Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẹo trang trí giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ!

Thanh Hằng    3.213 người đã đọc  

Để có một ngôi nhà đẹp thì cách bài trí nội thất là một yếu tố vô cùng quan trọng, nó quyết định đến 80% vẻ đẹp ngôi nhà. Và việc tối ưu hóa không gian sống là một trong những yêu cầu hàng đầu.

Mẹo trang trí giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ!

button-tim-mua.svg

Phòng ngủ của bạn không đủ lớn nhưng bạn lại muốn mang vô vàn trang thiết bị, vật dụng vào đó,...Điều này sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu để giải được bài toán làm sao bố trí phòng ngủ đẹp nhất, đầy đủ các chức năng mà lại tối ưu hóa không gian nhưng không hề gây rối mắt.

Để giải quyết vấn đề đó thì YouHomes đã tìm hiểu và đưa đến bạn đọc 10 mẹo để tối đa hóa không gian phòng ngủ. Chẳng phải những điều gì đó xa vời, viển vông, đó là những mẹo mà ai trong chúng ta đều có thể thực hiện được mà đôi khi chúng ta đã lãng quên.

Chọn chiếc giường với kích thước phù hợp

Đây là một trong những điều đâu tiên mà bạn cần quan tâm, chiếc giường của bạn quá to nhưng liệu rằng bạn có thực sự cần nó không? Hay đơn giản là một chiếc giường nhỏ hơn sẽ thích hợp với bạn.

Tùy vào việc bạn ở một mình hay ở chung với gia đình mà lựa chọn kích thước giường phù hợp để tối ưu hóa không gian phòng ngủ. Từ một chiếc giường cỡ lớn, cồng kềnh, thay vào đó là một chiếc giường nhỏ xinh, như vậy, căn phòng của bạn sẽ trông rộng ra hơn nhiều đấy!

Loại bỏ thiết bị lưu trữ kích thước lớn

Tủ quần áo truyền thống chiếm rất nhiều không gian trong căn phòng của bạn. Hãy từ bỏ nhưng chiếc tủ cồng kềnh đó và sử dụng một chiếc tủ thích hợp hơn. Chỉ những trang phục bạn thường xuyên mặc nhất thì treo trên móc, còn lại bạn có thể gấp gọn gàng dưới các ngăn còn lại của tủ.

Hay đơn giản là viêc bạn sử dụng tủ đựng đồ trùng màu với màu tường, sàn nhà. Như vậy căn phòng của bạn sẽ được nới rộng thêm, không gian như rộng hơn.

Gần đây, có một xu hướng mới, đó là những chiếc tủ quần áo "không cửa" vừa đảm bảo chức năng chính là đựng quần áo, cung cấp cho phòng ngủ của bạn nhiều không gian hơn và trực quan sẽ trông rộng rãi hơn.

Đây là một trong những mẫu tủ đựng đồ mà được giới trẻ hiện nay yêu thích.

Tối đa hóa lưu trữ trên tường

Thay vì một chiếc kệ gỗ kích thước lớn chiếm quá nhiều diện tích, bạn có thể gắn chiếc gương của mình trên tường kết hợp với kệ gỗ nhỏ nhắn, tiết kiệm diện tích sàn nhà. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, bạn muốn phòng ngủ của mình tràn ngập sắc xanh thì mẫu thiết kế trên đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những chậu cây nhỏ nhắn được gắn vào chiếc thang gỗ xinh xắn nâng tầm thẩm mỹ cho căn phòng.

Hay đơn giản là bạn có thể gắn chiếc tivi trực tiếp lên tường và bỏ ngay chiếc kệ cồng kềnh đi. Đó cũng là một giải pháp giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ.

Mua đồ nội thất đa chức năng

Một chiếc giường có ngăn kéo bên dưới và giá sách ở đầu giường đã kết hợp 3 món đồ nội thất trong một. Bạn có thể ngồi trên giường và làm việc, đọc sách mà không cần đi đâu cả, như vậy, bạn chẳng cần phải thiết kế không gian làm việc chiếm diện tích trong căn phòng.

Một thiết kế tối ưu khác mà bạn có thể lực chọn là tích hợp các ngăn phía dưới giường làm tủ đựng đồ và phía cuối giường làm nơi đựng những cuốn sách mà bạn yêu quý.

Lựa chọn những vật dụng có kích thước mini

Một chiếc sofa mini là ý tưởng không tồi nếu bạn là một fan bự của sofa và muốn sử dụng nó trong phòng ngủ.

Một chiếc kệ gỗ nhỏ nhắn đủ để chứa đèn ngủ, chậu cây nhỏ và một vài cuốn sách vô cùng tiện lợi. Chẳng cần ra khỏi giường, bạn cũng có thể đọc những cuốn sách mà mình muốn.

Xem thêm: Bật mí 3 cách giúp bạn "mang cả thiên nhiên" vào nhà!

Nếu bạn yêu hoa và muốn được nhìn ngắm nó mỗi ngày, thì còn chần chừ gì nữa, hay sắm ngay bộn chiếc kệ nhỏ xinh để có thể trưng bày lọ hoa đó.

YouHomes hy vọng qua bài viết này, bạn đã chọn cho mình một vài mẹo nhỏ để giúp phòng ngủ của bạn thêm đẹp hơn, không gian được tối ưu hóa hơn!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (95 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam