Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cách chọn đồ nội thất hoàn hảo cho góc làm việc tại nhà

Theo Youhomes ( TH )    2.382 người đã đọc  

Đồ nội thất phù hợp nhất cho văn phòng tại nhà của bạn sẽ là thứ mà khiến bạn thoải mái. Đồ nội thất văn phòng tại nhà phù hợp sẽ tạo ra sự khác biệt trong quan điểm của bạn về làm việc và sự hài lòng

Cách chọn đồ nội thất hoàn hảo cho góc làm việc tại nhà

button-tim-mua.svg

Đồ nội thất phù hợp nhất cho văn phòng tại nhà của bạn sẽ là thứ mà khiến bạn thoải mái. Đồ nội thất văn phòng tại nhà phù hợp sẽ tạo ra sự khác biệt trong quan điểm của bạn về làm việc và sự hài lòng của bạn đối với văn phòng tại nhà. Trước khi bị cuốn vào mẫu mã, bạn sẽ cần xem xét kích thước không gian, ngân sách của bạn và thời gian bạn sử dụng nó trong suốt một ngày. Dưới đây là hướng dẫn để lựa chọn đồ nội thất văn phòng hoàn hảo. Thu thập ý tưởng này.

Đánh giá xem bạn có bao nhiêu không gian: Một trong những sai lầm lớn nhất trong việc lựa chọn đồ nội thất là đánh giá thấp hoặc đánh giá quá mức thực sự bạn có bao nhiêu không gian. Một văn phòng tại nhà với một không gian trống trông rất lớn cho đến khi bạn đặt một chiếc bàn và ghế trong đó! Đo không gian của bạn và tính đến các cửa sổ và cửa ra vào mà đồ đạc của bạn sẽ phải phù hợp với xung quanh. Nếu có những góc nhìn ra ngoài cửa sổ mà bạn muốn bàn của bạn đối mặt, hãy cân nhắc điều này khi đo lường và lên kế hoạch sắp xếp đồ đạc của bạn.

Xác định thời gian mỗi ngày bạn sẽ sử dụng văn phòng của mình: Mẹo này rất quan trọng đối với thực tế của sự thoải mái. Nếu bạn chỉ sử dụng văn phòng tại nhà của mình trong 30 phút mỗi ngày để kiểm tra email, một chiếc ghế thoải mái kiểu cách có thể thắng. Ngược lại, nếu bạn dành 7-10 giờ trong văn phòng, nhu cầu thoải mái của bạn là bắt buộc.

Ngân sách của bạn là bao nhiêu: Giống như bất kỳ đồ nội thất nào, bạn có thể chi tiêu một số tiền nhỏ hoặc bạn có thể chi tiêu một vài khoản tiền lương cho một món đồ nội thất văn phòng cho ngôi nhà của bạn. Lướt internet, và xem qua trang trí nhà và tạp chí nội thất văn phòng tại nhà để tìm cảm hứng và giá cả. Bạn chi bao nhiêu là tùy thuộc vào bạn, mặc dù vậy, hãy nhớ rằng trang trí, đồ dùng văn phòng và thiết bị máy tính có thể vẫn cần phải được mua sau khi đồ nội thất. Nếu bạn có một ngân sách eo hẹp, hãy cân nhắc mua đồ nội thất tự lắp ráp. Các cửa hàng nội thất chuyên về đặt hàng trực tuyến và danh mục sẽ là nguồn lực tốt nhất của bạn để tự làm lắp ráp đồ nội thất. Khi chọn bàn, giá sách và đồ nội thất bề mặt khác, hãy tính đến nhu cầu sử dụng văn phòng của bạn. Cần nhiều hoặc ít không gian, tùy thuộc vào nghề nghiệp của bạn.

Chọn phong cách của bạn: Từ đồ nội thất cổ cho đến hiện đại sẽ là một lựa chọn thiết kế mà bạn có. Hãy nhớ thoải mái khi lựa chọn đồ nội thất truyền thống cũ, chẳng hạn như ghế. Đồ nội thất cổ có thể trông tuyệt đẹp, nhưng bạn có thể cần sự linh hoạt của một chiếc ghế có thể điều chỉnh cho thoải mái. Trong khi một số ghế hiện đại với công năng thoải mái, nhưng trông quá tương lai cho một ngôi nhà truyền thống. Cuối cùng, bạn sẽ cần phải quyết định thứ tự ưu tiên, thẩm mỹ hay thoải mái. Với đủ sự tinh tế và thông thái, bạn sẽ có thể tìm thấy một phương thức hạnh phúc.

Chọn đồ nội thất phù hợp với bạn: Đồ nội thất văn phòng tại nhà thoải mái nên phù hợp với cơ thể của bạn. Nếu bạn là một người cao, hãy đảm bảo rằng chiều cao ghế và bàn của bạn sẽ cân xứng với bạn khi sử dụng nó. Ngược lại, đối với những người thấp hơn, một chiếc ghế quá cao và không thể điều chỉnh có thể khiến chân bạn lơ lửng như một đứa trẻ. Nội thất văn phòng thoải mái sẽ trông tuyệt vời, nhưng cảm giác như bạn có thể ngồi trong đó hàng giờ liền. Thu thập ý tưởng này

Có thể bạn quan tâm:

Cách để tạo nên tủ quần áo đa năng trong phòng ngủ

Cách tạo nên một ngôi nhà tiện nghi

Tạo nét riêng biệt và độc nhất bằng việc trang trí hoa

Văn phòng tại nhà là phổ biến và có thể được tìm thấy trong hầu hết các gia đình, vì xã hội hiện đại đòi hỏi nó. Để đảm bảo bạn sẽ làm việc hiệu quả, hãy làm theo các mẹo sau để chọn đồ nội thất tiện nghi và phong cách. Nếu bạn có thời gian, hãy mua đồ nội thất khi bạn cần, để xem văn phòng của bạn hoạt động như thế nào. Hãy thật tinh tế và khéo léo, văn phòng tại nhà của bạn sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị để làm việc.

Độc giả Youhomes bạn đã chọn đồ nội thất gia đình như thế nào? Hãy kể cho chúng tôi, thật tuyệt vời nếu như các bạn có những ý tưởng xuất sắc cho văn phòng làm việc của mình tại nhà.

Theo Youhomes ( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (99 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam