Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

9 Lưu ý để có vị trí giường ngủ hợp phong thủy

Giường ngủ là một vật cực kỳ quan trọng trong đời sống sinh hoạt của chúng ta. Ngoài sự tiện nghi, thoải mái còn cần chú trọng đến vị trí đặt giường ngủ để hợp với phong thủy có lợi cho gia chủ.

9 Lưu ý để có vị trí giường ngủ hợp phong thủy

button-tim-mua.svg

Theo phong thủy, để gia chủ luôn may mắn, khỏe mạnh trong cuộc sống, kê giường ngủ trong phòng cần lưu ý những điểm sau:

1. Không kê giường thẳng xà ngang

Xà ngang ở trên đầu giường gọi là “Huyền trâm sát”, nó có thể gây tổn hại rất nhiều cho sức khỏe của gia chủ vì mang về vận khí xấu. Việc này khiến cho cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi và nặng nề khi thức dậy, hoặc ngủ không ngon giấc.

2. Không để giường ngủ đối diện cửa phòng

Phong thủy về giường ngủ cho rằng: cửa phòng và giường ngủ là 2 thứ xung khắc nhau. Nhưng đây cũng là trường hợp phổ biến hiện nay, điều này khiến bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tùy thuộc vào cánh cửa đối diện với từng bộ phận trên cơ thể khi nằm ngủ trên giường sẽ ảnh hưởng trực tiếp và để lại hậu quả khác nhau. Luồng khí lưu thông từ cửa không tốt cho sinh khí của chúng ta khi ngủ.

3. Không để cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm - nhà vệ sinh

Đây là hiện tượng khá đa dạng hiện nay trong các khu trọ, khu tập thể vì họ không bố trí đúng cách theo phong thủy, thiết kế chỉ để tiện chứ không hợp phong thủy. Hiện tượng này có thể gây ra các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng khiến cho tiền bạc của bạn bị thất thoát. Vì phòng tắm/nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt thường lưu lại những mùi khó chịu. chính vì điều này bạn sẽ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực, không trong lành.

4. Không để cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

Trường hợp này còn xấu hơn vì nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ, tư duy cho chủ nhân căn phòng đó. Nếu vấn đề rắc rối này bạn không cải thiện, không giải quyết trong 1 thời gian dài nó có thể dẫn đến bệnh nghiêm trọng, nó có thể dẫn đến bệnh ung thư và nhiều loại bệnh tật khác.

5. Không để gương soi đối diện giường ngủ

Nằm ngủ đối diện với gương điều này sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện. Nếu thực sự bạn cần phải có gương soi, bạn chỉ nên bố trí gương ở hai bên đầu giường ngủ. Tốt nhất, cố gắng không để gương trong phòng ngủ.

6. Không kê giường ngủ đối diện với góc nhọn

Đây là tình huống ít gặp, nhưng khi gặp trường hợp này thì bạn có thể bị chóng mặt, đau đầu và các triệu chứng bệnh sẽ ủ sâu trong bạn, bạn sẽ khó có thể phát hiện được những chứng bệnh này.

7. Không kê giường ngủ nằm dưới cầu thang.

Đây là cách bố trí giường dưới gầm cầu thang điều này nó cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường ngủ đến một vị trí mới tốt hơn, thay vì di chuyển cầu thang.

8. Không để phần đầu đối diện bức tường phía sau bồn cầu.

Đây là trường hợp làm bạn phải chịu đựng những bệnh đau đầu triền miên, rối loạn ý thức hệ và tâm trí thì rất khó tập trung. Sự chuyển động, róc rách của tiếng nước khiến bạn không hề thoải mái khi ngủ.

9. Không để phần đầu đối diện bức tường phía sau bàn thờ

Đây là vị trí quan trọng nhất cũng là vị trí cấm kỵ không được kê giường bạn nên tránh không được kê phần đầu giường đối diện với bức tường phía sau bàn thờ.

Trên đây là những lưu ý mà bạn cần nắm rõ để có được vị trí kê giường hợp phong thủy, đem lại nhiều vận may và sức khỏe cho cuộc sống. Ngoài ra còn rất nhiều nhiều tip thú vị để bạn tăng thêm vận khí trong phòng ngủ của mình. Youhomes chúc bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Youhomes (Tổng hợp)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (68 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam