Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Chỉ việc ngồi ở nhà bạn cũng có thể tìm cho mình một căn hộ ưng ý

Công nghệ đã giúp cho việc tìm nhà dễ dàng hơn. Chỉ việc ngồi ở nhà bạn cũng có thể tìm cho mình một căn hộ ưng ý.

Chỉ việc ngồi ở nhà bạn cũng có thể tìm cho mình một căn hộ ưng ý

button-tim-mua.svg

Thương mại điện tử ngày nay vô cùng phát triển, chỉ cần ngồi ở nhà và với một cú click chuột bạn đã sở hữu được những thứ mình muốn. Không chỉ đơn giản là mua quần áo, đồ ăn, mỹ phẩm, mà việc tìm một căn hộ ưng ý qua mạng cũng giờ đây vô cùng đơn giản.

Việc của bạn chỉ là ngồi ở nhà dành ra một chút ít thời gian lướt tìm kiếm trên mạng qua các trang thông tin điện tử là có hàng loạt tin thuê nhà bán nhà để bạn lựa chọn.

Dưới đây là 2 cách cơ bản nhất, nhanh nhất để bạn có thể tìm cho mình một căn hộ hay một ngôi nhà ưng ý nhất.

Cách thứ nhất: nhờ sự giúp đỡ của ông trùm Google.

Hiện nay có rất nhiều trang web được lập ra với mục đích là một bên trung gian giới thiệu cho bạn những căn hộ hay ngôi nhà cho thuê, rao bán. Trong mỗi bài đăng tin tức của những trang web này có đầy đủ thông tin như chủ đầu tư, diện tích, nội thất, không gian, giá cả,...

Bạn chỉ việc lên Google trang web tìm kiếm rất thông dụng hiện nay gõ những từ khóa liên quan đến việc thuê nhà hoặc tìm nhà. Lưu ý càng gõ chi tiết thì kết quả hiện ra càng chất lượng. Sẽ có hàng nghìn tin tức rao bán hay cho thuê được đề cập ra để bạn lựa chọn. Việc của bạn là chỉ cần chọn lọc, tìm hiểu và liên lạc để biết thêm nhiều thông tin hơn.

YouHomes.vn - nền tảng công nghệ bất động sản giúp bạn tìm nhà dễ dàng thông qua đa nền tảng

Bên cạnh việc tìm nhà qua những trang web là bên thứ 3 thì hiện nay có rất nhiều chủ sở hữu muốn cho thuê hoặc bán nhà trực tiếp đưa thông tin lên mà không cần nhờ đến bên trung gian. Nếu tìm được những thông tin trực tiếp như này sẽ càng đơn giản hơn với bạn, chỉ việc alo cho trực tiếp cho chủ sở hữu tìm hiểu thông tin rõ ràng xin địa chỉ và qua xem nhà.

Cách thứ hai: tìm qua những trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube,…

Việc sở hữu một tài khoản Facebook hay một trang fanpage riêng trong thời buổi này không còn là một việc xa lạ. Tìm qua Facebook có một lợi ích là bạn sẽ ít gặp những bên môi giới hơn nhưng có bất cập là thông tin về căn hộ hay ngôi nhà sẽ hạn chế, ít ỏi hơn. Bên cạnh đó khi tìm nhà qua Facebook bạn sẽ thường bắt gặp nhiều bài đăng mà bên bán nhà chạy marketing quảng cáo đăng bán sản phẩm. Đây sẽ là những sản phẩm rất hót, mới mẻ…và thường thì sẽ là thông tin về những dự án còn đối với nhà lẻ thì sẽ ít hơn.

Fanpage mạng xã hội Facebook của YouHomes.vn

Còn đối với Youtube thì chính những sản phẩm được quay trên trang này là thực tế nhất. Bạn sẽ thấy được toàn bộ ngôi nhà bao gồm không gian, nội thất,... thậm chí bạn sẽ được cung cấp thêm thông tin về đường đi cách di chuyển tới căn hộ, ngôi nhà đó.

Thường thì những sản phẩm đăng bán trên trang này rất nhanh. Chỉ cần họ chạy quảng cáo tầm 1 tuần là bán được ngay ngôi nhà lẻ. Sau này bạn có sản phẩm cần bán nên chọn phương pháp đó rất tuyệt vời. Trong tương lai kênh này đăng bán vừa hiệu quả vừa thực tế. Trường hợp bạn không biết sử dụng hãy liên hệ cho chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra cũng có một số lưu ý mà bạn cần biết khi tìm nhà trên mạng.
Khi tìm nhà trên google bạn nên chọn lọc những thông tin đăng tải, nếu có số điện thoại nên tìm kiếm qua zalo hoặc facebook xem có bài đăng nào liên quan đến cho thuê, bán căn hộ, nhà hay không.

Đối với nhà đất lẻ khi bạn alo cho người bán thì bạn cần xin thông tin địa chỉ số nhà và tìm kiếm trên google có thể sẽ xuất hiện nhiều bất ngờ. Đối với nhà mặt tiền sẽ xuất hiện thông tin chủ hay cửa hàng, doanh nghiệp. Nhưng cũng cần phải lưu lại, để rồi khi đi xem những sản phẩm khác bạn có thể ghé địa chỉ để thăm hỏi.

Hãy cảm nhận qua người bán từ lời nói cho đến thông tin họ truyền đạt, khi đến mức độ tin tưởng cao bạn sẽ lưu lại. Công việc cứ thế làm đủ tầm khoảng 5 sản phẩm hay bao nhiêu tuỳ bạn rồi hẹn đi xem một lượt.

Còn rất nhiều cách khác để tìm kiếm một căn hộ hay một ngôi nhà ưng ý nhưng trên đây là một số cách phổ biến, nhanh, gọn, lẹ nhất. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm những phương án tìm kiếm được ngôi nhà hợp lý đúng như mong muốn của mình.

Tào Thành Huyền (Tổng hợp)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (81 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam