Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tiện ích với các mẫu kệ cho căn hộ thông minh hiện đại

Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu kệ đẹp, đơn giản, hiện đại và tiện ích nhất. Các mẫu kệ này phù hợp với mọi không sống hay thiết kế với các căn hộ của bạn.

Tiện ích với các mẫu kệ cho căn hộ thông minh hiện đại

banner-news/ck-ban-pc.png

Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu kệ đẹp, đơn giản, hiện đại và tiện ích nhất. Các mẫu kệ này phù hợp với mọi không sống hay thiết kế với các căn hộ của bạn.

Đầu tiên là mẫu kệ với thiết kế đa chức năng phù hợp với nhiều vị trí nội thất khác nhau, điển hình là việc nó có các ngăn đóng và mở linh hoạt. Vừa tiện dụng nhưng cũng rất hợp thời trang. Đặc biệt với sự pha trộn màu sắc hài hòa như màu của gỗ, hay màu trắng góp phần tạo nên một thiết kế có tính thẩm mỹ hiện đại.

Mẫu kệ siêu mỏng là lựa chọn hợp lý và thông minh cho một không gian hẹp. Thiết kế này đáp ứng đầy đủ tính nghệ thuật với khung viền chéo, mặt trên được hoàn thiện trong một mô hình bằng đá cẩm thạch giả cho một cái nhìn cao cấp. Rất đơn giản mà cũng rất tinh tế.

Tiếp theo là mẫu kệ bàn với thiết kế kính cường lực trong suốt kết hợp cùng bề mặt hoàn thiện bằng bê tông. Không cầu kì hoa mỹ, rất phù hợp với các căn hộ nằm ở vị trí nhiều ánh sáng hay nó là sự lựa chọn hoàn hảo, đơn giản cho những người yêu thích sự tiện lợi nhưng đòi hỏi phải có tính thời trang.

Mẫu kệ bàn bằng thép không gỉ này cũng rất phá cách, tạo cảm giác chắc chắn. Tùy theo cách bày trí của mỗi người, mẫu kệ này sẽ là một điểm nhấn ấn tượng trong căn nhà của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu kệ bàn tuyệt vời dưới đây:

Cho dù trang trí nội thất của bạn có thể thay đổi theo thời gian như thế nào, mẫu kệ này có thể phù hợp với mọi loại chủ đề căn hộ của bạn. Đây có thể coi như một thiết kế của những cái nhất: đa zi đa năng nhất, thời thượng nhất, đơn giản và sáng tạo nhất.

Nếu bạn là một người quan tâm đến môi trường. Thiết kế với nguyên liệu là tre này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Ngỡ ngàng trước tháp Jaam xiên vẹo như sắp đổ

Cùng ngắm nhìn tòa nhà được mệnh danh trái tim ở Ikast

Sự khác biệt trong khu phức hợp căn hộ Central Saint Giles

Kệ bàn là một phần không thể thiếu trong mỗi căn hộ hiện đại ngày nay, việc lựa chọn một kệ bàn đẹp, hợp thời, đơn giản và tiện lợi đang là xu hướng. Trên đây là một số mẫu kệ bàn đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Theo Youhomes( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (99 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam