Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa YouHomes và chủ đầu tư TNR Holdings

YouHomes và TNR Holdings cùng tăng cường sự hợp tác chiến lược

Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa YouHomes và chủ đầu tư TNR Holdings

banner-news/ck-ban-pc.png

Là đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm, YouHomes chủ trương tập trung đầu tư phát triển công nghệ và các giải pháp tài chính hỗ trợ cho khách hàng cũng như môi giới để thực hiện các giao dịch bất động sản một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và nhanh chóng. Nền tảng YouHomes hiện đã có hàng triệu khách hàng thường xuyên sử dụng, hơn 100 sàn môi giới liên kết (trên hệ thống bPRO chuyên biệt dành riêng cho môi giới) và YouHomes cũng đã là đối tác với rất nhiều chủ đầu tư uy tín như VinGroup, Sunshine Group, Trung Thủy Group, Thắng Lợi Group ...

Về phía chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam là thành viên của Tập đoàn TNG với 25 năm xây dựng và phát triển trên nhiều lĩnh vực như BĐS, dịch vụ, khách sạn & nghỉ dưỡng, tài chính ngân hàng, … TNR Holdings Việt Nam tập trung phát triển dòng sản phẩm khu đô thị mang thương hiệu TNR Stars, TNR Grand Palace mang đến diện mạo đô thị mới tại hàng loạt tỉnh, thành phố trải dài từ Bắc vào Nam. Và vào tối 30-3-2021, tại lễ trao giải thưởng Sao vàng đất Việt 2021, TNR Holdings Vietnam cũng đã vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này.

Chính thức bắt tay hợp tác phát triển dự án và phân phối sản phẩm bất động sản từ 2021, YouHomes và TNR Holdings đã và đang tiếp tục củng cố mối liên kết thêm chặt chẽ và mở rộng sự đồng hành tại đồng thời nhiều dự án như TNR Stars Cao Phong Hòa Bình, TNR Grand Palace Cao Bằng, TNR Stars Đồng Hới Quảng Bình …

Phát biểu về sự hợp tác, đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết: “YouHomes là đơn vị tư vấn phát triển dự án và chiến lược bán hàng được rất nhiều chủ đầu tư trên thị trường đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong triển khai, nhạy bén trong tư duy và tinh thần trách nhiệm rất cao. Đặc biệt YouHomes đang là đơn vị phát triển nền tảng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều giải pháp marketing vượt trội cho khách hàng và môi giới, cùng đội ngũ sàn môi giới liên kết hung hậu trải dài khắp đất nước. Chúng tôi rất tin tưởng với năng lực hiện tại của YouHomes thì 2 bên hoàn toàn có thể hợp tác và đồng hành trong rất nhiều dự án.”

Cùng chung quan điểm, đại diện YouHomes chia sẻ: “Nhận thấy nhiều điểm tương đồng về đường lối chiến lược phát triển, đặc biệt là việc đặt trọng tâm vào phân khúc BĐS có pháp lý đầy đủ, tạo dựng các giá trị thật cho các địa phương trong việc hình thành các khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích, YouHomes rất vinh dự được đồng hành cùng chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ tạo lực đẩy để đôi bên cùng tối ưu hóa thế mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường.”

Nguồn YouHomes

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam