Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Gợi ý trang trí nhà bằng hoa lãng mạn mừng ngày 20/10 cho đấng mày râu

Thanh Hằng    2.179 người đã đọc  

Các đấng mày râu hay tạo bất ngờ đặc biệt dành cho người phụ nữ của mình với việc trang trí nhà bằng những bông hoa tươi tuyệt đẹp. Bài viết là những gợi ý tuyệt vời thay thế những bó hao nhàm chán.

Gợi ý trang trí nhà bằng hoa lãng mạn mừng ngày 20/10 cho đấng mày râu

button-tim-mua.svg

Các đấng mày râu có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn nhà, tạo nên một bất ngờ đặc biệt làm món quà nhân ngày 20/10 không thể quên dành cho các chị em, sau đây là gợi ý thiết kế dành bạn để trang hoàng ngôi nhà trở thành một vườn hoa. Chất liệu hoa có thể sự dụng cả hoa tươi và hoa nhựa giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và trang trí.

Tay vịn cầu thang cũng là một nơi lý tưởng dể có thể trang trí vào dịp này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bước đi trên chiếc cầu thang tràn ngập hoa với tông màu hồng, đỏ. Một khung cảnh lãng mạn như trong phim và nhất khi là được chồng tự tay dành tặng.

Lựa chọn hoa hồng dây leo rất hợp lý và lãng mạn. Màu hoa đỏ nổi bật trong những ngôi nhà sử dụng tông màu trắng. Biến tấu cho hoa hồng trên chiếc điều hòa hay ống nước khiến những vật dụng bình thường trở nên đẹp hơn và thơ mộng hơn. Ngoài ra cũng có thể tự thiết kế một chiếc cầu thang với gỗ thô và hoa hồng leo cũng rất đẹp và thẩm mỹ.

Gợi ý trang trí bức tường với những dải hoa nhiều màu sắc bên cạnh chiếc bàn uống nước. Những màu hoa đa dạng nổi bật trên bức tường màu trắng, tạo nên một không gian lãng mạn cho hai vợ chồng trò chuyện, hàn huyên hay tổ chức một bữa tối lãng mạn dành cho hai người.

Bạn cũng có thể tự thiết kế một dải hoa treo với tông hồng chủ đạo rất phù hợp cho những chị em nữ tính, yêu thích màu hồng. Chỉ với một khúc cây , móc treo, sợi chỉ và hoa giả, bạn đã có thể sở hữu một dải treo hoa đẹp. Ngoài việc sử dụng trong ngày 20/10, bạn cũng có thể dùng treo trang trí trong nhà hàng ngày.

Một gợi ý khác cho cách thiết kế dải hoa chỉ với cành cây nhỏ, dây treo và hoa giả. Phong cách dành cho các chị em ưa thích thiên nhiên. Không chỉ là món quà ý nghĩa dành cho vợ còn giúp bức tường trắng đơn điệu khoác trên mình tấm áo mới độc đáo và nổi bật. Cách trang trí phù hợp với những căn hộ có diện tích rộng.

Ngoài những dải hoa, ý tường thiết kế một bức tranh hoa cũng rất lý tưởng. Bạn có thể sử dụng hoa giả để có thể treo trang trí lâu dài cho căn hộ hoặc hoa tươi để dành tặng chị em. Gắn những bông hoa ngẫu nhiên và kết hợp màu sắc hợp lý, thiết kế chúng tạo nên một bức tranh hoa tuyệt đẹp.

Thiết kế một giở hoa treo kết hợp đèn thay thế cho những chiếc đèn nhàm chán, tạo nên một không gian lãng mạn cho bữa tối nhân ngày 20/10. Những bông hoa hồng và cẩm tú cầu được kết hợp với tông cam - hồng - đỏ và không thể thiếu được màu xanh của những chiếc lá cây giúp tổng thể trử nên hài hòa và tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

Trang trí vườn bằng vỏ chai độc đáo

Ấn tượng trang trí nhà cùng "đồ bỏ đi"

Dùng bóng đèn hỏng trang trí cho căn phòng của bạn cực độc đáo

Tường hoa kết hợp cùng các dải đèn led nhấp nháy tạo nên một không gian lung linh, lãng mạn. Quá tuyệt vời cho một ngày đặc biệt, nhất là đối với những chị em yêu thích sự lãng mạn. Những bông hoa được lựa chọn màu sắc phù hợp với chiếc gương và tường trắng tạo nên sự hài hòa trong tổng thể.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (86 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam