Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Có nên mua căn hộ Vinhomes Golden River?

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả.

Có nên mua căn hộ Vinhomes Golden River?

banner-news/ck-ban-pc.png

Tuy nhiên, cuộc chơi chỉ dành cho giới sành địa ốc và biết nắm bắt đúng thời cơ.

Bất động sản ven sông có vị trí đẹp

Theo khảo sát của YouHomes, thị trường bất động sản khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện có khoảng gần 10 dự án hạng siêu sang được chào hàng. Tuy nhiên trong đó chỉ có duy nhất một dự án sở hữu vị trí“kim cương” vừa giáp sông, vừa cận tuyến metro, đó là Vinhomes Golden River. Được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái, Vinhomes sở hữu nhiều tiềm năng đầu tư lớn bởi nằm trên thế đất vượng - sinh khí.

Thứ nhất, cảng Ba Son – 1 trong những khu cảng lớn nhất TP.HCM- nơi lưu giữ những giá trị văn hóa dân tộc từ lâu đời

Thứ hai, nằm cận tuyến metro. Tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên được ngầm hóa chạy xuyên qua khu đô thị và có một trạm dừng ngay trong khuôn viên, giá trị dự án Vinhomes Golden River sẽ tăng lên mạnh mẽ. Về lý thuyết, một tòa nhà nằm gần trạm trung chuyển công cộng thường có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những tòa nhà nằm xa hơn vì hệ thống giao thông công cộng tốt cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng trong thành phố.

Điều này cũng đã được kiểm chứng tại nhiều nước trên thế giới, sau khi tuyến metro đi vào hoạt động thì ngay lập tức bất động sản ở các khu vực có tuyến metro đi qua tăng giá trung bình từ 10-20%. Đặc biệt, dự án nào càng gần trạm metro thì giá càng cao, giá trị bất động sản có thể tăng tới 45%.

Xem thêm: Bất động sản TP.HCM: Tăng sức hút với dòng vốn ngoại

Thứ ba, vì nằm ngay trong khu trung tâm thành phố nhưng lại sở hữu 2 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng, nên từ đây cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm như: chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, hầm Thủ Thiêm chỉ khoảng 5 phút. Ngoài Vinhomes Central Park thì Vinhomes Golden River là dự án duy nhất sở hữu cả 3 loại hình giao thông: đường sắt, đường bộ, đường thủy.

Vinhomes Golden River nằm giữa cầu Thủ Thiêm 1 và cầu Thủ Thiêm 2 sắp xây dựng

Thứ tư, là một trong những dự án chiến bất động sản ven sông mang tính chiến lược của Vingroup - Vinhomes Golden River thu hút giới đầu tư trong và ngoài nước không chỉ bởi không gian sống trong lành, thoáng mát mà còn sở hữu tiềm năng đầu tư lớn bởi ăn theo giao thông đường thủy.

Chủ đầu tư uy tín

Uy tín của chủ đầu tư thể hiện ở nhiều khía cạnh, trong đó có tiềm lực tài chính mạnh, tính minh bạch cũng như các giá trị cộng thêm cho khách hàng như xây dựng cộng đồng đẳng cấp, tiện ích cao cấp, cơ chế vận hành chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm… Việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín sẽ mang đến nhiều giá trị lớn cho dự án bất động sản.
Hiện nay, Tập đoàn Vingroup phát triển mạnh ở nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, bất động sản, bán lẻ… Vinhomes là một trong những thương hiệu thành công với hàng loạt giải thưởng danh giá về thiết kế kiến trúc và quản lý bất động sản của thế giới. Năm 2018, hệ thống bất động sản của Vingroup đồng loạt đứng đầu Việt Nam ở cả 3 hạng mục quan trọng của Giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, Vingroup còn sở hữu cả bộ phận quản lý và vận hành. Mọi khâu từ ký hợp đồng mua bán, trang trí nội thất đến cho thuê lại, vận hành, bảo quản… đều thực hiện bởi cùng một đơn vị chủ quản nên nhà đầu tư có thể an tâm rót vốn và không phải lo lắng về tài sản của mình.

Cộng đồng dân cư hiện đại với tiện ích hiện đại

Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, giá bán đạt ngưỡng từ 70 triệu/m2, nơi đây chủ yếu dành cho giới thượng lưu có mức thu nhập cao. Tại Vinhomes Golden River tập trung tầng lớp trí thức bậc cao, những nhà lãnh đạo, người nước ngoài và Việt kiều sinh sống, hình thành nên cộng đồng dân cư tri thức và đẳng cấp. Dự án sở hữu tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn, Thảo Cầm Viên và trung tâm Quận 1, thực sự là không gian sống tuyệt vời cho những ai muốn hưởng thụ cuộc sống sang trọng giữa chốn phồn hoa đô hội.

Ngày nay, khi quỹ đất sinh sống ngày càng hạn hẹp, việc tìm kiếm một không gian sống xanh với đầy đủ tiện ích nội khu là tiêu chuẩn sống của hầu hết các gia đình trẻ. Chính vì thế, Vinhomes Golden River cũng được xây dựng thành một khu dân cư khép kín với nhiều tiện ích xanh. Với mật độ xây dựng chỉ 18%, hàng loạt các tiện ích như: Khu quảng trường, phố đi bộ, công viên cây xanh, hồ bơi, phòng Gym,...cư dân không cần phải di chuyển đâu xa, chỉ vài bước chân là có thể sử dụng tất cả các dịch vụ 5 sao ở đây.

Là một trong những dự án sở hữu bệnh viện và trường học ngay trong khuôn viên, Vinhomes Golden River chú trọng đến phát triển yếu tố con người, tự hào kiến tạo nên một cộng đồng hiện đại và văn minh bậc nhất khu trung tâm Sài Gòn.

Mô hình “bất động sản hệ sinh thái” lên ngôi

Thị trường bất động sản có vẻ đang khôi phục lại thời hoàng kim với nhiều loại hình sản phẩm có sức cạnh tranh lớn của những chủ đầu tư có tiếng như: Vingroup, Novaland, Capital Land… Những dự án có quy mô lớn và rất lớn, bao gồm cao ốc căn hộ, biệt thự, nhà liền kề và trung tâm thương mại,...khá thu hút nhà đầu tư cũng như người mua để ở. Điều này đã đưa thị trường bất động sản lên một tầm cao mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh và phân hóa mạnh, đòi hỏi các công ty bất động sản phải liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tồn tại và phát triển. Nói về thời kỳ hoàng kim của thị trường bất động sản, đáng lưu ý nhất là từ khi thương hiệu Vinhomes Nam tiến và ra mắt các siêu dự án như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River - những dự án sở hữu vị trí và làm thay đổi hoàn toàn thị trường bất động sản TP.HCM..

Ưu thế thuộc về bất động sản sinh thái: Một số dự án của Vingroup như Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park đã tạo được sự khác biệt bằng cách xây dựng hệ thống khép kín: Vừa là chủ đầu tư, kiêm quản lý... Điều này thuận lợi như thế nào trong quá trình vận hành và mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư nhỏ lẻ. Với các tập đoàn lớn đã có bề dày phát triển dự án như Vingroup, lợi thế lớn nhất là họ đã tạo ra được một "hệ sinh thái bất động sản khép kín". Điều này chính là lợi thế lớn giúp nhà đầu tư nhanh chóng ra quyết định, cho dù để ở hay mua để cho thuê. Theo sự phát triển của thị trường, khi các yếu tố đầu cơ lướt sóng không còn chi phối, thì các nhà đầu tư cá nhân rất quan tâm đến giá trị thực của dự án như vị trí, cộng đồng, tiện ích, cảnh quan… và năng lực quản lý của chủ đầu tư trong việc tạo dựng môi trường sống “đẳng cấp”. Nói về điều này, Vinhomes đã và đang làm rất tốt.

Vinhomes Golden River là một trong những bất động sản ven sông nổi bật tại khu trung tâm

Vinhomes Golden River sở hữu khả năng sinh lời cao

Từ đầu tháng 12/2016, chủ đầu tư dự án Vinhomes Golden River cam kết thuê lại với lợi nhuận lên đến 10% tổng giá trị căn hộ trong vòng 12 tháng. Cam kết lợi nhuận được tính trên tổng giá trị căn hộ và tiền trang bị nội thất (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì).

Khách hàng có thể tự trang bị nội thất hoặc giao cho chủ đầu tư thực hiện với kinh phí từ 110 triệu đồng đến 230 triệu đồng. Tổng đầu tư nội thất được chủ đầu tư ứng trước và khấu trừ dần vào tiền thuê. Ngoài ra, dự án còn hợp tác với các ngân hàng uy tín như Vietinbank, Vietcombank, SHB… hỗ trợ khách hàng vay tới 75% giá trị căn hộ.

Xem thêm: Cảnh báo dự án bất động sản ma trên nhiều địa bàn TP.HCM

Giới phân tích bất động sản nhận định, lợi thế thuộc phân khu 3 sẽ giúp Vinhomes Golden River có giá trị sinh lời bền vững. Bởi theo quy hoạch, khu vực này của thành phố sẽ tập trung phát triển nhà cao tầng, cao ốc văn phòng… là nơi tập trung nhiều người nước ngoài làm việc. Vinhomes Golden River khi xây dựng xong hứa hẹn trở thành trái tim mới của phân khu 3, sẽ thu hút đông đảo người nước ngoài tới thuê. Giá thuê của khu vực này cũng được dự đoán luôn thuộc “top” đầu của thành phố. Vì thế ai sở hữu được bất động sản tại nơi đây cũng đồng nghĩa với việc sở hữu được “con gà đẻ trứng vàng” cho mình.

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Tuy nhiên để đầu tư có hiệu quả và tránh rủi ro, nhà đầu tư thông minh cần lưu ý những điều sau đây.

Những lưu ý khi mua căn hộ Vinhomes Golden River

  • Nếu bạn mua Vinhomes để ở thì bạn nên cân đối mức thu nhập với mức lãi vay ngân hàng phải trả để có được phương án vay phù hợp. Theo các chuyên gia biên độ an toàn vốn nhóm này tầm 40-50%
  • Nếu mua Vinhomes Golden River để đầu tư: Bạn nên chuẩn bị số tiền bằng 1/3 giá trị căn hộ để dự trữ thời gian ra hàng. Nếu thời gian ra hàng không đủ sẽ khiến bạn phải bán lỗ để cắt lô. Nếu vay ngân hàng thì lợi nhuận kỳ vọng sẽ giảm vì phần lời đó sẽ bị vào túi ngân hàng một phần. Lời khuyên đối với bạn là nên tìm các nhà môi giới có uy tín, đánh giá căn đẹp giá tốt để ra hàng nhanh và có thời gian ra hàng đủ an toàn, nếu vốn của bạn đủ trụ lại trong 1 năm trong thời kỳ sốt bạn có thể lời được từ 12-13%/năm (>6% bạn gửi ngân hàng). Nếu lướt sóng những căn xấu giá rẻ nguy cơ thất bại đầu tư sẽ cao.
  • Nếu mua đầu tư dài hạn: Phương án này thường dành cho người có tài chính khá vững. Họ có nguồn thu nhập ổn định và có sự hiểu biết thị trường khá sâu sắc. Họ sẽ vay khá nhiều, số tiền lên tới 60 -70% giá trị căn hộ. Họ sẽ để chuyện thanh toán các đợt cho ngân hàng, việc họ làm là kinh doanh để kiếm nhiều tiền trả lãi và gốc ngân hàng. Tiền họ kinh doanh sẽ lớn hơn tiền gốc cộng với lãi ngân hàng rất nhiều.
Tùy theo mục đích sử dụng mà người mua nên tính toán mức độ vay tiền để mua bất động sản cho an toàn
YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (54 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam