Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

"Ở nhà vui vẻ - Chia sẻ nỗi lo" cùng YouHomes

YouHomes    1.552 người đã đọc  

Ở nhà tránh dịch, đâu là cách để bạn tiếp cận được với những người có nhu cầu mua, thuê nhà? Đừng bỏ lỡ cơ hội nhân đôi thời gian gói dịch vụ khi có nhu cấu bán và cho thuê bất động sản tại YouHomes.

'Ở nhà vui vẻ - Chia sẻ nỗi lo' cùng YouHomes

button-tim-mua.svg

Mùa dịch Covid-19 hoành hành cũng là lúc bạn dành nhiều thời gian nhất quây quần bên gia đình nhưng bên cạnh đó vẫn còn những nỗi lo khi nhà của bạn chưa thể bán hay cho thuê.

Trong thời điểm dịch bệnh này chắc chắn sẽ có nhiều ngành, nghề bị ánh hưởng, không nằm ngoài số đó chính là ngành bất động sản. Các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, các địa điểm vui chơi, giải trí,...bị đóng cửa, đồng nghĩa với việc hàng loạt mặt bằng bị trả lại. Nhiều người mất việc làm phải về quê vì không còn chi phí sinh hoạt cũng khiến cho những người cho thuê nhà, phòng trọ đứng ngồi không yên.

Hàng loạt cửa hàng phải đóng cửa do dịch Covid-19.

Vậy nên lựa chọn dịch vụ nào để có thể tiếp cận được khách hàng mua và cần thuê nhà với chi phí tiết kiệm và hiệu quả nhất, chắc chắn đang là băn khoăn của nhiều khách hàng.

Chia sẻ với lo lắng của đa số Quý khách hàng vào thời điểm này, YouHomes - Cung cấp dịch vụ hỗ trợ bán và cho thuê nhà trọn gói xin gửi tặng đến khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt. Quý khách sẽ được nhân đôi thời gian gói dịch vụ mà không cần trả thêm bất cứ chi phí nào.

Khuyến mãi áp dụng cho các khách hàng đăng ký gói dịch vụ trong thời gian từ 06/04/2020 đến hết ngày 30/04/2020. Quý khách hàng sẽ được nhân đôi thời gian gói dịch vụ hoàn toàn miễn phí trong khoảng thời gian này, chương trình chi tiết như sau:

Gói dịch vụTặng ngayTổng thời gian đăng tin
1 tuần1 tuần2 tuần
2 tuần2 tuần1 tháng
1 tháng1 tháng2 tháng

*Lưu ý: Quyền lợi này được tăng thêm thời gian đăng tin, các quyền lợi khác của khách hàng vẫn được giữ nguyên.

Hãy đăng ký dịch vụ hỗ trợ bán và cho thuê nhà tại YouHomes ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn. Quý khách có thể xem chi tiết các gói dịch vụ TẠI ĐÂY.

YouHomes chúc Quý khách hàng luôn khỏe mạnh và có thể sớm bán và cho thuê được nhà khi sử dụng gói dịch vụ của YouHomes.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (7 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam