Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Có nên mua căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền không?

Masteri Thảo Điền có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế châu Âu hiện đại cùng trang thiết bị nội thất sang trọng, vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đầy đủ,…

Có nên mua căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền không?

button-tim-mua.svg

Ưu thế từ vị trí đắc địa

Với vị trí vàng tuyệt đẹp nằm ngay trên Xa lộ Hà Nội, căn hộ Masteri Thảo Điền là điểm sinh sống cực kỳ thuận lợi cho việc giao thông đi lại cho dân cư sinh sống ở đây. Ngoài ra, Masteri Thảo Điền còn nằm ngay gần nhà ga An Phú thuộc tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, cách không xa đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây nên dù di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố HCM hoặc các tỉnh lân cận cũng rất nhanh chóng.

Nằm ngay mảnh đất trung tâm của khu đô thị mới ở miền Đông thành phố, Masteri Thảo Điền không chỉ có view nhìn ra sông Sài Gòn thoáng mát, trong lành mà còn giúp cư dân ở đây tiết kiệm được thời gian di chuyển để đi làm, đi học hoặc đến các điểm vui chơi, giải trí lớn trong khắp thành phố. Từ Masteri Thảo Điền, bạn chỉ mất khoảng 7 phút đến quận 1, quận 3; 15 phút qua khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 17 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Còn các tỉnh gần Sài Gòn như Bình Dương thì hết 40 phút, Đồng Nai khoảng 30 phút, còn Vũng Tàu thì hơn 35 phút.

Trong số những dự án cùng khu vực, Masteri Thảo Điền có một vị trí vô cùng đắt giá, có thể nói là tốt nhất hiện nay. Tọa lạc trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội tại trung tâm quận 2, là dự án hiếm hoi được kết nối trực tiếp với tuyến metro, tiềm năng sinh lời của Masteri Thảo Điền đang tạo sức hút mạnh mẽ cho dự án.

Lịch sử phát triển BĐS trên thế giới cho thấy, tuyến metro là một trong những yếu tố “nặng ký” để định giá nhà đất. BĐS gần metro luôn có giá bán hoặc cho thuê cao hơn.Thông thường, mức giá giữa các khu gần hoặc xa metro sẽ có sự khác biệt khoảng 25% tùy vị trí.

Thiết kế căn hộ

Masteri Thảo Điền được thiết kế gồm 4 block căn hộ và một trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất khu vực sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất cho mỗi cư dân sinh sống ở đây. Các căn hộ của Masteri Thảo Điền đều có bố cục phòng ốc, bố trí không gian, sắp xếp vật dụng, phong cách trang trí đạt chuẩn chất lượng và thẩm mỹ để mang đến một địa điểm sống không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn phải có cảm giác thoải mái, dễ chịu, khiến người dùng luôn cảm thấy yêu thích và luôn muốn gắn bó với căn nhà.

Với tầm nhìn ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp, căn hộ ở Masteri Thảo Điền luôn được thiết kế để có thể đón được nhiều gió mát trong lành và ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sinh hoạt thoáng đãng, rộng rãi, tràn ngập khí trời, khác xa với không khí ô nhiễm, ồn ào, đầy khói bụi ở một số nơi khác. Ngoài ra, Masteri Thảo Điền cũng mang đến nhiều sự lựa lựa chọn cho khách hàng với thiết kế đa dạng, có loại 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, penhouse và căn hộ ghép.

Tiện ích cuộc sống

Masteri Thảo Điền là nơi hội tụ đầy đủ nhất và hiện đại nhất những dịch vụ tiện ích của cuộc sống thượng lưu. Điểm thu hút đầu tiên chính là khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền ngay trong khu vực tòa nhà với diện tích lên đến 120.000 m2. Đây cũng là khu trung tâm mua sắm lớn nhất, sang trọng nhất Tp. HCM tính đến thời điểm hiện đại. Như vậy, khi sống ở Masteri Thảo Điền bạn không mất nhiều thời gian và công sức để thoải mái mua sắm, vui chơi giải trí cùng gia đình vào những ngày cuối tuần.

Ngoài ra, ở Masteri Thảo Điền cũng có đầy đủ hệ thống trường học với chất lượng đạt chuẩn quốc tế; bệnh viện đầy đủ thiết bị khám chữa bệnh hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi; hồ bơi ngoài trời rộng lớn với thiết kế hiện đại, đẹp mắt; phòng tập Gym, tập Yoga đạt tiêu chuẩn quốc tế, …

Việc kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống hiện đại, sang trọng và cảnh quan môi trường sinh thái đã đem đến cho Masteri Thảo Điền một không gian sống đẳng cấp mà hiếm có nơi nào có thể đạt được.

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (9 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam