Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10 ý tưởng nhà bếp sang trọng phù hợp mọi loại giá

Bạn có muốn cho nhà bếp của mình trở nên sang trọng? Thực tế, bạn có thể đạt được nó. Một không gian sang trọng sẽ mở ra với những lời khuyên hữu ích này. Hãy thu thập ý tưởng này.

10 ý tưởng nhà bếp sang trọng phù hợp mọi loại giá

button-tim-mua.svg

Bạn có muốn cho nhà bếp của mình trở nên sang trọng? Thực tế, bạn có thể đạt được nó. Một không gian sang trọng sẽ mở ra với những lời khuyên hữu ích này. Hãy thu thập ý tưởng này.

1. Thay vì sửu dụng toàn bộ bàn bằng đá granit, hãy chọn sản phẩm có lớp phủ bề mặt bằng đá granit. Một số công ty tạo ra một lớp vỏ polymer thay cho đá granit phù hợpnhu cầu của bạn. Kết quả? Một mặt bàn trông giống như bạn đã chi hàng ngàn đô, với một nửa giá đá granit.

2. Thay vì sàn gạch đá cẩm thạch, sử dụng gạch men. Một số người đã tạo ra các loại gạch bắt chước giao diện của đá cẩm thạch và có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.

3. Thay thế sàn gỗ cứng bằng các loại gỗ công nghiệp cao cấp. Gỗ cứng là vật liệu đắt tiền và có tính bền cao. Sàn gỗ cao cấp trông giống như gỗ thật, và có hàng trăm sự lựa chọn, đặc biệt nó không bị trầy xước như sàn gỗ cứng.

4. Bồn rửa đá granit thay thế cho bồn rửa bằng thép không gỉ. Bồn rửa có thể đắt tiền, đăc biệt là khi sử dụng đá granit, hoặc vât liệu bề mặt rắn khác. Sử dụng một bồn rửa bằng thép không gỉ hai hoặc ba ngăn. Điều này sẽ giữ được kiểu dáng đẹp mà bạn mong muốn, đặc biệt giá cả lại rất phải chăng.

5. Ưu tiên sử dụng các hãng bình dân nhưng hãy chọn dòng sản phẩm cao cấp nhất của họ. Nhiều nhà bếp sang trọng có đồ nội thất cao cấp. Ngày nay, các cửa hàng cải thiện hãng cung cấp với vẻ ngoài tuyệt vời tương tự, nhưng bởi các nhà sản xuất phổ biến. Delta, Moen, American Standard chẳng hạn.

6. Khi cải tạo nhà bếp, hãy trang trí lại thay vì mua mới. Quá trình này liên quan đến việc giữ tủ ban đầu, hãy tân trang lại chúng trên lớp cũ. Mặt trước tủ và ngăn kéo là thương hiệu mới. Với phần cứng kéo cửa mới được thêm vào, ánh nhìn cuối cùng là những chiếc tủ cao cấp mà không làm tổn hại ví của bạn.

7. Thay vì tủ kim loại đắt tiền, kiểu dáng đẹp, hãy sử dụng các nhà sản xuất tủ tự lắp ráp. Thay vì chi hàng ngàn đô cho những chiếc tủ hiện đại, đẹp mắt hãy ghé thăm một cửa hàng như IKEA. Họ có hàng tá sự lựa chọn cho tủ mà bạn có thể tự lắp ráp. Nếu bạn cần giúp đỡ, họ có hỗ trợ mà bạn có thể mua riêng.

8. Sử dụng các thiết bị bằng thép không gỉ. Các nhà sản xuất thiết bị hiện cung cấp các thiết bị hoàn thiện bằng thép không gỉ. Những thiết bị này không những mang lại vẻ ngoài hiện đại mà còn sang trọng.

Có thể bạn quan tâm:

Cách tạo nên một ngôi nhà tiện nghi

Tạo nét riêng biệt và độc nhất bằng việc trang trí hoa

Tiện ích với các mẫu kệ cho căn hộ thông minh hiện đại

9. Thay vì các thiết bị chiếu sáng pha lê và đắt tiền, hãy chọn mua những thiết bị có sẵn từ các cửa hàng nội thất. Sử dụng các thiết bị có sẵn tại cửa hàng chiếu sáng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí, không những vậy bạn còn có thể có vô vàn sự lựa chọn.

10. Thay vì gạch ốp lưng bằng đá granit và gạch khảm, hãy xem xét sử dụng gạch thủy tinh và gốm. Gạch khảm và đá granit có thể tốn kém và mất nhiều công sức lắp đặt. Nhưng với sự đa dạng của các loại gạch, các tùy chọn là vô hạn. Bạn có thể đạt được một nhà bếp cao cấp và snag trọng.

Theo Youhomes ( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (23 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam