Arabesque tuyệt đẹp

Bỏ túi cách tái chế gỗ để trang trí cho phòng bé

Còn gì bằng biến căn phòng khách vô tri vô giác của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn bằng nhóm đồ nội thất sang trọng, tông màu trung tính trang nhã, và thổi cả một bầu không khí quý phái ,sang trọng. Màu tường trắng kết hợp với màu sàn gỗ ấm áp rất hài hòa. Phòng khách được thiết kế liền với nhà bếp tạo cảm giác không gian của căn phòng rộng hơn, thoáng đãng hơn. Những ánh đèn trần lung linh lại càng làm cho căn phòng thêm đẹp mắt. Trên tường nhà, sự kết hợp màu trắng và đen tạo nên những điểm nhấn bắt mắt cho phòng khách của bạn.

Một ý tưởng nữa cho cách trang trí đơn giản mà không kém phần sang trọng cho căn hộ hiện đại của bạn. Một chiếc tv lớn được đặt tại phòng khách để các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau xem phim vui vẻ. Ánh đèn lung linh huyền ảo tạo nên nét đẹp rất riêng cho phòng khách. Thảm sàn bằng lông tạo cảm giác ấm áp cho phòng khách. Cách trang trí này phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, để tiết kiệm không gian cho căn hộ hơn.

Theo freshome

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (66 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam