Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hoàn hảo cho căn nhà của bạn!

YouHomes    4.512 người đã đọc  

Với mỗi chúng ta, để chăm sóc giấc ngủ một cách hiệu quả, lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc mệt nhọc thì việc đầu tư cho phòng ngủ là cách thông minh nhất.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hoàn hảo cho căn nhà của bạn!

button-tim-mua.svg

Thiết kế nội thất phòng ngủ thoáng, rộng đón nhiều ánh sáng tự nhiên và gió

Phòng ngủ là nơi gắn bó thân thiết nhất với mỗi người, là nơi lưu giữ và chứng kiến những niềm vui nỗi buồn. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ phải phù hợp với tính cách của mỗi người để mỗi khi bước chân vào phòng, ta thực sự được nghỉ ngơi thư giãn.

Với mẫu thiết kế phòng ngủ này, chúng ta dễ dàng nhận ra phong cách hiện đại ngay từ cách phối màu sắc của căn phòng.

Hai màu chủ đạo là đen và trắng tiếp tục được sử dụng cho phòng ngủ vừa tạo sự đơn giản mà lại rất sang trọng. Sàn nhà màu gỗ nâu trầm kết hợp với trần và tường màu trắng, cộng thêm ánh sáng màu vàng nhạt của ánh đèn tạo ra một màu ấm áp, dịu nhẹ rất dễ chịu. Chiếc giường gỗ được thiết kế khá đơn giản nhưng chất liệu gỗ được lựa chọn là loại gỗ thịt rất chắc chắn, cùng với bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, làm giảm đi những căn thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.

Phía góc nhà được đặt một bộ bàn trang điểm để bạn có thể chăm chút cho sắc đẹp của mình trước khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Một vài bức tranh treo tường cũng theo trường phái tranh hiện đại là điểm nhấn không thể thiếu cho căn phòng của bạn. Hệ thống cửa được thiết kế mở rộng hướng ra ngoài hiên làm cho căn phòng của bạn trở nên thông thoáng hơn. Một chậu cây xanh đặt ngay phía ngoài cửa kính lớn có tác dụng điều hòa không khí trong căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ giản đơn với chi tiết trang trí nghệ thuật độc đáo

Thiết kế phòng ngủ được xem như là thiết kế không gian riêng. Một thiết kế phòng ngủ đẹp được đánh giá phần lớn dựa trên khả năng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, giúp họ có được thời gian nghỉ ngơi và những giấc ngủ ngon. Phòng ngủ dưới đây với thiết kế đơn giản nhưng lại tạo được điểm nhấn độc đáo bởi các chi tiết trang trí nghệ thuật, điều đó tạo ra tác động rất tốt về một phòng ngủ đẹp cho cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Yếu tố quan trọng nhất trong phòng ngủ có lẽ chính là chiếc giường ngủ.

Chiếc giường ngủ được thiết kế gỗ chắc chắn sơn trắng nhẹ nhàng, đệm bông ép cao cấp cho cảm giác êm ái nhất khi nằm. Chăn và gối được nhà thiết kế lựa chọn với họa tiết caro màu xanh dương và màu nâu nhạt vô cùng đơn giản, chính sự đơn giản đó giúp tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Chiếc đèn ngủ đặt trên bàn cạnh giường ngủ với thiết kế độc đáo hình cây nấm cách điệu giúp dễ dàng bật tắt khi cần thiết, đồng thời giống như một chi tiết trang trí nghệ thuật cho căn phòng.

Tường phòng với một bức dán giấy dán tường cao cấp kẻ sọc trắng xanh dương kết hợp rất phù hợp với màu và họa tiết kẻ của chăn gối. Trên tường gắn điều hòa hiện đại, tivi treo tường và một chiếc đồng hồ nhỏ, rất cần thiết cho một phòng ngủ. Đặc biệt ấn tượng chính là những bức tranh nghệ thuật nhiều màu sắc và có phần độc đáo, đây giống như không gian hội họa, mỹ thuật, rất phù hợp cho những người chủ nhân yêu nghệ thuật và thiết kế.

Phía sát cửa sổ phòng ngủ đặt một chiếc bàn nhỏ với ghế ngồi xinh xắn thiết kế độc đáo và một chiếc đèn bàn, từ đây bạn có thể tranh thủ làm việc, ghi chép hoặc ngắm không gi an ngoài cửa sổ. Ngoài ra còn có một chiếc giá sách thiết kế giản đơn được gắn trên tường, là nơi để một số cuốn sách và trưng bày các đồ trang trí. Những chiếc đồng hồ hình thù độc đáo ấn tượng, một hình khối, các chi tiết vô cùng bé nhỏ này lại góp phần rất lớn trong việc đưa màu sắc nghệ thuật vào căn phòng, tạo nên những điểm nhấn đấy tinh tế.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ, năng động, cá tính

Với mỗi người để chăm sóc giấc ngủ một cách hiệu quả, lấy lại tinh thần sau một ngày căng thẳng thì việc đầu tư cho phòng ngủ là một trong những cách làm thông minh nhất, có sự ảnh hưởng trực tiếp lớn nhất. Phòng ngủ có được thiết kế một cách khoa học hay không ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và chính giấc ngủ của bạn. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng, vui chơi, giải trí thì không gian bên trong cần phải lựa chọn được phong cách cũng như đồ nội thất phù hợp. Vừa có thể bố trí hợp lý vừa tạo ra không gian bổ ích, gọn gàng.

Bằng viêc kết hợp hài hòa các màu sắc và căn phòng trông thật nổi bật. Sàn gỗ nâu cùng thảm trải sàn, ga giường, đệm,... đều cùng tông màu trầm đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, khoảng tường vàng tươi được sử dụng giúp căn phòng trông sáng hơn, tràn đầy sức sống, như tiếp thêm năng lượng cho chúng ta sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Một góc học tập nhỏ được bố trí cạnh cửa sổ vô cùng tiện lợi.

Ở một góc nhìn khác, ta thấy được những tiện nghi khác của căn phòng. Giường được kê sát vào tường để tạo cảm giác an toàn, chắc chắn khi ngủ. Thêm vào đó, chiếc giường này còn được tích hợp tủ đựng phía dưới vô cùng đa năng, tiện lợi. Tủ đựng đồ được đặt ngay dưới chân giường, vừa khít với tường tận dụng tối đa không gian trong phòng, nhờ vào đó căn phòng trộng rộng rãi, thoáng mát hơn. Một mặt chiếc tủ đó là chứa quần áo, trang phục, mặt khác nó lại là chiếc kệ trang trí đẹp mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, hiện đại

Chẳng cần quá cầu kì, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này vẫn hoạt động đủ công năng, đáp ứng những yêu cầu của bạn. Chiếc giường đệm thật êm đảm bảo giấc ngủ ngon cho bạn. Chiếc tivi màn hình mỏng treo trên tường vô cùng tiện lợi, bạn có thể thư giãn mà chẳng cần đâu cả. Gương là vật dụng không thể thiếu của các chị em tại phòng ngủ. Tuy nhiên ngoài chức năng làm đẹp cho phái yếu thì gương sẽ giúp ăn gian diện tích phòng cho bạn, khiến căn phòng trông rộng hơn so với diện tích thực.

Một bức tranh nghệ thuật nổi bật giữa nền xanh của bức tường. Thêm vào đó việc sử dụng đèn ngủ, góc làm việc nhỏ cạnh giường, tủ đựng đồ với thiết kế hiện đại, sang trọng,...tạo cho căn phòng một tổng tể hài hòa, đẹp mắt.

Là một thiết kế tương tự mẫu thiết kế trên, nhưng nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Việc sử dụng nội thất ton sur ton với màu tường, tất cả đều tông màu nhẹ nhàng khiến không gian thêm rộng hơn.

Xem thêm: Mẹo trang trí giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ!

Có thể nói công việc của mỗi người đều có xu hướng bận rộn hơn do đó thiết kế một khu vực làm việc ngay trong phòng ngủ là điều được rất nhiều gia đình lựa chọn. Không cần phải dành hẳn một căn phòng để làm phòng làm việc tại nhà mà có thể kết hợp giữa hai căn phòng chức năng khác nhau này. Chỉ cần chúng được thiết kế hài hòa, khoa học sẽ đảm bảo mọi hoạt động cũng như nhu cầu chung của gia chủ.

Trên đây là những chia sẻ của YouHomes về những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, được nhiều gia đình lựa chọn. Thiết kế nội thất phòng ngủ là một phần trong thiết kế tổng thể của ngôi nhà, YouHomes hi vọng qua bài viết này, bạn đã chọn được cho mình mẫu thiết kế phù hợp để có một phòng ngủ thật ưng ý và một ngôi nhà thật đep!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (47 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam