Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cách lựa chọn đèn phù hợp với căn hộ hiện đại

Chỉ cần lựa chọn và bố trí những chiếc đèn một cách khéo léo không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp nội thất của ngôi nhà mà còn tạo cảm giác thư giãn, đầm ấp cho gia đình bạn.

Cách lựa chọn đèn phù hợp với căn hộ hiện đại

button-tim-mua.svg

Trong căn hộ của bạn dù lớn hay nhỏ đều được thiết kế các hệ thống cửa sổ, cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng và từ các ánh sáng nhân tạo phát ra từ các thiết bị chiếu sáng, đèn. Với mỗi căn phòng khác nhau sẽ có những mẫu đèn khác nhau phù hợp với từng chức năng của căn phòng. Kết hợp những chiếc đèn với nội thất và màu sắc của căn phòng sẽ tạo nên một không gian tuyệt đẹp rất sang trọng và hiện đại. Youhomes đã tổng hợp một số cách lựa chọn đèn cho căn hộ của bạn, hãy tham khảo để lựa chọn những chiếc đèn phù hợp với căn hộ của mình nhé!

choosing lampshade bedside table

Chọn màu sắc của đèn

Đối với các phòng trong căn hộ của bạn như phòng khách, phòng ngủ hay bất kỳ không gian nào trong căn hộ của bạn cần được chiếu sáng thì bạn nên xem xét lại tổng thế thiết kế khi lựa chọn màu đèn. Bạn muốn sử dụng đèn để tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng thì hãy lựa chọn màu sắc táo bạo, nổi bật so với các màu sắc trang trí. Sử dụng tông màu trung tính trong màu chụp đèn là một sự lựa chọn tinh tế mang lại cảm giác sang trọng và dịu nhẹ.

Kết cấu đèn sử dụng tiện lợi

Khi tìm kiếm một chao đèn hoàn hảo, hãy nhìn và sự kết hợp của chân đế và chao đèn. Tùy thuộc vào bạn muốn một bóng cao và mảnh hay một bóng râm và rộng sẽ giúp bạn chọn được chiếc đèn phù hợp. Bóng đèn phải đủ thấp để che được một chút công tắc nhưng không thấp tới mức bạn phải vươn lên để tắt đèn.

Chọn đèn phù hợp với họa tiết trang trí phòng

Với mỗi phòng bạn sẽ trang trí với màu sắc riêng mang đậm cá tính của chủ nhân căn phòng. Vì vậy, hãy lựa chọn những chao đèn độc đáo và hài hòa với căn phòng để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất.

choosing lampshade dining room kitchen

Tông màu của đèn

Đèn có thể được sử dụng ở tất cả các khu vực bên trong và xung quanh căn hộ của bạn như phòng tắm, tầng hầm, phòng giặt đồ. Trong các căn hộ hiện đại, các nhà thiết kế thường sử dụng những chao đèn có dây để tạo điểm nhấn trên bồn tắm đứng. Chụp đèn có thể tạo ra những không gian khác biệt, độc đáo.

Đèn đảm bảo sự an toàn

Dù đèn có đẹp đến đâu thì sự an toàn vẫn là điều các gia chủ quan tâm đến nhiều nhất. Hãy đảm bảo về khoảng cách giữa các đèn vì các đèn đều có khả năng tỏa nhiệt.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Bỏ túi cách tái chế gỗ để trang trí cho phòng bé

choosing lampshades wall sconces

Chọn chao đèn phù hợp với cá tính.

Bạn có thể lựa chọn các chao đèn phù hợp với cá tính riêng của mình. Lựa chọn những thiết hế đẹp mắt và đặt làm riêng theo phong cách của bạn.

choosing lampshade_whimsical child light

Lựa chọn đèn phù hợp với nội thất

Đừng quá tập trung vào việc lựa chọn đèn mà quên đi không gian mà sẽ đặt những chiếc đèn đó. Đối với phòng ngủ, một chiếc chao đèn nhỏ để cạnh giường sẽ cần thiết kế nhỏ gọn phù hợp với chiếc bàn nhỏ cạnh giường hoặc không gian phòng ngủ nhỏ. Còn với phòng khách, bạn có thể sử dụng đèn sàn lớn hơn để cạnh ghế sofa, tạo nên nét độc đáo cho căn phòng.

choosing lampshade pendant bathroom

Mục đích sử dụng đèn

Bạn cần xác định rõ mục đích của bạn dùng đèn để trang trí hay chiếu sáng căn phòng. Với các bóng đèn ngoài việc thực hiện chức năng chiếu sáng dưới sự khuếch tán ánh sáng từ các bóng đèn tạo nên một không gian thư giãn, khác biệt. Sử dụng trang trí toàn màu trắng trong nhà của bạn, đặc biệt là trong chao đèn sẽ giúp bạn chiếu sáng tối đa. Hãy cân nhắc sử dụng những màu sắc để tạo ra những không gian riêng tư của bạn.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (78 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam