Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cách để tạo nên tủ quần áo đa năng trong phòng ngủ

Theo Youhomes ( TH )    3.981 người đã đọc  

Trong tiềm thức của bạn tủ quần áo chỉ như một cánh cửa mà bạn sẽ mở ra và đóng lại sau khi bạn chọn quần áo

Cách để tạo nên tủ quần áo đa năng trong phòng ngủ

banner-news/ck-ban-pc.png

Trong tiềm thức của bạn tủ quần áo chỉ như một cánh cửa mà bạn sẽ mở ra và đóng lại sau khi bạn chọn quần áo? Tủ quần áo chỉ có vậy, một cái tủ quần áo, không có mục đích nào khác ngoài việc giữ quần áo? Wow, thời thế đã thay đổi. Ngày nay, tủ quần áo phòng ngủ chính có đủ không gian để giữ chỗ ngồi; đồ nội thất, và thậm chí cả một khu vực thay đồ. Nếu tủ quần áo của bạn không lớn, khái niệm rằng tủ quần áo của bạn chỉ có một chức năng nên rời khỏi đầu bạn. Trong thực tế, tủ quần áo đa chức năng đang ở đây, và đây là những mẹo để chọn đúng cho lối sống của bạn. Thu thập ý tưởng này.

Cần bao nhiêu không gian để lưu trữ trong tủ quần áo của bạn? Tùy thuộc vào lối sống, sự nghiệp, tình trạng tài chính của bạn và mức độ bạn yêu thích trang phục và phụ kiện sẽ giúp quyết định bạn cần bao nhiêu không gian cho một tủ quần áo đa chức năng. Đánh giá nhu cầu của bạn về không gian để mặc quần áo, cũng như trưng bày và lên kế hoạch cho tủ quần áo của bạn. Một số người sẽ chọn bộ quần áo đầu tiên họ nhìn thấy, thì đối với những người khác, việc chọn quần áo và phụ kiện có thể là một phần quan trọng trong ngày của họ. Bạn càng cần lưu trữ, bạn càng cần nhiều không gian để cho phép phù hợp với các chức năng khác, cùng với các món đồ khác trong tủ quần áo của bạn. Đối với các hộ gia đình có con, tủ quần áo phòng ngủ chính thường được chia sẻ với những đứa trẻ nhỏ hơn sẵn sàng đến trường với mẹ và bố. Trong khi đối với các cá nhân hoặc hộ gia đình nhỏ hơn, khả năng lưu trữ các phụ kiện, trang sức và cà vạt liền kề với quần áo của họ là rất cần thiết để tiết kiệm thời gian và giữ ngăn nắp. Mỗi hộ gia đình là khác nhau, và tùy thuộc vào chức năng nào tủ quần áo của bạn sẽ phục vụ, sẽ giúp bạn quyết định những gì cần thiết trái ngược với các chức năng xa xỉ mà bạn không bao giờ có thể sử dụng.

Tủ quần áo nhỏ thường mang tính linh hoạt: Xem xét việc tổ chức tủ quần áo, có thể phân chia quần áo của bạn thành các khu vực cá nhân phù hợp với lối sống của bạn. Tối ưu hóa không gian theo chiều dọc và sử dụng gương ở phía sau cánh cửa tủ quần áo của bạn để thêm khu vực thay đồ mà không cần phải đi vào bên trong tủ quần áo của bạn. Chọn một chiếc ghế dài nhỏ với bộ lưu trữ tích hợp để đặt giày có thể trượt bên trong tủ quần áo của bạn khi không sử dụng. Bằng cách này, bạn có chỗ ngồi, mặc quần áo và chọn tất cả các khu vực trong một không gian.

Thêm những điểm nhấn trang trí: Thật khó tin, nhưng tủ quần áo phòng ngủ chính cũng đang được sử dụng để thêm những nét trang trí, như tác phẩm nghệ thuật đóng khung, hình ảnh gia đình, bình hoa, và thậm chí là điêu khắc. Sự hấp dẫn cho các chủ nhà thư giãn ngay tại phòng ngủ chính của họ để tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn mang đến tủ quần áo phòng ngủ chính. Xem xét thêm kệ trang trí, giỏ, ánh sáng định hướng vào tác phẩm nghệ thuật, làm cho tủ quần áo phòng ngủ hiện đại ngày nay trở thành một nơi để tĩnh tâm và tận hưởng.

Hãy thổi hồn vào tủ quần áo của gia đình bạn, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn những gì bạn nghĩ. Các độc giả của Youhomes, nếu các bạn có những ý tưởng tuyệt vời hơn, hãy chia sẻ và nói cho chúng tôi biết.

Theo Youhomes ( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (37 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam