Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế không gian mở cho căn hộ hiện đại

Với những căn hộ nhỏ, chỉ cần lựa chọn những cách sắp xếp hợp lý sẽ mang lại cảm giác căn hộ nhỏ của bạn rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Thiết kế không gian mở cho căn hộ hiện đại

button-tim-mua.svg

Hiện nay, các chung cư được xây dựng rất nhiều nên không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ nhỏ vừa ý và vừa với ngân sách của bản thân. Với những căn hộ nhỏ, chỉ cần lựa chọn những cách sắp xếp hợp lý sẽ mang lại cảm giác căn hộ nhỏ của bạn rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Căn hộ nhỏ mà ngay sau đây Youhomes sẽ cùng bạn ghé thăm có không gian sinh hoạt chung kết hợp giữa phòng khách và phòng ngủ, không gian phòng bếp và phòng tắm được ngăn cách bởi một bức tường gỗ tích hợp tủ đựng đồ sang trọng.

Bước vào căn hộ bạn sẽ được chào đón bởi một phòng khách với gam màu trắng làm chủ đạo được thiết kế với không gian mở tạo sự thông thoáng, rộng rãi không bị gò bó về tầm nhìn. Nội thất phòng khách gồm có bộ sofa với một chiếc ghế lớn kê sát tường giúp tiết kiệm diện tích, đối diện là kệ tivi sang trọng, có thể bày các đồ vật trang trí cho căn phòng thêm sinh động. Ánh sáng vàng dịu nhẹ được làm ẩn vào chân tường là nét nhận dạng đặc trưng của căn hộ hiện đại.

Bao quanh căn hộ là những ô cửa kính khiến căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trong căn hộ của bạn.

Nhìn từ góc độ này có thể thấy không gian của phòng khách khá nhỏ, tuy nhiên với các sắp xếp cho ghế sofa sát tường để tiết kiệm không gian mang lại cảm giác phòng khách rộng hơn. Không gian nhỏ này được trang trí không quá cầu kỳ bởi hai bức tranh nghệ thuật cùng vật trang trí trần sợi mảnh lạ mắt. Bên hông ghế sa lông cũng được tận dụng để đặt một chiếc gương dài cho gia chủ. Ngoài ra, nơi tiếp khách và chỗ ngủ cũng được ngăn cách khéo léo bởi khung treo đồ chất liệu kính mờ viền gỗ liền khối với bậc tam cấp.

Với sự sắp xếp bố cục của các nội thất trong căn hộ, ta nhìn được tổng thể căn phòng rất thoáng và ngăn nắp, không bị gò bó. Dù đứng ở vị trí nào trong căn hộ, chúng ta cũng có thể ngắm nhìn được khung cảnh xung quanh căn hộ. Giường ngủ được đặt trên tảng đá lớn có họa tiết đường vân nghệ thuật, nằm ngang tầm mắt với các cửa sổ lớn có thể nhìn ra toàn cảnh bên ngoài khi nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm:

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Bức tường làm bằng gỗ bao xung quanh nhà bếp, khu vực ăn uống và phòng khách được sử dụng như chiếc tủ âm tường để đặt lò vi sóng hay các thiết bị nhà bếp. Ngoài ra, khu vực nhà bếp được trang bị tủ bếp màu trắng đơn giản với mặt đá xám và kệ gỗ đựng gia vị.

Bên phải lối vào, ẩn trong bức tường gỗ là cánh cửa mở ra không gian phòng tắm sạch sẽ được ốp gạch hình chữ nhật từ sàn đến trần bao phủ các bức tường. Phòng tắm tiện nghi với đầy đủ thiết bị hiện đại, từ bàn trang điểm bằng gỗ với bề mặt đá trắng đến gương gỗ treo tường được ngăn cách với phòng tắm đứng qua lớp kính.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (32 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam