Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Trải nghiệm tuyệt vời cùng giao diện trang chủ mới của YouHomes

YouHomes sẽ ra mắt giao diện website hoàn toàn mới vào ngày 01/06 tới đây, hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và mượt mà nhất.

Trải nghiệm tuyệt vời cùng giao diện trang chủ mới của YouHomes

button-tim-mua.svg

YouHomes.vn là sàn niêm yết và giao dịch bất động sản trực tuyến, giúp kết nối trực tiếp chủ nhà với khách hàng cho việc bán / mua / thuê nhà trở nên dễ dàng và minh bạch, thông qua nền tảng quảng cáo đồng thời trên +20 website, cùng đội ngũ +500 cộng tác viên hỗ trợ giới thiệu khách hàng , và cơ chế đấu giá bất động sản trực tuyến đi đầu tại thị trường Việt Nam.

YouHomes sẽ ra mắt giao diện trang chủ mới vào tháng 6 tới đây.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng và tìm kiếm thông tin về bất động sản của Quý khách hàng, YouHomes sẽ ra mắt giao diện trang chủ mới vào tháng 6 tới đây.

YouHomes ra mắt giao diện hoàn toàn mới

Website của YouHomes được đi vào hoạt động từ năm 2019 đã giúp nhiều người dùng có thể sử dụng tìm kiếm thông tin về bất động sản cực kỳ tiện lợi và hiệu quả.

Sau một thời gian lắng nghe ý kiến và nhu cầu của Quý khách hàng cùng mong muốn quý khách có được trải nghiệm tốt nhất , YouHomes đã nghiên cứu và cho ra mắt YouHomes phiên bản mới. Sau một thời gian thử nghiệm, giao diện mới của website https://youhomes.vn sẽ được chính thức ra mắt vào 0:00h ngày 01/06/2020.

Giao diện mới của YouHomes có gì đặc biệt?

Giao diện mới sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bất động sản theo nhu cầu, cùng sự thân thiện mới mẻ chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Hỗ trợ tìm nhà nhanh chóng

Bạn mất quá nhiều thời gian, công sức đi tìm nhà hoặc gặp khó khăn khi bán/cho thuê nhà? YouHomes sẽ giúp bạn tìm nhà

Giao diện trang chủ mới được thiết kế giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận các bất động sản mới và hot nhất theo thành phố, quận huyện hoặc theo các dự án đang quan tâm với tính năng tìm kiếm nâng cao được tích hợp.

Dịch vụ hỗ trợ Bán / Cho thuê dành riêng cho chủ nhà

Gói dịch vụ hỗ trợ Bán / Cho thuê được thiết kế dành riêng cho chủ nhà.

Trong phần dự án bạn có thể dễ dàng tiếp cận những dự án hot, khả năng sinh lời cao và được nhiều khách hàng khác quan tâm. Mục "Cộng đồng cư dân tiêu biểu" giúp người dùng có được không gian để chia sẻ và tìm kiếm các thông tin đáng chú ý về các khu cư dân tại chung cư mình đang sống hay đang quan tâm.

Thương lượng giá trực tiếp với chủ nhà

Nhằm tạo sự minh bạch trong các giao dịch bất động sản, YouHomes hỗ trợ khách hàng công cụ thương lượng giá trực tiếp với chủ nhà. Quý khách hàng có thể trải nghiệm tính năng hấp dẫn này tại đây

Đấu giá Bất động sản trực tuyến

Các sự kiện Đấu giá trực tuyến được tổ chức thông qua nền tảng online để khách hàng vừa có thể cập nhật, theo dõi thông tin bất động sản một cách trực quan, sinh động và rất minh bạch, đồng thời dễ dàng đăng ký cho mình quyền ưu tiên mua căn nhà chỉ bằng vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại.

Mục tiêu của YouHomes là mang đến cho khách hàng sự an toàn và thuận tiện tối đa trong quá trình tìm kiếm cơ hội sở hữu những BĐS đã được thẩm định nguồn gốc rõ ràng mà có giá tốt nhất, cơ hội đầu tư sinh lời cao nhất.

Tin tức trong phần "Điểm tin YouHomes" được sắp xếp tập trung và hiển thị những bài viết đáng chú ý và mới nhất giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc xem thông tin.

Đặc biệt trong giao diện mới có thêm góc gợi ý các bất động sản có giá tốt để khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra với sự tích hợp thông minh của nút tìm nhà theo nhu cầu sẽ giúp tìm ra những bất động sản phù hợp với nhu cầu và ngân sách của Quý khách, rút ngắn tối đa thời gian tìm kiếm.

Đối với phiên bản mobile cũng được đầu tư thiết kế mới tối ưu nhất, giúp người dùng dễ dàng thao tác và tìm kiếm bất động sản theo nhu cầu.

Tải app YouHomes.vn:

Phiên bản Android: https://bit.ly/YouHomesAndroid

Phiên bản iOS: https://bit.ly/YouHomesIOS

Với sự cải tiến không ngừng, hy vọng rằng với phiên bản mới này của YouHomes sẽ làm hài lòng những khách hàng đang có nhu cầu về bất động sản. Chúc Quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của YouHomes.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (11 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam