Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Rộn ràng ngày hội tuyển dụng cùng YouHomes

2 ngày 26-27/10/2019 vừa qua, YouHomes đã tham dự Lễ hội việc làm - Job Festival tại đại học Thương Mại. Lễ hội đã trở thành cầu nối giúp YouHomes có thêm nhiều ứng viên tài năng.

Rộn ràng ngày hội tuyển dụng cùng YouHomes

button-tim-mua.svg

Lễ hội việc làm Job Festival được Công ty Cổ phần King Broker và Đại học Thương Mại đồng tổ chức với sự phối hợp của YGO Việt Nam và SSKPI vào ngày 26-27/10 tại ĐH Thương mại Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của 100 doanh nghiệp và gần 30.000 ứng viên đến từ 25 trường ĐH, CĐ trong địa bàn Thủ đô Hà Nội.


Gian tư vấn của YouHomes tại sự kiện.

Lễ hội việc làm - Job Festival lần này có rất nhiều điểm nhấn bao gồm: Thứ nhất, chương trình sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 vào các công đoạn tổ chức như Big Data, Flash Form, QR Code, wifi marketing nhằm xử lý nhanh gọn các khâu truyền thông đích, thu thập dữ liệu, kết nối dữ liệu và Check in. Ngoài ra, còn có rất nhiều tiết mục ca nhạc hấp dẫn cùng sự tham gia của nhiều ca sỹ trẻ nổi tiếng.

YouHomes tự hào là một trong số 100 doanh nghiệp được đồng hành cùng sự kiện Job Festival lần này. Gian tư vấn của YouHomes nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các bạn sinh viên với nhiều hoạt động trò chơi và tổ chức tư vấn nghề nghiệp.


Bàn tư vấn của YouHomes nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.


Rất nhiều bạn đã ghi danh, mong muốn được thử sức mình tại YouHomes.

Qua sự kiện lần này, YouHomes đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, ngoài ra cũng giúp nhiều khách hàng tìm ra giải pháp mới trong lĩnh vực bất động sản.

YouHomes thuộc sở hữu của công ty CT Global - được vinh danh là một trong 50 Start-ups tiêu biểu của Đông Nam Á. YouHomes là nền tảng bất động sản sử dụng công nghệ big data kết nối giữa người bán và người mua nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp khách hàng có thể so sánh giá thực với các căn hộ cùng dự án, cùng quận, huyện hay có cái nhìn trực quan, khách quan nhất về căn hộ mình định bán, cho thuê hay tìm mua, tìm thuê với chi phí 0 đồng.

Khi bạn lựa chọn sử dụng gói dịch vụ của YouHomes sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với trả chi phí cho môi giới thông thường. Không chỉ vậy, bạn còn được hoàn lại 100% giá trị gói dịch vụ vào tài khoản YouPoint , có thể quy đổi ra vé đua xe F1, TK BE để di chuyển, voucher bảo hiểm nhà,..... cùng nhiều sự lựa chọn khác. Mọi thông tin của khách hàng trên nền tảng YouHomes đều được bảo mật tuyệt đối, bạn có thể kết nối với những khách hàng có nhu cầu thực mà không bị làm phiền bởi môi giới. Không những vậy, YouHomes còn hỗ trợ quay VR360 cho căn hộ bạn đang muốn cho thuê hay bán hoàn toàn miễn phí.

YouHomes là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực công nghệ bất động sản ứng dụng nền tảng All-in-one, đồng thời hợp tác với các đối tác lớn và uy tín mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Với tất cả các dịch vụ, cho vay, pháp lý, bảo hiểm nhà hay đặt xe tới địa điểm bạn mua xem nhà trực tiếp qua ứng dụng,... chỉ trong một nền tảng.

Có thể bạn quan tâm:

YouHomes tại Innovfest Unbound 2019 - Singapore

YouHomes lọt Top 50 Start-ups triển vọng của Đông Nam Á

Hướng dẫn đổi vé đua xe F1 2020 bằng điểm YouPoint trên nền tảng YouHomes

Chỉ với 2 ngày ngắn ngủi nhưng YouHomes đã có nhiều trải nghiệm thú vị khi được giao lưu, chia sẻ thông tin giải pháp và trao đổi kinh nghiệm với các bạn sinh viên tại và khách hàng tham gia lễ hội. YouHomes mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ích để các công ty, doanh nghiệp có thể cùng nhau chia sẻ kiến thức, giới thiệu cho các khách hàng những giải pháp công nghệ mới và tạo điều kiện để sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại gian hàng của YouHomes tại Job Festival 2019 tại Đại học Thương mại:

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (87 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam