Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Liệu rằng bạn có đang quan niệm sai lầm trong việc loại bỏ phong thủy "xấu"

Có rất nhiều sai lầm trong phong thủy như không tìm hiểu kĩ, không thấu đáo vấn đề mà lại nghe truyền tai. Dưới đây là một số ví dụ Youhomes tổng hợp hãy xem bạn có đang mắc phải không nhé!

Liệu rằng bạn có đang quan niệm sai lầm trong việc loại bỏ phong thủy 'xấu'

button-tim-mua.svg

1. Trong nhà nhất định phải có cây xanh hoặc nguồn nước mới hút lộc

Nếu cho rằng trong nhà nhất định cần bố trí thêm vài bồn, chậu cây cảnh hoặc bể cá, đài phun nước,...Tuy nhiên, sự thực là nếu trong không gian sống và làm việc đó không tồn tại sát khí thì cây xanh và nước chẳng tác động gì đến tài vận của gia đình bạn cả. Đừng quá trông đợi vào tác dụng kì diệu của mấy chậu cây hay bồn nước, cách tốt nhất là nên bố trí một không gian vừa sạch sẽ vừa đẹp để tinh thần thoải mái mới mong làm việc hiệu quả được.

2. Phòng ngủ thì tuyệt đối không nên đặt hoa tươi

Là một trong những vật trang trí rất đẹp và chứa nhiều sinh khí nhưng chỉ qua vài lời "tam sao thất bản" của những người không hiểu rõ bản chất mà bỗng chốc chúng biến thành "sát thủ phòng ngủ", khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt và hút đi lực lượng của con người.


Việc đặt hoa tươi trang trí mang lại không gian thoáng mát tràn đầy năng lượng

Sự thật thì chỉ có hoa héo, hoa khô mới gây ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ vì nó sinh ra chướng khí. Việc bạn thường xuyên thay hoa tươi trong phòng ngủ thoáng chẳng những gia tăng năng lượng cho phòng ngủ mà còn biến không khí trở lên lãng mạn hơn.

3. Giữ nước trong nhà càng nhiều càng tốt

Trữ quá nhiều nước khiến tài lộc ứ đọng không thể sinh sôi. Trong phong thủy, nước được xem là biểu tượng của tiền bạc, tài lộc. Chính vì thế mà có suy nghĩ tích trữ càng nhiều nước trong không gian sống là điều tốt. Tuy nhiên, cũng theo quan niệm trong phong thủy nhà ở thì việc này làm quá cũng sẽ không tốt.

Việc để nước quá nhiều trong chai, lọ ở mọi ngóc ngách trong nhà sẽ khiến tiền tài, lộc lá của bạn chỉ mãi ứ đọng một chỗ chứ không thể sinh sôi, phát triển thêm nữa. Giữ nước ứ đọng chẳng những không khiến tài lộc phát triển thêm mà còn phản tác dụng.

4. Sử dụng quá nhiều gương


Gương là đồ vật trang trí trong nhà cực ki có ích, tuy nhiên không nên trưng bày quá nhiều gương trong nhà

Gương là một vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào. Trong phong thủy, ngoài tác dụng để soi ra thì gương còn được xem là thứ dùng để tán khí, dựa vào tính chất vốn có của mình. Tuy nhiên, nếu phân tán được những âm khí xấu thì gương cũng có thể làm phân tán những vượng khí tốt. Vì vậy việc bố trí quá nhiều gương soi lớn trong nhà cũng được xem là một con dao hai lưỡi.

5. Bếp quay về hướng xấu khiến sức khỏe cả gia đình bị ảnh hưởng

Nhà bếp là một vị trí vô cùng quan trọng vì nó là nơi mang lại dương khí chủ yếu cho cả nhà. Tuy nhiên vị trí của hướng bếp cũng chỉ xếp thứ 3 trong phong thủy nhà cửa. Thay vì lo lắng hóa giải phong thủy bằng cách sửa lại hướng bếp xấu, hãy thường xuyên sử dụng và dọn dẹp khu bếp sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh và nhà cửa trong lành.

6. Giường ngủ có hướng không tốt sẽ gặp xui xẻo

Một trong những lời đồn thổi dễ khiến người khác hoang mang nhất là những điểm cấm kỵ thuộc về phong thủy. Đến việc sắp hướng giường ngủ không tốt cũng gây ra bất hạnh cho gia chủ thì hoàn toàn chẳng có cơ sở gì.

Hy vọng với lỗi phong thủy nhà ở thường gặp được chia sẻ trên, các bạn sẽ có thể tránh được cũng như có cách bố trí, sắp xếp phù hợp hơn cho ngôi nhà của mình!

L.Hương (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (2 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam