Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hút tiền tài bằng tranh phong thủy

Treo tranh phong thủy không là để làm đẹp cho căn nhà mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia đình bạn. Việc lựa chọn tranh phong thủy phù hợp là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Hút tiền tài bằng tranh phong thủy

button-tim-mua.svg

Làm sao để chọn tranh phù hợp với tuổi?

Tuổi Tý: gia chủ tuổi Tý được nhiều tài vận tốt, quý nhân phù trợ thì gia chủ nên lựa chọn những bức tranh phong thủy như là : tranh sơn hung vĩ, tranh rồng khí … được treo ở phòng khách bên phải tính từ tường tính vào.

Tuổi Dần: người tuổi Dần tính tình nóng nảy, thiếu lập trường và rất mềm mỏng xoay chuyển tính khí thích nghi với hoàn cảnh vì vậy có thể chọn những bức tranh về điền trạch, vượng nhân đình để tăng khả năng công tác khẳng định vị thế trong sự nghiệp.

Tuổi Sửu: đại diện cho sự siêng năng, lòng kiên nhẫn và chăm chỉ và sức mạnh bền bỉ. Để mang lại phong thủy nhiều may mắn nên lựa chọn tranh phong cảnh mùa xuân, cây lá cành, non xanh cỏ thắm. Nên treo theo hướng phương nam hướng trước mặt phòng khách hoặc phòng gia chủ nhằm cầu tiền tài, gia khí hưng thịnh.

Tuổi Mão: người tuổi Mão tài vận thường thường, cầu tài khó đắc, may được quý nhân tương trợ nên mọi việc tuy không mỹ mãn nhưng cũng hoàn tất. Vì thế nên treo Trúc báo bình an, cầu bình an.

Tuổi Thìn: Nên chọn tranh "Kim - Thủy sinh Mộc" có hỏa trợ, tài lộc - cao quý như tranh Rồng xanh hí thuỷ, Hầu vương hiến thuỵ, Bách mã đồ, Nhật xuất thiên sơn, Hồ quang sơn sắc, Hoa mẫu đơn…

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ hợp tranh đại bàng tung cánh, rồng bay là những tranh thích hợp nhất với người tuổi tỵ; ngoài ra có mẫu đơn, cá chép ao sen, tùng hạc…Nhờ đó, gia đạo khang ninh, cát tường như ý, treo ở phòng khách còn có thể trừ vạ đào hoa; Mẫu đơn vinh hoa phú quý, cá chép ao sen mạnh khoẻ trường thọ; tùng hạc diên niên, giữ phúc vĩnh hằng.

Tuổi Ngọ: Để hợp với sự rộng lượng thoải mái, dịu dàng của người tuổi Ngọ, nên lựa chọn tranh phong thủy liên quan đến cá chép nhất là cửu ngư đồ , tiếp theo đó là các chủ đề liên quan đến tranh sơn thủy , trúc mai, tùng bách… nhằm vừa vặn hài hòa dư giả vĩnh hằng.

Tuổi Mùi: Tuổi Mùi nên dùng tranh để trang trí trong nhà đặc biệt nhất là tranh sơn thủy hữu tình, tranh về phật giáo, quan âm , cây cối hoa lá cành nó sẽ giúp gia chủ có nhiều tài lộc , phú quý giàu sang. Hướng treo tốt với những bức tranh phong thủy hợp tuổi mùi là phòng khách theo bên trái từ ngoài cửa nhìn vào hoặc ở phòng làm việc.

Tuổi Thân: Với tính cách tài ba và khéo léo, người tuổi thân thường rất vui vẻ khéo tay và nhiều sáng kiến nhưng rất bị người khác xem thường và khinh ghét vì tính khí thất thường không nhất quán và nói quá nhiều. Nếu trong nhà có người già thì nên treo tranh đàn dơi, tranh tùng hạc, hoa điểu, trúc…Trong đó, tranh dơi là tốt nhất, nếu không thì treo tùng hạc diên niên, hoặc tùng đón khách; tăng khả năng giao tế, quan hệ công việc, buôn bán, sản xuất kinh doanh đều tốt.

Tuổi Dậu: tuổi Dậu nên treo tranh phượng hoàng, Bách điểu triều phụng, Tam dương khởi thái (Tam dương khai thái), trăm con sơn dương…Phượng là con trống, hoàng là con mai, đôi chim vua của loài chim này thuộc linh điểu; hoặc các tranh hoa điểu, mẫu đơn; thuyền chở châu báu…Còn tranh Tam dương khai thái là mở ra vận hội mới, thái bình tốt đẹp; phượng hoàng song phi, bách điểu triều phụng là vợ chồng hoà thuận, sự nghiệp hanh thông, địa vị tôn quý, con cháu xum vầy hoà mục, đỗ đạt thành công…

Tuổi Hợi: Để nhận được nhiều may mắn và bình an nhiều tài lộc cho gia chủ tuổi hợi. Nên lựa chọn những bức tranh 3D phong thủy cho người tuổi hợi liên quan đến mẫu đơn, cá chép, song núi, tranh chữ…..

Tuổi Tuất: Tranh hoa mẫu đơn hoa 8 bông, mẫu đơn hoa 9 bông là cực phẩm tranh phong thủy phòng khách cho người tuổi Tuất. Hoặc cũng có thể treo tranh hoa điểu; tranh sơn thuỷ thuộc diện bình bình chỉ có giá trị trấn trạch an gia, với ý nghĩa ngày một vinh hiển, phú quý dài lâu, chuyển nguy thành an, thay đổi vận số, khiến cho sự nghiệp, công việc gặp trắc trở thành thuận lợi.

Tào Thanh Huyền (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (97 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam