Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Dự án Masteri Thảo Điền - Nơi hội tụ những lợi thế vàng

YouHomes    1.970 người đã đọc  

Masteri Thảo Điền tiếp giáp với mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, đồng thời kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch - một vị trí đẳng cấp ngay trung tâm thành phố mới.

Dự án Masteri Thảo Điền - Nơi hội tụ những lợi thế vàng

banner-news/ck-ban-pc.png

Dự án Masteri Thảo Điền

Masteri Thảo Điền là một trong những dự án cao cấp tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí vàng tại trung tâm Thảo Điền, nơi tập trung cộng đông dân cư hiện đại văn minh, với 450 m tiếp giáp với con đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội và là dự án hiếm hoi kết nối trực tiếp nhà ga của tuyến Metro, Masteri Thảo Điền hội tụ những giá trị độc đáo và duy nhất.

Theo chuyên gia YouHomes, chính vì những điểm lợi thế này mà khu chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền được rất nhiều khách hàng quan tâm đầu tư hoặc chọn làm nơi dừng chân.

Tại Thảo Điền có đầy đủ các tiện ích sống thỏa mãn nhu cầu cho các thành viên gia đình bao gồm: khu vực hồ cảnh quan và hồ điều hòa có diện tích 3,429.4m2, khu vực công viên khu vực rộng 5985m2 (gần 6000m2), đường đi dạo, sân thể thao ngoài trời (sân tập đa năng), khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trường học…

Dự án Masteri Thảo Điền -2

Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền. Với hơn 60% diện tích không gian xanh: công viên, hồ điều hòa,... Hơn hết, toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu như: Khuôn viên cây xanh, bể bơi chân mây, khu liên hợp thể thao, TTTM Mega Mall Thảo Điền, ... hứa hẹn đem tới cuộc sống trong lành và khỏe mạnh cho các cư dân. YouHomes đánh giá đây chính là địa điểm lý tưởng cho cuộc sống của bạn.

Dự án Masteri Thảo Điền

Điểm đặc biệt, dự án thiết kế căn hộ rất đa dạng từ 48m2 -150m2 tất cả các căn hộ tại Thảo Điền đều được thiết kế không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ ban công, khách hàng có thể quan sát khung cảnh lãng mạn của sông Sài Gòn hoặc hướng về trung tâm thành phố. Với những gia đình thích không gian rộng hơn, chủ đầu tư cũng cho phép ghép 2 căn hộ thành một tùy theo nhu cầu của từng hộ gia đình.

Với những lợi thế trên, Masteri Thảo Điền chắc chắc là không gian sống lý tưởng, hiện đại và cũng là Theo dự kiến, một sức hút mạnh mẽ tại khu vực phía đông của thành phố Hồ Chí Minh.

L.T.Hương (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (78 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam