Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Gợi ý thiết kế phòng ngủ sang trọng cho căn hộ của bạn

Theo Youhomes (TH)    3.580 người đã đọc  

Bỏ túi ngay những thiết kế độc đáo của phòng ngủ cho căn hộ của bạn để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Gợi ý thiết kế phòng ngủ sang trọng cho căn hộ của bạn

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài để nạp năng lượng cho ngày mai. Vì vậy, không gian phòng ngủ phải thật thoải mái sẽ giúp chúng ta có được giấc ngủ ngon nhất, thoải mái nhất. Hãy bỏ túi những thiết kế dưới đây để làm phong phú thêm phòng ngủ của bạn.

Bedroom 2008

Màu đen được sử dụng làm màu chủ đạo được sử dụng trong phòng ngủ mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Màu gỗ nâu được kết hợp với màu đen tạo nên những điểm nhấn riêng, trong gam màu tối thì màu gỗi như nổi bật lên hẳn. Những chiếc thảm ấm áp khéo léo được đặt dưới giường và phía trước giường tạo lên những mảng mẩu đặc sắc. Ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng qua ô cửa sổ lớn được che vởi tấm rèm để có thể điều chỉnh được ánh sáng.

Mẫu giường ngủ kiểu Nhật được sử dụng trong căn phòng này, vì loại giường trệt này giúp tiết kiệm không gian phòng, không gian phòng ngủ sẽ thoáng đãng hơn nếu có loại giường này. Bạn không cần thiết phải lo lắng việc lau bụi bặm dưới gầm giường.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế không gian mở cho căn hộ hiện đại

Cách lựa chọn đèn phù hợp với căn hộ hiện đại

Phong thủy phòng tắm cho căn hộ hiện đại

Bedroom Color

Phòng phủ với màu sắc tươi sáng phù hợp với những thiết kế cho nhà phố hiện đại. Màu sắc trẻ trung tươi tắn ngập tràn sức sống. Căn phòng sử dụng màu cam nhạt, dưới ánh nắng vàng ấm áp tạo nên một góc nhìn tuyệt đẹp và mộng mơ. Sàn gỗ hiện đại hài hòa với màu tường mang đến cảm giác thư thái. Đặc biệt ấn tượng chính là những bức tranh nghệ thuật nhiều màu sắc và có phần độc đáo, đây giống như không gian hội họa, mỹ thuật, rất phù hợp cho những người chủ nhân yêu nghệ thuật và thiết kế.

Phía sát cửa sổ có đặt một chiếc kệ có thể được tận dụng để trang trí những lọ hoa nhiều màu sắc hoặc đặt những cuốn sách góp phần làm không gian căn phòng thêm sinh động hơn. Rèm cửa màu trắng tinh khiết giúp điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng.

Bedroom Decorations

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên, giường ngủ được thiết kế thấp để tiết kiệm không gian diện tích cho căn phòng. Gam màu thiết kế sang trọng mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện nghi nhất.

Bedroom Style

Cặp đôi đen- trắng luôn được sự ưu ái của các nhà thiết kế và các gia chủ bởi sự cá tính và hiện đại mà nó mang lại. Trong một không gian được bao phủ bởi màu đen huyền bí nổi bật lên là chiếc giường màu trắng tinh khiết và chiếc đệm ấm áp. Những khổ hình trang trí sát tường màu trắng rất lạ mắt và độc đáo, phân tách các mảng màu hài hòa. Nét đặc sắc của căn phòng còn ở nơi những chiếc đèn treo thả từ trần nhà xuống như những ánh sao lấp lánh trên bầu trời đêm. Tấm thảm kẻ sọc với nhiều màu sắc tạo nên điểm nhấn khác biệt nổi bật trong tổng thể căn phòng.

Creative Bedroom Design

Phòng ngủ tuy có diện tích không lớn lắm tuy nhiên bằng sự sắp xếp khéo léo của gia chủ khi đặt tủ sát tường và một chiếc giường không quá cầu kỳ khiến cho không gian căn phòng không bị gì bó và cảm giác rộng rãi, thoáng hơn rất nhiều. Một bức tường bằng kính lớn giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng và có thể giúp gia chủ ngắm nhìn được khung cảnh xunh quanh căn hộ của mình. Cây xanh được đặt sát cửa kính để hấp thụ được ánh sáng mặt trời và giúp căn phòng thêm tươi đẹp hơn. Những đường nét nghệ thuật được vẽ lên bức tường tạo ra điểm nhấn độc đáo, lạ mắt cho căn phòng. Trần thạch cao với những bóng đèn nhỏ ấm áp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (37 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam