Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ấn tượng với lưới mắt cáo trong trang trí nhà siêu độc đáo

Theo Youhomes (TH)    2.359 người đã đọc  

Lưới thép mắt cáo thường được dùng tạo thành các hàng rào bao quanh khu vực vườn, ban công, tuy nhiên với một chút sáng tạo bạn hoàn toàn có thể sử dụng vật liệu này để làm đẹp cho ngôi nhà.

Ấn tượng với lưới mắt cáo trong trang trí nhà siêu độc đáo

button-tim-mua.svg

Lưới mắt cá thường được sử dụng để tạo hàng rào, quây vùng cho một diện tích sân vườn tuy nhiên với sự sáng tạo của bạn có thể nghĩ ra vô vàn ý tưởng để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Lưới mắt cáo thoạt nhìn trông rất rườm rà nhưng khi sử dụng trong thiết kế, trang trí nội thất sẽ khiến cho không gian sống nhà bạn trở nên độc đáo. Hãy cùng Youhomes tìm hiểu và khám phá những công dụng, ý tưởng tuyệt vời để sáng tạo lưới mắt cáo trang trí cho căn hộ của bạn nhé.

Lưới mắt cáo được tạo bởi nhiều loại vật liệu như vải, kim loại, dây thừng và thậm trí là gỗ. Đối với từng căn phòng trong căn hộ xinh xắn của bạn thì sẽ chọn từng loại vật liệu khác nhau cũng như theo mục đích bạn sử dụng chúng. Rèm cửa bằng vải màu trắng với mắt lưới to không thể bỏ qua được, đó là một ý tưởng tuyệt vời khiến phòng ngủ toát lên nét thanh lịch và sang trọng. Sự thanh thoát, hài hòa của chiếc rèm mắt cáo với họa tiết của trần nhà tạo nên sự độc đáo cho căn phòng.

Bạn có thể tham khảo ý tưởng trang trí của lưới mắt cáo cho căn phòng ngủ có giường tầng. Chủ nhân của căn phòng sẽ được bảo vệ bởi tấm lưới bao quanh giường. Sử dụng lưới mắt cáo loại to hay kết hợp với dây thừng chắc chắn làm cho căn phòng của bạn trở nên độc đáo và cá tính hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Trang trí nhà với họa tiết Arabesque tuyệt đẹp

Bỏ túi cách tái chế gỗ để trang trí cho phòng bé

Thư giãn tại nhà chuẩn spa với thiết kế phòng tắm siêu đẹp

Để loại phá tan sự nhàm chán của phòng tắm, chỉ cần vài phút sáng tạo và bằng sự khéo léo của mình bạn sẽ có một phòng tắm đẹp lung linh. Dùng một tấm lưới đánh cá và gắn đèn LED vào đó làm cho tấm lưới phát sáng lung linh như ánh sao trời. Bồn tắm sang trọng được đặt gần cửa kính để có thể đón được 100% ánh sáng tự nhiên, có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Một không gian thư giãn gần gũi với thiên nhiên cho bạn sẽ được tạo nên nhờ chiếc võng chắc chắn được kết bằng dây thừng ngoài hiên. Đó sẽ là một không gian tuyệt vời cho những bữa tiệc ngoài trời để cả gia đình, bạn bè có thể vui chơi thoải mái.

Với những cây xanh được trồng trong nhà thì tấm lưới to được treo thả từ tầng trên xuống tầng dưới là một giải pháp hoàn hảo để giúp cây xanh phát triển tốt. Ý tưởng sáng tạo đó giúp cho khiến cho căn hộ của chúng ta trần ngập sức sống và trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của khách khi ghé thăm nhà.

Chiếc ghế được kết bằng lưới độc đáo màu xanh nổi bật trong gam màu trắng tinh khiết, tươi sáng của phòng khách tạo điểm nhất cho căn phòng. Phòng khách được thiết kế với cửa kính rộng giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng khiến không gian phòng khách trở nên thoáng hơn rất nhiều.

Cầu thang được bảo vệ an toàn nhờ có vách ngăn sáng tạo là tấm lưới. Tấm lưới được gắn cố định dọc theo cầu thang chắc chắn. Ngoài bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình thì tấm lưới còn tạo cảm giác không gian của căn hộ của bạn rộng hơn và thoáng hơn.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (44 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam