Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bí kíp trang trí phòng ngủ nhỏ cho chung cư đẹp miễn chê

YouHomes.vn    9.127 người đã đọc  

Trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp là một công việc khó khăn đòi hỏi nhiều thời gian suy tính và lên kế hoạch bởi chúng quyết định trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và tâm trạng của bạn.

Bí kíp trang trí phòng ngủ nhỏ cho chung cư đẹp miễn chê

button-tim-mua.svg

Sau những giờ làm việc, học tập, căng thẳng và mệt mỏi, bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn quay trở về với không gian yên tĩnh, thông thoáng để tìm kiếm cảm giác thoải mái, thư thái. Chẳng cần đi đâu xa bởi với một chút tinh tế trong trang trí phòng ngủ nhỏ, bạn đã có thể sở hữu một không gian thư giãn cho riêng mình. 5 hướng dẫn trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy nguồn cảm hứng.

Dùng các tông màu sáng hoặc trung tính

Đối với việc bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2 đến 15m2, việc sử dụng màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng. Với những tông màu sáng như kem, trắng, be, xanh pastel…, căn phòng của bạn sẽ trở nên thông thoáng hơn thậm chí tạo cảm giác mở rộng và sạch sẽ hơn bởi những gam màu trung tính, nhẹ nhàng sẽ làm mờ đi ranh giới giữa các vật thể trong phòng.

Be, trắng, kem là những tông màu chủ đạo được ưa chuộng

Ngoài gam màu cho sơn tường, bạn cũng cần chú ý đến gam màu của nội thất, màu chăn ga gối trong trang trí phòng ngủ nhỏ. Thay vì việc sử dụng một tông màu khiến căn phòng trở nên đơn điệu, tẻ nhạt, hãy kết hợp thêm một chút màu sắc cho tranh ảnh hoặc thảm đúng với cá tính của bạn.

Tuy nhiên, muốn trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp, cần biết tiết chế trong việc sử dụng màu sắc khiến căn phòng bị rối mắt.

Bài trí phòng ngủ nhỏ với đồ nội thất đa năng và nhỏ gọn

Sở hữu một căn phòng với diện tích nhỏ yêu cầu bạn phải tận dụng những khoảng không, hạn chế sử dụng quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh, lặt vặt, nên tập trung vào những món nội thất cơ bản như giường, tủ,…

Nên hạn chế sử dụng quá nhiều đồ đạc

Ngoài ra để có thể tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác gọn gàng, bạn có thể tích hợp ngăn kéo dưới gầm giường, hoặc kết hợp giường trong tủ,... Đây cũng là xu hướng trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp lại rất thông minh nổi bật trong những năm gần đây.

Tận dụng không gian bên trên để trang trí phòng ngủ dễ thương

Phòng ngủ nhỏ thường bị giới hạn về diện tích mặt sàn, chiều rộng, dài, vì vậy hãy thử phá cách sử dụng những không gian bên trên để đặt kệ tủ, giá sách,… Điều này vừa làm mới không gian vừa giúp bạn tận dụng tối ưu các khoảng không trong phòng, vừa là giải pháp để bạn đặt các vật dụng sử dụng hằng ngày.

Tủ, kệ, giá sách treo là những “vật bất ly thân” cho những căn phòng nhỏ.

Lắp đặt các tấm gương lớn

Muốn căn phòng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những tấm gương lớn. Ưu điểm của sử dụng gương trong phòng là tạo chiều sâu, chúng phản chiếu hình ảnh và ánh sáng khiến căn phòng như được nhân rộng thêm gấp bội.

5. Sắp xếp đồ đạc một cách thông minh

Việc để đồ đạc lung tung, lộn xộn, mỗi chỗ một thứ là điều tối kỵ đối với không gian phòng ngủ nhỏ. Mỗi ngày, hãy bỏ ra vài phút để dọn dẹp, sắp đặt lại đồ đạc, chỉ giữa lại những đồ mình có nhu cầu sử dụng trong hiện tại, bỏ đi những thứ không cần thiết.

Mỗi ngày hãy dành một chút thời gian để dọn dẹp và bày trí lại đồ đạc bạn nhé!

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (27 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam