Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Chương trình "Chào đón sự kiện ra mắt cộng đồng YouHomers"

YouHomes    1.531 người đã đọc  

Cộng đồng YouHomes được xây dựng với mục đích xây dựng một cộng đồng bất động sản minh bạch và đóng góp giá trị cho thị trường bất động sản phát triển bền vững.

Chương trình 'Chào đón sự kiện ra mắt cộng đồng YouHomers'

button-tim-mua.svg

Với quyết tâm giải quyết vấn đề nổi cộm của thị trường nhà ở hiện nay là hỗ trợ kiểm chứng thông tin bất động sản, bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng, gia tăng sự minh bạch trong giao dịch dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. YouHomes luôn cố gắng hoàn thiện, đẩy nhanh tốc độ, hiệu quả giao dich giúp khách háng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Đồng thời với sự cho ra đời “Cộng đồng YouHomers”, chúng tôi tin rằng đây là nơi các thành viên YouHomers cùng trao đổi kiến thức, hiểu thêm về bất động sản và đẩy tính minh bạch của thị trường phát triển hơn nữa.

Trong chuỗi chương trình “Ra mắt cộng đồng YouHomers”, YouHomes tặng điểm YouPoint dành cho tất cả các thành viên đã đăng tin trên nền tảng công nghệ YouHomes.vn từ ngày 17/04/2019 – 17/05/2019.

Mỗi tin đăng trên nền tảng YouHomes được duyệt và xác minh, khách hàng đăng tin nhận 50.000 điểm YouPoint. YouHomes bắt đầu thực hiện việc quy đổi điểm và tính hạng thành viên từ ngày 20/05/2019.

Toàn bộ điểm YouPoint, thành viên của cộng đồng YouHomers có thể sử dụng đổi các phần quà tặng trên trang Cộng Đồng YouHomers, hoặc đổi điểm để sử dụng cho việc đăng tin (bán hoặc cho thuê) những lần sau. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng điểm thưởng này, bạn cũng có thể gửi, chuyển điểm của mình cho thành viên khác trong cộng đồng.

Ngoài phần quà YouPoint, trong tháng 5 này, YouHomes còn rất nhiều các chương trình, phần quà hấp dẫn khác dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ trên nền tảng YouHomes.vn, chi tiết chương trình mời xem tại link: http://bit.ly/30rBbl5

YouHomes tâm niệm rằng chỉ khi thị trường minh bạch thì mới có thể phát triển lâu dài và bền vững được, chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân sẽ là thành viên không thể thiếu của cộng đồng để cùng YouHomes xây dựng cộng đồng bất động sản minh bạch, uy tín.

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam