Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẹo tạo không gian để trang trí cây Giáng sinh

Theo Youhomes ( TH )    4.650 người đã đọc  

Bạn đang loay hoay trong những kế hoạch trang trí nhà với cây thông Noel, hay cách sắp xếp không gian hợp lý khi trang trí. Hãy tham khảo bài viết này của Youhomes, chúng tôi sẽ giúp bạn

Mẹo tạo không gian để trang trí cây Giáng sinh

banner-news/ck-ban-pc.png

Tất cả chúng ta đều háo hức tới thời điểm này trong năm, cảm giác hồi hộp lâng lâng khi trang trí nhà bằng cây thông Noel. Có lẽ đây là thời điểm mà mỗi người đều hướng về. Mỗi khi dịp Giáng sinh đến, chúng ta lại tất bật chuẩn bị cho không gian trang trí cây thông Noel trong nhà. Hẳn ai cũng ngại việc dọn dẹp, sắp xếp không gian này. Thay vì trải qua khoảnh khắc đó, tại sao bạn không thay đổi từ bây giờ, áp dụng những mẹo sau đây để sắp xếp căn phòng của bạn. Thu thập ý tưởng này

Bạn có bao nhiêu không gian: Trong khi tất cả chúng ta đều có ý tưởng về những cây thông Giáng sinh lớn trong phòng khách của mình, thì thực tế chúng ta có bao nhiêu không gian thực sự có thể lắp ghép chúng. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà hoặc căn hộ nhỏ hơn, hãy xác định đồ nội thất nào có thể được chuyển ra khỏi không gian. Ngay cả khi bạn có một không gian rộng lớn, hãy xem xét các khu vực lối đi và tính đến sự tắc nghẽn trước khi quyết định trang trí cây.

Lập kế hoạch cho một không gian chủ chốt: Trong nhà bạn xác định phòng nào sẽ thích hợp đặt cây của bạn nhất. Đặt cây cách xa lò sưởi, khu vực lối đi. Hãy sắp xếp và suy nghĩ thật kỹ tất cả những ưu nhược điểm mà việc đặt cây Noel tạo ra.

Loại bỏ đồ đạc: Hãy xác định có bao nhiêu không gian còn lại. Mọi thứ sẽ vẫn ổn định khi bạn bạn lắp đặt cây Noel? Nếu câu trả lời là không, hãy chọn một cây nhỏ hơn. Trong những năm gần đây, cây Giáng sinh trong chậu và cây để bàn đã trở nên phổ biến hơn với ý tưởng phù hợp cho những ngôi nhà có không gian hạn chế.

Có thể bạn quan tâm:

Cách thiết kế ngoại thất ngôi nhà phù hợp với ngân sách

5 cách để loại bỏ mùi mốc khỏi đồ gỗ

Cách chọn đồ nội thất hoàn hảo cho góc làm việc tại nhà

Sử dụng đồ nội thất trong các không gian khác: Nếu bạn cần, hãy cân nhắc việc chuyển đồ đạc vào các phòng liền kề để vẫn có thể cung cấp chỗ ngồi mà không ảnh hưởng đến không gian giải trí. Nếu bạn có kế hoạch tổ chức một bữa tiệc lớn hoặc lễ kỷ niệm ngày lễ, bạn cần phải xác định xem một cây sẽ cần bao nhiêu không gian để không xâm phạm vào những vị khách của bạn. Nếu kế hoạch của bạn kêu gọi một cuộc tụ tập lớn, hãy xem xét đặt cây trong một phòng riêng biệt hơn. Điều này sẽ giúp khách cảm thấy thoải mái, và giữ cho cây của bạn không bị lật đổ bởi những người đi dự tiệc.

Đây là một thời điểm tuyệt vời để trang trí cây thông Noel. Hãy thật thận trọng trong việc tính toán đến vị trí đặt cây. Sử dụng những lời khuyên này và đánh giá diện tích phòng của bạn và những kế hoạch giải trí và lối sống của bạn cho kỳ nghỉ. Tận hưởng không khí Giáng sinh tràn ngập khắp mọi nơi.

Bạn đọc Youhomes, hãy chia sẻ cho chúng tôi cách bạn sắp xếp không gian để trang trí cây Giáng sinh. Chúng tôi luôn muốn lắng nghe nhiều hơn những lời chia sẻ của các bạn.

Theo Youhomes ( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (70 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam