Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đất nền Hòa Lạc có tiềm năng phát triển?

Thị trường bất động sản Hòa Lạc trở lại sau thời gian trầm lắng

Đất nền Hòa Lạc có tiềm năng phát triển?

button-tim-mua.svg

Tiềm năng Bất động sản Hòa Lạc nằm ở đâu?

Nằm phía Tây Hà Nội, Hòa Lạc được quy hoạch trở thành siêu đô thị vệ tinh với chức năng chính là trung tâm giáo dục, nghiên cứu và phát triển; khu dân cư bền vững, mật độ trung bình và thấp; trung tâm y tế và phúc lợi bền vững.

Xét yếu tố vị trí, từ trung tâm Hà Nội tới đô thị Hòa Lạc thông qua Đại lộ Thăng Long chỉ mất 25 phút lái xe. Thời gian này sẽ giảm xuống khi hệ thống đường sắt đô thị Tuyến 5 được đưa vào xây dựng và vận hành. Tuyến Metro số 5 đi qua các điểm Nam Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc – Ba Vì với tốc độ 80 – 100km/h.

Xét về quy hoạch, đô thị Hòa Lạc gồm 4 phân khu chuyên biệt: khu CNC Hòa Lạc, Khu Đại học Quốc gia, KĐT sinh thái và Khu tổ hợp y tế.

Toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng cơ bản đã hoàn thiện. Đến thời điểm hiện tại, Khu CNC Hòa Lạc đã có các tổ chức trong và ngoài nước đang hoạt động như: Đại học FPT, TH School, FPT Software, Viettel, các doanh nghiệp FDI như Hanwha, Nidec, Vikomed, Noble, Widia Shinki, … Gần nhất, tập đoàn Vingroup đã khởi công xây dựng nhà máy Vinsmart thứ hai tại đây với quy mô gấp 25 lần nhà máy đầu tiên tại Hải Phòng.

Trong tương lai không xa, khi các tổ chức, nhà máy đi vào vận hành ổn định, đô thị Hòa Lạc sẽ là nơi học tập, làm việc và chăm sóc sức khỏe của một đội ngũ khổng lồ nhân sự chất lượng cao. Điều này đồng nghĩa với sự gia tăng dân số một cách chóng mặt, đẩy nhu cầu nhà ở nơi đây tăng vọt.

Các khu vực lân cận đô thị Hòa Lạc sẽ hình thành thêm cộng đồng dân cư văn minh, tri thức với thu nhập cao, tạo đà cho các lĩnh vực ngành nghề dịch vụ phát triển, khoác lên toàn khu một diện mạo mới của nền kinh tế điển hình.

Đầu tư như thế nào để sinh lời lâu dài?

Thị trường tiềm năng, có phải đầu tư vào đâu cũng được? Khi đầu tư vào bất cứ bất động sản nào, nhà đầu tư đều phải cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố trước khi xuống tiền.

Vị trí: đây luôn là yếu tố đầu tiên được suy xét. Bất động sản ở mặt đường hay trong ngõ? Ngõ rộng bao nhiêu, ô tô vào nhà được không? Tiềm năng để kinh doanh hay cho thuê? Kết nối giao thông từ bất động sản đến các vị trí trung tâm có đơn giản và nhanh chóng không?

Quy hoạch: Bất động sản có nằm trong vùng được quy hoạch không? Cơ sở hạ tầng, giao thông của khu vực có được quy hoạch đồng bộ trong tương lai?

Pháp lý: Bất động sản có đầy đủ các giấy tờ pháp lý như sổ đỏ, giấy phép xây dựng chưa? Bất động sản có nằm trong diện tranh chấp không?

Xem thêm: Tầm nhìn 10 năm cho Bất động sản Hòa Lạc

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (45 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam